AMAZFIT POP 2 ra mắt với hơn 100 chế độ thể thao

25/11/2022

Tuần trước, công ty sản xuất đồng hồ thông minh Trung Quốc Amazfit đã ra mắt Amazfit POP 2 mới với mức giá phải chăng. Về giá cả, chiếc smartwatch này tương thích với Realme Watch 3 Pro, OnePlus Nord Watch, Noise Colorfit Pro 4, v.v. Thiết bị đeo thể dục này sẽ có sẵn trên các nền tảng thương mại điện tử. Đây là dịch vụ định hướng ngân sách mới nhất ở Ấn Độ.

Các tính năng của Amazfit POP 2

Đồng hồ thông minh đi kèm với màn hình HD AMOLED 1,78 inch lớn hơn trong một mặt số hình vuông. Thiết bị được làm bằng khung nhôm và nút thép để tăng độ bền. AMAZFIT POP 2 xuất hiện với Bluetooth 5.2 mới nhất. Tính năng Bluetooth cho phép thực hiện các tính năng như thực hiện cuộc gọi, điều khiển phát lại nhạc từ xa, thông báo ứng dụng và chống lại giọng nói. Ngoài ra, với sự trợ giúp của chiếc smartwatch này, người dùng cũng có thể kích hoạt Apple Siri và Google Assistant trên iPhone và điện thoại Android.

Xem ngay:

Đồng hồ Kieslect Smart Calling Watch KR Pro

AMAZFIT POP 2

Amazfit POP 2 có thể kéo dài tới 10 ngày chỉ với một lần sạc nhờ viên pin 270 mAh. Chúng tôi nhận được 150 mặt đồng hồ khác nhau mà chúng tôi có thể chọn theo yêu cầu của mình. Cùng với điều này, chúng tôi có một màn hình luôn bật. Đồng hồ nặng 59 gram giúp người dùng dễ dàng đeo nó cả ngày, trong giờ làm việc và cả khi chơi thể thao. Dây đeo silicon là một tính năng tuyệt vời khác phù hợp nhất cho những người bị dị ứng với dây da. Người dùng có thể chọn từ hai màu, tức là Đen và Hồng.

Thông qua Ứng dụng Zepp Active từ Amazfit, người dùng có thể dễ dàng điều khiển đồng hồ từ thiết bị và thay đổi cài đặt/mặt đồng hồ.

Ngoài thiết kế cao cấp, chiếc smartwatch còn giúp ích cho người dùng về sức khỏe. Nó cho phép người dùng theo dõi nhịp tim, mức oxy và theo dõi giấc ngủ chính xác. Đồng hồ cũng giúp những người chơi thể thao theo dõi các trận đấu tương ứng với 100 chế độ thể thao. Thiết bị đeo thể dục này cũng có một tính năng cảnh báo người dùng về những bất thường về nhịp tim của họ.

 AMAZFIT POP 2 đã được ra mắt tại Ấn Độ với giá giới thiệu là Rs. 3999. Mức giá này phù hợp với túi tiền và tương thích với các thương hiệu lớn khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi