Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C

07/02/2022

Ngày nay các video về nhà thông minh đã đưa tới nhiều sản phẩm mới lạ mang tính ứng dụng cao trong đó phải kể đến những chiếc máy giặt mini di động thông minh thu hút rất nhiều người xem. Ngoài khả năng giặt các món đồ nhỏ, thì thiết kế gấp gọn của máy là điểm được nhiều người yêu thích đặc biệt là những người sống độc thân. Nhưng cách sử dụng máy giặt mini như thế nào không phải ai cũng biết, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Cách sử dụng máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C
Cách sử dụng máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1

Những điểm cần chú ý trước khi sử dụng máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C

  1. Kiểm tra máy trước khi sử dụng

Việc đầu tiên sau khi bạn mua máy giặt Xiaomi mini là kiểm tra xem máy giặt có đầy đủ các phụ kiện đi kèm theo và đúng mẫu mã mình cần mua chưa. Sau đó bạn hãy kiểm tra xem máy có bị hỏng hóc hay bị biến dạng ở đâu không để có thể kịp thời báo cho cửa hàng đã mua và được xử lý sớm nhất. Sau khi đã kiểm tra nếu máy không có vấn đề gì bạn có thể đặt máy ra nơi khô ráo rồi kéo phần gấp ra rồi xa nước để kiểm tra phần thoát nước có hoạt động tốt không.

Kiểm tra máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C trước khi sử dụng
Kiểm tra máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C trước khi sử dụng
  1. Kiểm tra máy có hoạt động khi cắm điện

Sau khi đã kiểm tra các bộ phận, phụ kiện cũng như bề ngoài của máy giặt mini xong. Bây giờ bạn cần kiểm tra đến khả năng hoạt động của máy, bằng cách tiến hành kiểm tra máy xem có vào nguồn hay không.

  • Trường hợp 1: khi bạn cắm nguồn và đèn sáng thì có nghĩa máy có thể hoạt động
  • Trường hợp 2: khi bạn cắm người mà đèn không lên thì bạn nên kiểm tra lại ổ cắm trong tình huống ổ cắm vẫn hoạt động bình thường thì bạn nên liên hệ kĩ thuật để được kiểm tra và xử lý.
Kiểm tra nguồn điện của máy giặt mini Xiaomi
Kiểm tra nguồn điện của máy giặt mini Xiaomi

Cách sử dụng máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C

Bước 1: Kéo dãn máy giặt sau đó mở nắp và cho đồ cần giặt vào

Điều đầu tiên bạn sẽ làm là cho quần áo vào máy giặt. Khối lượng quần áo khuyến nghị là 0.8kg tương đương với 8 đôi tất của người lớn.

Bước 2: Cho bột giặt vào máy

Sau khi đã cho đủ quần áo vào máy giặt, bạn tiến hành cho bột giặt vào. Bột giặt sử dụng nên vừa đủ và dễ hòa tan.

Bước 3: Cho nước vào và đậy nắp

Máy giặt mini này khác với các loại máy giặt khác ở chỗ bạn phải cho nước vào, lượng nước tùy theo lượng quần áo và không được quá 7 lít.

Bước 4: Lựa chọn chế độ giặt phù hợp

Máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C có 3 chế độ giặt từ 5-10-15 phút, tùy vào mức độ bẩn của quần áo mà bạn sẽ lựa chọn thời gian phù hợp. Thường quần áo bình thường sẽ chọn mức 2 trong 10 phút.

Bước 5: Thoát nước cho máy giặt và cung cấp nước thêm

Do máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C không điều chỉnh được nguồn cấp nước nên bạn sẽ cấp nước cho máy giặt. Thông thường, nó sẽ cung cấp 3 lần rửa để loại bỏ hoàn toàn bọt.

Các bước sử dụng máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C

Xem thêm sản phẩm liên quan:

Máy giặt mini gấp gọn Xiaomi Moyu XPB08-F1C Chính Hãng Giá Rẻ

Máy sấy đa năng thông minh Xiaomi FIVE – Kết nối App

Máy hút bụi diệt khuẩn UV không dây Xiaomi Mijia Wireless Mite

Một số lưu ý cần tránh khi sử dụng máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C

  1. Không nên cho quá lượng quần áo mà nhà sản xuất đề ra: Nhà sản xuất khuyến nghị chỉ sử dụng tối đa lượng quần áo cho vào máy giặt là 0,8kg nếu vượt quá khối lượng có thể làm máy không hoạt động được hoặc hoạt động kém hiểu quả và nhanh làm hỏng máy.
  2. Thường xuyên vệ sinh lồng giặt: Để đảm bảo khi sử dụng máy giặt có thể giúp quần áo sạch nhất. Thông thường khi sử dụng máy xong các cặn bẩn từ quần áo khó thoát ra ngoài được chính vì vậy bạn cần vệ sinh lại máy sau khi sử dụng để tránh máy bị bấm bẩn hay có vi khuẩn trú ngụ.
  3. Sử dụng lượng bột giặt phù hợp: Với kích thước nhỏ gọn và khối lượng quần áo tối đa chỉ 0,8kg, bạn nên sử dụng lượng bột giặt vừa đủ để đảm bảo trong quá trình giặt bọt không bị trào ra ngoài hoặc hết thời gian mà quần áo chưa hết bột.
Lưu ý cần tránh khi sử dụng máy giặt mini Xiaomi Moyu XPB08-F1C

Với nhiều ưu điểm cùng mức giá hợp lý chỉ khoảng 1,6 triệu đồng thì đây chính là chiếc máy giặt mini dành cho bạn, đặc biệt nếu nhà bạn có con nhỏ thì sẽ cực kì tiện lợi. Mong rằng bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về cách sử dụng máy giặt mini và lưu ý được một số điểm khi sử dụng.

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Hotline Mi Hanoi 1900 0231 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày).

Đọc thêm:

Review máy giặt mini gấp gọn: Có nên mua máy giặt mini không?

Sản phẩm HOT: Máy Giặt Sấy Xiaomi Mijia 2 Tầng XM21 15Kg Sấy 7Kg – Ion bạc khử trùng, sấy biến tần BLDC

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi