Có nên mua máy massage chân? Địa chỉ mua máy massage chân ở Hà Nội?

22/09/2022

Máy massage chân hoạt động như thế nào? Có tác dụng gì? Có nên mua không? Có địa chỉ uy tín mua máy massage chân ở Hà Nội không? Nếu đây là những vấn đề bạn đang thắc mắc thì hãy dành chút thời gian tham khảo bài viết dưới đây của Mi Hà Nội. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn câu trả lời chi tiết nhất!

Máy massage chân hoạt động như thế nào?

Đa số các máy massage chân đều có cơ chế hoạt động dựa trên những động tác xoa bóp, bấm huyệt mô phỏng theo hoạt động của tay người. Máy sẽ massage toàn bộ phần bàn chân của người dùng, từ phần mắt cá chân và bắp chân đều được chăm sóc tỉ mỉ và cẩn thận.

Máy massage chân hoạt động theo cơ chế bàn tay người.

Cơ chế của máy rất linh hoạt, giúp tạo ra quy trình mát xa chuyên sâu hơn, mang lại cảm giác thư giãn hơn. Tác động rung, nắn, xoa bóp thấm sâu vào cơ, huyệt đạo ở gan bàn chân giúp quá trình lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn.

Máy massage chân là một sản phẩm công nghệ hiện đại, một thiết bị chăm sóc sức khỏe linh hoạt dành cho mọi đối tượng. Một lưu ý nhỏ khi chọn mua máy massage chân đó là bạn nên thử trải nghiệm trước đồng thời nên kiểm tra xem máy có bị rung lắc hay gây ra tiếng ồn quá lớn khi hoạt động không.

Tác dụng của mua máy massage chân?

Chân là bộ phận tập chung nhiều mạch máu, cơ và huyệt đạo, chăm sóc tốt cho đôi bàn chân chính là cách để có một sức khỏe tuyệt vời. Và máy massage chân sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Thư giãn là một trong những yếu tố giúp máy massage chân được người dùng yêu thích. Sau một ngày hoạt động mệt mỏi, sử dụng thiết bị nâng niu đôi chân sẽ giúp tinh thần trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.

Chăm sóc tốt cho đôi bàn chân chính là cách để có một sức khỏe tuyệt vời.

Lòng bàn chân là nơi chứa rất nhiều huyệt đạo nhỏ, nằm sâu phía bên trong. Cho nên khi có tác động day ấn mu bàn chân sẽ khiến có sự kích thích vào các phần lõm trên bàn chân. Nhờ đó sẽ làm kích hoạt các huyệt đạo ở đó, giúp các cơ chân được thư giãn hơn.

Ấn huyệt ngay vùng 2/3 của bàn chân tính từ đầu các ngón chân. Dùng ngón cái để thực hiện động tác ấn huyệt, ấn theo chiều kim đồng hồ vòng quanh huyệt. Vùng huyệt này có vị trí đối xứng với vùng thắt lưng, kiểm soát những chứng đau nhức khó chịu ở lưng.

Ấn huyệt vào vùng huyệt của mỗi ngón chân cả phần dưới lẫn phần trên ngón chân, giúp bạn thư giãn, cắt giảm cơn đau đầu tức thì.

Ấn vùng huyệt ngay dưới mắt cá chân làm cân bằng lượng estrogen và progesterone giúp giảm những chứng khó chịu thời kỳ kinh nguyệt.

Có nên mua máy massage chân không?

Với những lợi ích kể trên, bạn hoàn toàn nên mua mua máy mát xa chân để sử dụng tại nhà bất cứ lúc nào nhằm cải thiện tinh thần và nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cũng như trải nghiệm sử dụng là tốt nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm đồng thời lựa chọn một đơn vị bán máy massage chân uy tín, chất lượng để quyết định mua nhé!

Mi Hà Nội – Địa chỉ bán máy massage chân uy tín.

Địa chỉ bán máy massage chân uy tín

Cùng với sự gia tăng chóng mặt về dân sô tại Hà Nội, các đơn vị cung cấp máy massage chân ở đây cũng phát triển không kém để đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên khi mua máy massage chân ở Hà Nội bạn cần lưu ý lựa chọn một đơn vị phân phối uy tín.

Mi Hà Nội hiện tại đang là Nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam, được Ủy Quyền các sản phẩm thuộc tập đoàn Xiaomi. Được ra đời với mong muốn đem đến những sản phẩm công nghệ thông minh giúp cho cuộc sống người Việt tốt hơn. Dưới đây là những lý di bạn nên chọn mua massage chân tại Mi Hà Nội:

  • Chất lượng uy tín

Tất cả những sản phẩm của Mi Hà Nội bán ra đều đảm bảo có nhãn mác, xuất xứ và số Seri đầy đủ chính hãng của Xiaomi, được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp

Bạn sẽ được tư vấn chi tiết, nhiệt tình, nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiểu rõ về sản phẩm. Từ đó giúp bạn có trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

  • Giá cả cạnh tranh, bảo hành bền lâu

Khi mua máy massage chân tại Mi Hà Nội, bạn còn được tận hưởng chế độ bảo hành bền lâu, 6-12 hoặc thậm chí 24 tháng (tùy sản phẩm). Cùng với đó là giá cả cạnh tranh, công khai minh bạch giúp bạn có thể dễ dàng tham khảo.

Ngoài ra, Mi Hà Nội còn có chính sách lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày và giao hàng tận nơi toàn quốc kèm lắp đặt tận nhà.

Mi Hà Nội – Nhà phân phối các sản phẩm chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam

Một số sản phẩm máy massage chân đang bán chạy tại Mi Hà Nội:

Máy Massage Chân Xiaomi XGEEK F3 Bấm Huyệt

Máy massage chân Xiaomi Leravan LF-ZP008

Máy massage chân đa chức năng mini Xiaomi Momoda SX380

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng, bạn liên hệ Hotline 19000231 hoặc đến Showroom Mi Hà Nội tại 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội; 34 – 136 Ông Ích Khiêm, P.5, Q.11, TPHCM (thời gian làm việc từ 9h đến 21h các ngày trong tuần).

Đọc thêm:

Đánh giá máy massage chân Xiaomi sau 2 năm sử dụng

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi