Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm tại Mi Hà Nội

Mi Hà Nội xin có đôi lời đến Quý khách hàng: Việc bảo hành sản phẩm là điều không mong muốn cho quý khách đến việc trải nghiệm các sản phẩm công nghệ. Mi Hà Nội sẽ cố gắng hoàn thiện dịch vụ bảo hành một cách tốt nhất và nhanh nhất để đáp ứng quyền lợi của khách hàng, để cho Quý khách hàng có sự trải nghiệm các thiết bị của hãng Xiaomi một cách trọn vẹn nhất. Xin cảm ơn!

Liên hệ ngày với Mi Hà Nội qua hotline 0333553131 để được bảo hành trong vòng 7 ngày đầu tiên từ khi mua Sp. Sau 7 ngày kể từ khi mua hàng khách hàng sẽ không được bảo hành theo hình thức đổi trả.

Tất cả các sản phẩm bắt buộc Quý Khách phải giữ lại hộp sản phẩm trong thời gian bảo hành để được đổi trả và bảo hành.

Đối với những Sản Phẩm không đủ điều kiện bảo hành Mi Hà Nội sẽ hỗ trợ sửa chữa cho quý khách với mức giá tối thiểu nhất.

Hình thức bảo hành

Bảo hành trong 7 ngày đầu:

– Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

– Đối với các sản phẩm đặc biệt:

VD: Sản Phẩm khẩu trang => Không bảo hành, không đổi trả.

Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành

– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.

– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng

Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (6 – Số tháng sử dụng)/6

Ví dụ: Giá máy hút bụi 1,2 triệu, sử dụng 5 tháng => Tiền hỗ trợ = 1.200.000 x (6-5)/6 = 200.000

– Đối với các sản phẩm đặc biệt:

+ Thùng rác: Bảo hành 1 tháng

+ Màn hình vi tính bảo hành dưới 3 điểm chết, 1 điểm sáng

Điều kiện bảo hành

Bảo hành trong 7 ngày đầu

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Lỗi trong quá trình vận chuyển, được xác nhận bởi Mi Hà Nội.

– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.

– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).

– Với các trường hợp sản phẩm bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp, méo, biến dạng v..v..) hoặc thiếu hàng, nhầm hàng, khách cần cung cấp đầy đủ clip bóc hàng thể hiện nguyên trạng lúc nhận sản phẩm. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm để phục vụ cho quá trình kiểm tra và hoàn hàng, đổi trả hàng.

– Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp).

– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem Mi Hà Nội (nếu có).

Sau 7 ngày đầu đến hết ngày bảo hành

– Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành của Mi Hà Nội (mỗi

– Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu mua hàng của Mi Hà Nội. Đối với các sản phẩm có IMEI, bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.

Không nhận bảo hành

– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.

– Khách hàng tự ý Update hoặc chỉnh sửa về mặt phần mềm, firmware dẫn đến hư hỏng.

– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Mi Hà Nội (với những sản phẩm không có IMEI)

– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy

– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét, nóng chảy hoặc ảnh hưởng từ hóa chất.

– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn, nóng ẩm v..v..).

– Sản phẩm không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.

– Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành của Mi Hà Nội (tùy sản phẩm)

– Sản phẩm Thùng Rác hết thời hạn bảo hành 1 tháng.

– Các sản phẩm khẩu trang.

– Màn hình vi tính có > 3 điểm chết hoặc 1 điểm sáng

=> Các trường hợp không nhận bảo hành, nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu, Mi Hà Nội sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí.