Hướng dẫn cách reset robot hút bụi Xiaomi mới nhất 2022

30/12/2021

Đồ công nghệ nói chung và robot hút bụi Xiaomi nói riêng đều không thể tránh khỏi những lỗi và trục trặc trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên nếu đã tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục robot hút bụi Xiaomi bị lỗi mà vẫn không được thì hãy thử cách reset lại máy (đưa máy về mặc định của nhà sản xuất) trước khi nghĩ đến việc tháo rỡ ra để kiểm tra bên trong. Vì vậy, ở bài viết này Mi Hà Nội sẽ hướng dẫn các bạn cách reset robot hút bụi Xiaomi nhé!

Cuộc sống con người ngày càng trở nên hiện đại và sang trọng hơn. Bởi vậy mà hàng loạt những sản phẩm công nghệ dần dần được tung ra thị trường và đến gần hơn với người dùng, nổi bật nhất phải kể đến robot hút bụi Xiaomi. Xiaomi là công ty công nghệ nổi tiếng khắp Châu Á ngay từ khi mới ra mắt và được hàng triệu gia đình tin tưởng sử dụng bởi công suất lớn hơn hầu hết các dòng lâu đời. Không chỉ thế, dù là thương hiệu mới thì các dòng sản phẩm của Xiaomi luôn sở hữu rất nhiều những tính năng thông minh kèm theo những cải tiến ưu việt. 

Hướng dẫn cách reset robot hút bụi Xiaomi mới nhất 2022
Hướng dẫn cách reset robot hút bụi Xiaomi mới nhất 2022

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm của Xiaomi: 

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Dreame D9 MAX Chính Hãng

Quạt Sưởi Xiaomi Thông Minh Smartmi

Tuy nhiên, chúng ta phải chắc chăn một điều rằng dù là sản phẩm công nghệ nào thì cũng không thể tránh khỏi những sự cố không ai muốn. Ở bài viết trước, Mi Hà Nội đã giới thiệu đến các bạn những lỗi thường xảy ra ở robot hút bụi Xiaomi bên cạnh đó là cách khắc phục chúng. Bạn đừng vội tháo rỡ toàn bộ máy ra để lắp ráp và kiểm tra. Hãy thử reset robot lại hay nói cách khác là đưa máy về mặc định của nhà sản xuất bởi có thể robot hút bụi của bạn chỉ đang gặp một chút vấn đề kĩ thuật. 

Hãy thử reset robot lại hay nói cách khác là đưa máy về mặc định của nhà sản xuất
Hãy thử reset robot lại hay nói cách khác là đưa máy về mặc định của nhà sản xuất

Các bước reset robot hút bụi Xiaomi

Bước 1: Cho máy ra khỏi dock sạc, nhắc nắp máy

Bước 2: Chuẩn bị que chọc sim

Bước 3: Tiến hành đồng thời nhấn biểu tượng “ngôi nhà” và 1 tay dùng que chọc sim chọc vào lỗ nhỏ “reset” bên trong gần với hộp bụi, bên cạnh nút kết nối wifi.

Bước 4: Nhấc que chọc sim và tiếp tục nhấn giữ biểu tượng “ngôi nhà” cho đến khi thấy có tiếng nói thông báo quay về chế độ reset bằng tiếng Trung Quốc.

Bước 5: Đợi vài phút. Sau đó tiếp tục cài đặt lại máy như bình thường. Lưu ý chọn server Bắc Kinh – Trung Quốc

Hy vọng qua bài viết hướng dẫn reset robot hút bụi Xiaomi của Mi Hà Nội, các bạn đã tìm ra thêm cho mình một giải pháp khắc phục khi “trợ thủ” nhà mình bị xảy ra lỗi. Đừng quên lưu lại bài viết này phòng những lúc cần nhé!

Xem thêm:

Làm gì khi robot hút bụi Xiaomi không ra nước, cách khắc phục hiệu quả

9 Lý do robot hút bụi không kết nối wifi và cách khắc phục hiệu quả nhất

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dễ dàng chi tiết nhất 2022

Bình luận bài viết (2 bình luận)

  1. Nguyễn Ngọc Minh

    Có thể chỉ rõ lỗ Reset ở đâu ko? Tôi tìm thao hướng dẫn: bên trong gần hộp bụi bên cạnh nút wifi mà ko thấy. Xin cám ơn

    • Mi Hà Nội Quản trị viên

      Dạ để hỗ trợ về kỹ thuật, anh liên hệ đến hotline 1900 0231 nhánh 3 để gặp chuyên viên bên em ạ

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi