Chính sách bảo hành tại Mi Hà Nội

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Mi Hà Nội

Mi Hà Nội xin có đôi lời đến Quý khách hàng: Việc bảo hành sản phẩm là điều không mong muốn cho quý khách khi trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. Mi Hà Nội sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ bảo hành một cách tốt nhất và nhanh nhất để đáp ứng quyền lợi của khách hàng, để cho Quý khách hàng có sự trải nghiệm các thiết bị của hãng Xiaomi một cách trọn vẹn nhất. Xin cảm ơn!

Liên hệ ngay với Mi Hà Nội qua hotline 1900 0231 để được bảo hành trong vòng 7 ngày đầu tiên từ khi mua sản phẩm. Sau 7 ngày kể từ khi mua hàng khách hàng sẽ không được bảo hành theo hình thức đổi trả.

Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.

Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành Mi Hà Nội sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá tối thiểu nhất.

Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng cần quay phim bóc hộp và kiểm tra sản phẩm (thể hiện rõ việc bóc hộp 1 sản phẩm nguyên trạng nhận được).

Hình thức bảo hành

Bảo hành trong 7 ngày đầu:

– Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

– Đối với các sản phẩm đặc biệt, ví dụ khẩu trang sẽ không bảo hành, không đổi trả.

– Với hình thức 1 đổi 1, chỉ bảo hành khi thân máy gặp lỗi kỹ thuật, không bảo hành 1 đổi 1 với các trường hợp phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn rời, dock sạc, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, giẻ lau, chổi, tấm lọc, các phụ kiện hao mòn, điều khiển, lòng nồi cơm, muỗng v…v..). Đối với các phụ kiện này, shop sẽ hỗ trợ hình thức đổi mới phụ kiện lỗi.

Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành

– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.

– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng

Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (6 – Số tháng sử dụng)/6

Ví dụ: Giá máy hút bụi 1,2 triệu, sử dụng 5 tháng => Tiền hỗ trợ = 1.200.000 x (6-5)/6 = 200.000

Điều kiện bảo hành

Bảo hành trong 7 ngày đầu

– Chỉ bảo hành sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.

– Cần quay lại clip từ khi bóc hàng (lúc nguyên kiện) tới lúc mở sản phẩm (kiểm tra ngoại quan, cắm test thử) để được đảm bảo hỗ trợ trong tất cả các trường hợp có thể bảo hành.

– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).

– Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi do đơn vị vận chuyển, các lỗi về hình thức (vỡ, trầy, xước, móp, méo, biến dạng v..v..) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách hàng cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng lúc nhận sản phẩm và mở hộp. Tuyệt đối không được sử dụng bất cứ bộ phận, linh kiện nào trong sản phẩm để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.

– Với các trường hợp khách hàng tự vận chuyển, khách hàng cần xác nhận tình trạng hàng hóa khi nhận và chịu toàn bộ trách nhiệm khi giao hàng (bao gồm các lỗi vỡ, trầy, xước, móp, méo, biến dạng, thiếu hàng v.v..). Khi mở hộp, khách hàng cũng cần quay lại đầy đủ clip bóc hàng, kiểm tra sản phẩm để hỗ trợ các trường hợp phát sinh.

– Đối với các sản phẩm Chăn, Ga, Gối chỉ bảo hành lỗi của NSX (sản xuất sai kích thước, chất liệu, màu sắc, gửi nhầm hàng v.v.) và không qua sử dụng. Khi nhận hàng nếu quý khách thấy có sự khác biệt cần báo để đổi hoặc hoàn hàng, không sử dụng sản phẩm và quay clip đầy đủ khi bóc hàng.

– Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem Mi Hà Nội (nếu có).

Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành

– Chỉ bảo hành sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của Mi Hà Nội.

– Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu mua hàng của Mi Hà Nội. Đối với các sản phẩm có IMEI, bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.

– Sản phẩm tivi, màn hình: Không hình hoặc không màn sáng, hình ảnh sai màu hoặc mờ, có đường sọc ngang hoặc dọc màn hình dài 03 mm trở lên, có chấm trắng, hai chấm đen có khoảng cách nhỏ hơn 5mm, năm chấm đen hoặc nhiều hơn rải rác trên màn hình (chấm là tập hợp có ít nhất 3 điểm màu cạnh nhau).

Các trường hợp từ chối bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng hoặc vệ sinh không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị lỗi do tác động vật lý, không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.

– Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.

– Các lỗi liên quan đến phần mềm, firmware.

– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Mi Hà Nội (với những sản phẩm không có IMEI).

– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy, hoặc có dấu hiệu tẩy xóa, sửa chữa, biến dạng.

– Các phụ kiện đi kèm gặp lỗi (Dây nguồn, dây sạc, dock sạc, điều khiển, các đầu hút bụi rời, khay nước, khay giẻ, điều khiển, lòng nồi cơm, muỗng v.v..).

– Các phụ kiện thay thế, hao mòn tự nhiên (pin, giẻ lau, tấm lọc, chổi, bánh xe, vỏ máy, tấm tiếp xúc máy massage, thảm máy chạy, mặt lưới (da, đệm) ghế, màng loa v.v..).

– Sản phẩm bị thay đổi, biến dạng như có các vết ố vàng, phai màu, cào cấu, rách, xước, méo, co giãn, bẹp, lún, cũ dần theo thời gian v.v. sẽ không được bảo hành.

– Các sản phẩm đệm (nệm) được bảo hành trong trường hợp đệm bị sụt lún (với điều kiện sử dụng đúng quy cách của Nhà Sản Xuất).

– Các thiết bị thu phát sóng Bluetooth (bao gồm USB receiver và các kết nối tới bàn phím, chuột), các thiết bị phát sóng ăng-ten v.v.

– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, nóng chảy, chập cháy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất (bao gồm cả các sản phẩm có tính năng chống nước).

– Sản phẩm không tương thích hoặc hư hỏng xuất phát từ việc sử dụng kết hợp giữa các sản phẩm, thiết bị, phần mềm không do hãng chỉ định.

– Sản phẩm bị thay đổi về thiết kế, hình dạng, phụ kiện, bao bì v.v.. theo quy trình sản xuất mới của hãng không thuộc phạm vi bảo hành.

– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn, nóng ẩm v..v..).

– Sản phẩm bị hỏng hóc có dấu hiệu do côn trùng hoặc động vật gây nên (bao gồm cả tương tác vật lý và chất thải, trứng v..v.. tác động vào thân máy).

*Lưu ý: Các sản phẩm robot hỗ trợ dùng trong môi trường có động vật là để tăng khả năng tránh né chất thải, giảm nguy cơ thiệt hại nhưng cũng không khuyến cáo sử dụng trong điều kiện có chất thải trong phòng (cần quét dọn trước khi sử dụng). Nếu trường hợp Robot hút phải chất thải động vật gây hỏng hóc sẽ không được bảo hành.

– Sản phẩm không thể truy cập, sử dụng được các dịch vụ do mạng hoặc những thay đổi về cập nhật, chính sách của hãng.

– Không bảo hành đổi trả các trường hợp theo cảm nhận hay nhu cầu riêng của khách: không ưng ý, không phù hợp, không biết cách dùng, không có nhu cầu nữa v.v..

– Sản phẩm tivi, màn hình: Không bảo hành đối với các trường hợp có tổng ít hơn 6 chấm đen trên màn hình và các chấm cách nhau khoảng cách lớn hơn 5mm; các trường hợp bị chảy mực, loang màu; các trường hợp vỡ màn, sọc màn có yếu tố vật lý, ẩm ướt, chập cháy v.v.

– Không áp dụng chính sách bảo hành cho Tủ Lạnh, Máy Giặt, Máy Sấy, Máy Rửa Bát, các sản phẩm dân dụng dùng cho các mục đích thương mại (cửa hàng giặt là, nhà nghỉ, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập v.v.).

– Các sản phẩm khẩu trang.

– Không bảo hành quà tặng, quà khuyến mại đi kèm.

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành của Mi Hà Nội.

=> Các trường hợp không nhận bảo hành, nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu, Mi Hà Nội sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí.

Thời gian tiếp nhận bảo hành

– Thời gian tiếp nhận: Từ 09h00 – 12h00 và từ 13h00 – 17h00 mỗi ngày (trừ các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước).

– Hotline hỗ trợ: 1900 0231, nhánh số 3.

– Lưu ý: Đối với các trường hợp mang hàng tới bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trước với kỹ thuật để được hỗ trợ tốt nhất.