Hướng dẫn cách reset máy lọc không khí Xiaomi chỉ trong 5 giây!

06/12/2021

Máy lọc không khí Xiaomi hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt bởi khả năng lọc khí mạnh mẽ, giúp mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho người sử dụng. Để máy lọc không khí Xiaomi đạt được hiệu quả cao nhất, bạn cần sử dụng và bảo dưỡng máy đúng cách. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu cách reset máy lọc không khí Xiaomi cũng như lõi lọc Xiaomi ngay dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách reset máy lọc không khí Xiaomi chỉ trong 5 giây!
Hướng dẫn cách reset máy lọc không khí Xiaomi chỉ trong 5 giây!

Hướng dẫn cách reset máy lọc không khí Xiaomi

Các loại máy lọc không khí Xiaomi có thể kết nối wifi và điều khiển từ xa trên smartphone qua ứng dụng Mi Home vô cùng tiện lợi. Nếu bạn thay đổi không gian sử dụng và cần kết nối wifi mới với máy lọc không khí thì việc đầu tiên cần làm chính là reset máy lọc không khí. Chỉ với các bước đơn giản sau đây, bạn sẽ có thể reset chiếc máy lọc không khí của mình ngay sau vài giây đó!

Cách reset máy lọc không khí Xiaomi cực đơn giản chỉ với 2 bước
Cách reset máy lọc không khí Xiaomi cực đơn giản chỉ với 2 bước

Bước 1: Khởi động máy lọc không khí Xiaomi.

Bước 2: Khi bật máy thành công, nhấn cùng lúc 2 nút nguồn và nút bật/tắt màn hình trong 5 giây cho đến khi nghe tiếng bíp.

Lưu ý: 

Đối với máy lọc không khí Xiaomi 3C, nút nguồn và đặt lại màn hình/wifi được đặt ở phần trên của máy.

Đối với máy lọc không khí Xiaomi 3H, nút nguồn là nút cảm ứng trên màn hình và nút bật/tắt màn hình sẽ được đặt ở phía sau máy.

Đối với máy lọc không khí Xiaomi Pro H, nút nguồn và nút chỉnh độ sáng màn hình được đặt ngay trên màn hình cảm ứng OLED.

Hướng dẫn cách reset lõi lọc Xiaomi

Cách reset lõi lọc Xiaomi "phức tạp" hơn và với mỗi loại máy sẽ khác nhau một chút
Cách reset lõi lọc Xiaomi “phức tạp” hơn và với mỗi loại máy sẽ khác nhau một chút

Trước khi tiến hành reset lõi lọc Xiaomi, bạn hãy vệ sinh sạch sẽ các lớp bụi bẩn bám trên vỏ lõi lọc nhé. Chú ý chỉ dùng khăn mềm và không dùng nước để vệ sinh. Cụ thể các bước như sau:

Đọc thêm:

Các loại lõi lọc không khí Xiaomi

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit Core 300 / 300s Air Purifier

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit LV-H128 Air Purifier Chính Hãng

Reset lõi lọc máy lọc không khí Xiaomi 3H, Pro H

Bước 1: Máy lọc đang ở trạng thái bật (mở).
Bước 2: Bấm giữ cùng lúc 2 nút (nguồn ở màn hình + nút bật/tắt màn hình phía sau lưng) và giữ đến khí máy lọc không khí tắt.
Bước 3: Khi máy lọc tắt, thả nút nguồn ra, vẫn giữ nút ở mặt sau máy.
Bước 4: Sau khi máy kêu lần 2 và màn hình hiện ra tiếng Trung Quốc, bấm nút nguồn để xác nhận reset.
Bước 5: Reset thành công, bật lại máy để tiếp tục sử dụng.

Lưu ý: Nút nguồn và nút bật/tắt màn hình của máy lọc không khí Xiaomi Pro H được bố trí ở trong màn hình OLED cảm ứng, các bước còn lại bạn làm giống như hướng dẫn trên.

Reset lõi lọc máy lọc không khí Xiaomi 3C

Đối với máy lọc không khí Xiaomi 3C, khi máy lọc không khí ở chế độ chờ, hãy nhấn và giữ nút Nguồn/Chế Độ trong sáu giây cho đến khi đèn báo chất lượng không khí sáng màu xanh lục trong một giây. Khi bạn nghe thấy ba tiếng bíp có nghĩa là bộ lọc đã được đặt lại thành công. 

cách reset máy lọc không khí xiaomi
Lõi lọc không khí Xiaomi hiện đang được Mi Hà Nội phân phối chính hãng

Sau khi hoàn thành các bước trên, bộ lõi lọc của bạn sẽ được reset, trở lại trạng thái 100% như ban đầu. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thay thế bộ lõi lọc không khí Xiaomi sau từ 6-12 tháng sử dụng để đảm bảo chất lượng và hiệu quả lọc không khí tốt nhất. Hiện tại, lõi lọc không khí Xiaomi đang được Mi Hà Nội phân phối chính hãng, luôn có sẵn để phục vụ nhu cầu thay thế của bạn. 

Tạm kết

Mong rằng với những thông tin kể trên, bạn sẽ có thể biết cách reset máy lọc không khí Xiaomi và reset lõi lọc Xiaomi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng. Tất cả các dòng máy lọc không khí mới nhất của Xiaomi đều đang được bày bán và bảo hành chính hãng tại Mi Hà Nội với mức giá vô cùng ưu đãi, đừng bỏ lỡ nhé!

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng, bạn liên hệ Hotline Mi Hanoi 0333553131 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Bài viết liên quan:

Hướng dẫn cách kết nối máy lọc không khí Xiaomi 3H

Đánh giá review máy lọc không khí Xiaomi

Bình luận bài viết (2 bình luận)

  1. Vỵt

    Máy nhà mình giữ cả 2 nút chỉ kêu 3 lần ko có dấu hiệu tắt . Muốn reset filter phải làm thế nào ???

    • Mi Hà Nội Quản trị viên

      dạ em chào chị e sẽ gửi thông tin của mình để các bạn nhân viên hỗ trợ ạ

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi