Cách sử dụng máy lọc không khí Xiaomi 4 Lite đơn giản

24/10/2022

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite là phiên bản kế nhiệm được nâng cấp của Mi Air Purifier 3C với màn hình LED trực quan mới cùng cảm biến laser nhạy và chính xác hơn. Thiết bị sở hữu thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trang nhã, phù hợp với nhiều không gian trong gia đình. Đặc biệt cách sử dụng của máy lọc không khí xiaomi 4 lite cũng cực kì đơn giản. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng của máy lọc không khí xiaomi 4 lite trên máy:

Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite được trang bị 3 chế độ lọc:

  • Chế độ tự động: Tự động chuyển chế độ theo chất lượng không khí trong nhà.
  • Chế độ thủ công: Đặt và lưu vùng phủ sóng trong ứng dụng để điều chỉnh hiệu quả làm sạch tối ưu.
  • Chế độ ban đêm: Tiếng ồn cực thấp chỉ khoảng 33.4 dB cho bạn một môi trường ngủ thoải mái.

Bảng điều khiển với nút cảm ứng trên máy lọc không khí xiaomi 4 lite giúp bạn bật/tắt máy, đặt lại màn hình và Wi-Fi kết hợp đèn báo hiển thị chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm và kết nối Wi-Fi, với các biểu tượng rõ ràng trên bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng.

Kiểm tra chất lượng không khí qua dải đèn được mã hóa màu và tận hưởng khả năng điều chỉnh tự động để đạt chế độ làm sạch tối ưu. Đèn báo chất lượng không khí cực kì rõ ràng giúp bạn theo dõi tình trạng không khí trong phòng để lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp.

Điều khiển thông minh qua App Mihome

Máy lọc không khí xiaomi 4 lite có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Mi Home giúp bạn cài đặt thời gian bật/tắt máy và theo dõi tình trạng chất lượng không khí khi máy đang hoạt động, ngoài ra thông qua kết nối với ứng dụng, bạn có thể biết được khi nào cần thay bộ lọc mà không cần phải mở máy để kiểm tra.

Cách kết nối App của máy lọc không khí xiaomi 4 lite cực dễ dàng

Bước 1: Tải App Mi Home về điện thoại theo link bên dưới:

Bước 2: Đăng kí tài khoản hoặc đăng nhập vào ứng dụng Mi Home

Bước 3:

  • Kết nối ứng dụng sẽ tự động tìm thấy máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite lúc này bạn chỉ cần nhấn vào phần biển tượng sản phẩm tìm thấy.
  • Trong trường hợp chưa tìm thấy thiết bị ngay lập tức: Chọn thêm mới thiết bị (biểu tượng dấu + phía trên bên phải màn hình), nếu như bạn để thiết bị gần với điện thoại ứng dụng sẽ tự động tìm thấy máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite.
  • Nếu điện thoại không tìm thấy thiết bị, thì bạn chọn Thêm thủ công > Nhập vào tên thiết bị (máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite) > Chọn vào máy lọc không khí để kết nối.

kết nối máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite với Mi Home

Để việc kết nối được thực hiện nhanh chóng bạn cần đảm bảo khoảng cách giữa máy lọc không khí và điện thoại không quá xa. Hãy để 2 thiết bị gần nhau. Nếu máy lọc không khí của bạn đã kết nối với 1 thiết bị trước đó bạn cần hủy kết nối bằng cách nhấn và giữ cùng lúc nút bật, tắt và nút cài đặt màn hình trong 5 giây để khởi động lại thiết bị.

Bước 4: Chọn vào Wifi nhà bạn > Nhập vào Pass Wifi > Quá trình kết nối sẽ diễn ra trong một vài phút.

Bước 5: Máy lọc không khí sẽ tiến hành kết nối với điện thoại.

Hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí xiaomi 4 lite trên App Mihome

Dưới đây là một số thao tác điều khiển máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite trên ứng dụng Mi Home:

– Bật/Tắt nguồn thiết bị: Bạn không cần thao tác với nút điều khiển trên sản phẩm mà chỉ cần nhấn vào biểu tượng Bật/Tắt trên màn hình ứng dụng Mi Home.

– Chuyển chế độ: Người dùng dễ dàng khai thác 3 chế độ lọc trên thiết bị bao gồm chế độ ban đêm, chế độ tự động và chế độ thủ công để phù hợp với từng không gian và thời gian sử dụng.

– Lên lịch bật/tắt nguồn: Bạn có thể thiết lập thời gian hoạt động của thiết bị và máy lọc không khí Xiaomi này sẽ hoạt động theo lịch đã được cài đặt.

– Khoá trẻ em: Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì bạn có thể vô hiệu hóa các nút bấm và điều khiển trên thiết bị để đảm bảo an toàn.

 

Trên đây là hướng dẫn kết nối và cách dụng máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite. Mong rằng bạn sẽ có thể sử dụng máy lọc không khi 4 lite một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu.

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi