Camera ngoài trời Xiaomi CW500 lần đầu tiên được bán ra: Chất lượng hình ảnh 3K hỗ trợ nhìn đêm đủ màu

22/02/2024

Mới đây nhất, ngày 21 tháng 2 rằng camera ngoài trời Xiaomi CW500 đã chính thức được bán vào hôm nay với giá khởi điểm là 299 nhân dân tệ.

Được biết, camera ngoài trời Xiaomi CW500 được trang bị camera 5 megapixel, ống kính khẩu độ lớn f/1.6, có thể mang lại chất lượng hình ảnh siêu nét 3K, đồng thời hỗ trợ video HDR động cao, không bị phơi sáng quá mức ở môi trường mạnh. Sáng và giữ được nhiều chi tiết hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đồng thời, camera ngoài trời này hỗ trợ tầm nhìn ban đêm đủ màu thông minh bốn ánh sáng. Nó sử dụng thiết kế ống kính khẩu độ lớn và có thể thu được hình ảnh màu trong môi trường ánh sáng cực yếu. Nó có thể nhận dạng hình người vào ban đêm và tự động chiếu sáng phần lấp đầy ánh sáng.

Xiaomi CW500 đi kèm với tính năng phát hiện hình người/phương tiện. Khi hình người hoặc phương tiện xuất hiện trong phạm vi giám sát, trên APP Mijia sẽ gửi thông báo cảnh báo và quay video sớm nhất có thể để bảo vệ an toàn tài sản mọi lúc.

Nó cũng hỗ trợ cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, phòng thủ chủ động. Nếu ai đó đột nhập vào khu vực được giám sát, cảnh báo sẽ phát ra ngay lập tức và nhấp nháy ở tần số cao. Đồng thời, APP Mijia sẽ đưa ra thông tin và video cảnh báo.

Ngoài ra, camera ngoài trời Xiaomi CW500 còn được tích hợp chip thông minh Wi-Fi 6 băng tần kép 2,4GHz + 5GHz, có thể tăng cường đáng kể cường độ và phạm vi tín hiệu , đảm bảo xem trước mượt mà khi phát lại hình ảnh độ phân giải cao. điện thoại di động, máy tính bảng Xiaomi, loa màn hình cảm ứng Xiaoai và tính năng xem từ xa của TV Xiaomi cung cấp nhiều tùy chọn xem khác nhau.

Về mặt thông minh, người dùng có thể dễ dàng điều khiển xoay ngang, dọc, lên, xuống, trái, phải và bốn chiều thông qua Ứng dụng Mijia và cũng có thể thiết lập hành trình toàn cảnh tự động.

Ở các khía cạnh khác, camera ngoài trời Xiaomi CW500 hỗ trợ chống bụi và chống nước chuyên nghiệp IP66, hỗ trợ ba phương thức lưu trữ: cục bộ + đám mây + NAS và có thể được nâng lên, gắn bên cạnh hoặc gắn trên cột, thích ứng với nhiều tình huống lắp đặt ngoài trời.

Xem thêm các sản phẩm khác:

Tivi Xiaomi A Pro 55 Inch 

Bộ vòi hoa sen Xiaomi điều chỉnh nhiệt độ

Giường điện tự động nâng hạ

Bình luận (0 bình luận)