Ra mắt bình nước nóng thông minh Xiaomi Mijia 5L

18/09/2023

Bình nước nóng thông minh Xiaomi Mijia 5L hiện đã có hàng và có thể kết nối với Ứng dụng Mijia để tùy chỉnh nhiệt độ nước, giá 269 nhân dân tệ

Bình nước nóng điện thông minh Xiaomi Mijia 5L hiện đã lên kệ với giá 269 nhân dân tệ.

Theo báo cáo, bình nước nóng điện mới sử dụng lớp lót thủy tinh dành cho bà mẹ và trẻ sơ sinh và tấm hâm nóng bằng thép không gỉ 316, có thể kéo dài thời gian đun sôi chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bình nước nóng điện hỗ trợ công suất 1600W, thời gian đun sôi khoảng 18 phút từ yên lặng đến sôi sục.

Đồng thời, một ống dẫn khí tuần hoàn làm mát cải tiến được sử dụng bên trong chai nước, có thể nhanh chóng làm nguội nước sôi và tiết kiệm khoảng một nửa thời gian chờ đợi.

Bình có dung tích 5L, có thể đun sôi cùng lúc 20 cốc nước, hỗ trợ 3 chế độ đun sôi nước: nước máy, nước tinh khiết và nước đun sôi để nguội, tích hợp bảng điều khiển cảm ứng, có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý trong khoảng 40oC. và 90oC.

Ngoài ra, Bình nước nóng điện thông minh Mijia 5L sử dụng bình thủy tinh bên trong và thiết kế hai lớp vỏ ngoài bằng nhựa PP cách nhiệt, có thể chống bỏng tay, có thể tự động xác định điểm sôi sau khi đun sôi nước lần đầu tiên, và có thể đun sôi nước ngay cả ở cao nguyên.

Thân máy bay đi kèm đèn nhìn ban đêm để hỗ trợ lấy nước vào ban đêm và có thể kết nối với Ứng dụng Mijia để tùy chỉnh nhiệt độ nước trên điện thoại di động.

Bình luận (0 bình luận)