Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Phân Loại7 NgàySau 7 Ngày đến hết thời gian bảo hành
Hình thức bảo hành – Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng loại, cùng chức năng, màu sắc. Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị lớn hơn 50% giá trị sản phẩm lỗi (hoàn tiền phần chênh lệch).

– Đối với các sản phẩm đặc biệt:
+ Khẩu trang: Không bảo hành, không đổi trả.
– Được hưởng chính sách bảo hành, sửa chữa miễn phí đối với những sản phẩm mắc lỗi có thể khắc phục được.

– Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa khắc phục được, sẽ được hỗ trợ giá để đổi sang một sản phẩm khác cùng nhóm tương tự với sản phẩm hỏng

Giá hỗ trợ = Giá trị sản phẩm ở thời điểm gần nhất x (6 – Số tháng sử dụng)/6

Ví dụ: Giá máy hút bụi 1,2 triệu, sử dụng 5 tháng => Tiền hỗ trợ = 1.200.000 x (6-5)/6 = 200.000

– Đối với các sản phẩm đặc biệt:
+ Thùng rác: Bảo hành 1 tháng
+ Màn hình vi tính bảo hành dưới 3 điểm chết, 1 điểm sáng
Điều kiện bảo hành – Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
– Lỗi trong quá trình vận chuyển, được xác nhận bởi Mi Hà Nội.

– Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.
– Sản phẩm vẫn còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua, không có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện. Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …).
– Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp)
– Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, tem Mi Hà Nội
– Sản phẩm bị lỗi xuất phát từ nhà sản xuất.
– Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành 6 tháng của Mi Hà Nội (Đối với các sản phẩm mua tại các sàn thương mại điện tử online Shopee, Lazada, Sendo v.v… sản phẩm sẽ được bảo hành trong thời gian 3 tháng)
– Sản phẩm Thùng Rác còn thời hạn bảo hành 1 tháng.
– Sản phẩm vẫn còn tem bảo hành và phiếu mua hàng của Mi Hà Nội. Đối với các sản phẩm có IMEI, bảo hành theo hóa đơn điện tử và IMEI đi kèm thân máy.

Các trường hợp không nhận bảo hành:

– Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do người dùng sử dụng không đúng cách, không đúng với thông số quy định của nhà sản xuất.
– Khách hàng tự ý Update hoặc chỉnh sửa về mặt phần mềm, firmware dẫn đến hư hỏng.
– Sản phẩm bị mất tem bảo hành, phiếu mua hàng của Mi Hà Nội (với những sản phẩm không có IMEI)
– Sản phẩm có IMEI không trùng với thân máy
– Sản phẩm bị ngấm nước, ẩm mốc, rỉ sét hoặc ảnh hưởng từ hóa chất.
– Sản phẩm bị hỏng hóc do các nguyên nhân từ thời tiết (bão lũ, sấm sét, động đất, hỏa hoạn v..v..).
– Sản phẩm không còn nguyên hình dạng, kết cấu kỹ thuật như khi mua.
– Khách hàng tự ý tháo lắp, sửa chữa phần cứng.
– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành của Mi Hà Nội (tùy sản phẩm)
– Sản phẩm Thùng Rác hết thời hạn bảo hành 1 tuần.
– Các sản phẩm khẩu trang.
– Màn hình vi tính có > 3 điểm chết hoặc 1 điểm sáng

=> Các trường hợp không nhận bảo hành, nếu có thể khắc phục và được khách hàng yêu cầu, Mi Hà Nội sẽ áp dụng chính sách sửa chữa có tính phí.

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Mi Hà Nội luôn luôn cố gắng hết mình để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng lại nhu cầu của người tiêu dùng. Để quý khách có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng, Mi Hà Nội xin kính gửi chính sách bảo hành với phương châm Nghe Và Hiểu, hy vọng sẽ gạt bỏ được nỗi lo xảy ra các vấn đề phát sinh đối với sản phẩm mà khách hàng sử dụng.

– Mi Hà Nội xin phép tiếp nhận các các yêu cầu bảo hành từ khách hàng trong khung giờ từ 9h đến 18h tất cả các ngày trong tuần.

SHOPPING CART

close
.
.
.
.
Contact Me on Zalo
0
    0
    Giỏ hàng của bạn
    Giỏ hàng trốngTrở lại shop