Đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy hút bụi 2 chiều

27/09/2023

Hiện nay, máy hút bụi 2 chiều đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng tìm kiếm. Vậy sản phẩm này có điểm gì nổi bật, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu nhé.

Máy hút bụi 2 chiều là gì?

Máy hút bụi 2 chiều là thiết bị làm sạch trang bị 2 tính năng là hút bụi và thổi bụi. Đây là sản phẩm tiện ích nhất đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Hiện nay dựa vào công suất làm việc, người ta chia thiết bị thành 2 loại chính gồm:

  • Máy hút bụi mini 2 chiều: Là sản phẩm chuyên dụng cho các hoạt động làm sạch tại gia với công suất nhỏ và không gian có diện tích giới hạn.
  • Máy thổi hút bụi 2 chiều công nghiệp: Đây là những thiết bị có công suất lớn, phục vụ cho các hoạt động làm sạch có quy mô lớn như nhà xưởng, hội trường, khu chế xuất,…

Người dùng có thể dựa vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Trong phần tiếp theo, Mi Hà Nội sẽ chia sẻ cho quý khách hàng nguyên lý hoạt động của thiết bị này.

Máy hút bụi mini cầm tay 2 chiều vacuum là gì?
Máy hút bụi mini cầm tay 2 chiều vacuum là gì?

Nguyên lý hoạt động của sản phẩm máy hút bụi 2 chiều

Vì là máy hút bụi 2 chiều vừa hút vừa thổi nên nguyên lý làm việc của thiết bị này cũng sẽ có sự khác biệt với các dòng máy hút bụi truyền thống. 

  • Trong quá trình hút bụi, cánh quạt được gắn trên trục chuyển động sẽ quay với tốc độ cao để tạo ra luồng không khí có lực hút lớn. Lúc này các loại bụi bẩn sẽ được hút vào máy, theo ống hút để đến hộp chứa rác.
  • Trong quá trình thổi bụi thì máy sẽ sử dụng nguyên lý của lực ly tâm. Động cơ sẽ quay nhanh kết hợp với khung quạt bên trong máy để tạo một luồng gió có khả năng đẩy hiệu quả. Luồng gió này sẽ theo ống dẫn đi qua đầu thổi để thổi bay tất cả bụi bẩn và rác trong không gian sống.

Cả hai tính năng này đều được tích hợp trên một thiết bị để người dùng tiện sử dụng. Đây là điểm nổi bật mà các loại máy hút bụi Xiaomi thông thường không có.

Đặc điểm của sản phẩm máy hút bụi 2 chiều

Để quý khách hàng có thể hiểu hơn về máy hút bụi vừa hút vừa thổi, Mi Hà Nội sẽ chia sẻ thêm các đặc điểm của sản phẩm trong phần này.

Hình thức của sản phẩm

Máy hút bụi hai chiều có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, thuận tiện cho việc cất giữ và bảo quản. Sản phẩm cũng được trang bị các phụ kiện phục vụ cho việc di chuyển, cầm nắm. Những dòng máy hút bụi đều có cấu tạo đơn giản, người dùng có thể dễ dàng sử dụng.

Tính năng của sản phẩm

Vì là sản phẩm 2 trong 1 nên máy có khả năng hút và thổi được nước, bụi bám chặt trên về mặt. Thiết bị có thể luồn lách được vào các vị trí khe hẹp, thổi tung được bụi bẩn và mảng bám lâu ngày.

Máy hút bụi 2 chiều có thể ứng dụng linh hoạt việc gom bụi bẩn và thổi lá cây trong sân vườn. Với hệ thống lọc cao cấp 3M, HEPA, Nano Titanium có thể đảm bảo luồng khí đầu ra luôn sạch và an toàn cho sức khỏe con người.

Có thể ứng dụng linh hoạt việc gom bụi bẩn và thổi lá cây trong sân vườn
Có thể ứng dụng linh hoạt việc gom bụi bẩn và thổi lá cây trong sân vườn

Giá cả của sản phẩm

Vì sở hữu cả 2 chiều hút và thổi nên giá của những sản phẩm này sẽ cao hơn hẳn so với máy hút bụi một chiều. Tuy nhiên giá cả sẽ đi kèm với chất lượng nên máy hút bụi cầm tay 2 chiều vẫn được đánh giá là sản phẩm phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình.

Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi 2 chiều

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể tham khảo các tiêu chí lựa chọn dưới đây.

Lựa chọn thương hiệu máy hút bụi uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp các máy hút bụi vừa hút vừa thổi. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm của mỗi thương hiệu sẽ có sự khác nhau. Mỗi loại máy hút bụi sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy nên quý khách hàng hãy lựa chọn sản phẩm của thương hiệu mà mình thích hợp nhất và phù hợp với không gian sống gia đình.

Lựa chọn máy hút bụi có công suất phù hợp

Công suất hoạt động cũng là tiêu chí quan trọng mà khách hàng hàng cần chú ý khi lựa chọn, đặc biệt là máy hút bụi cầm tay 2 chiều. Chúng ta nên lựa chọn sản phẩm có công suất hút đủ lớn để mang đến hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Mua máy hút bụi với giá ưu đãi nhất

Máy Hút Bụi Lau Nhà Roborock Dyad Pro Combo

Máy hút bụi không dây cầm tay Redroad V17

Máy hút bụi, lau sàn khô ướt Dreame H12 Pro

Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi 2 chiều
Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi 2 chiều

Độ ồn của máy hút bụi

Trong quá trình máy hút bụi làm việc, động cơ quay và phát ra âm thanh. Một số sản phẩm có độ ồn cao làm ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống của người sử dụng. Vậy nên khi mua máy hút bụi quý khách cũng cần chú ý đến tiêu chí này, đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Bộ lọc của máy hút bụi

Máy hút bụi hai chiều tốt nhất hiện nay được trang bị bộ lọc Micro hoặc Hepa. Mỗi một loại bộ lọc sẽ có ưu và nhược điểm nhất định. Nếu quý khách muốn mua sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, hiệu quả hút bụi cao thì nên lựa chọn máy hút bụi sử dụng bộ lọc Hepa nhé.

Địa chỉ bán máy hút bụi uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Mi Hà Nội hiện tại đang là đơn vị phối máy và robot hút bụi chính hãng của Xiaomi. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm công nghệ chất lượng nhất. 

Dưới đây là lý do khách hàng nên mua máy hút bụi tại Mi Hà Nội: 

  • Tất cả những máy hút bụi của chúng tôi đều là hàng chính hãng của Xiaomi, giá cả phù hợp và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. 
  • Mi Hà Nội luôn có chính sách bảo hành và xử lý sự cố cho tất cả các sản phẩm. Chúng tôi cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày và bảo hành các lỗi do nhà sản xuất trong suốt 24 tháng. 
  • Để đảm bảo người dùng có trải nghiệm tốt nhất, Mi Hà Nội luôn chú trọng hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm online và offline. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, tạo đơn và gửi sản phẩm cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
Địa chỉ bán máy hút bụi uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Địa chỉ bán máy hút bụi uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của máy hút bụi 2 chiều. Nếu quý khách hàng muốn tư vấn thêm về các dòng máy hoặc robot hút bụi Xiaomi thì hãy liên hệ với Mi Hà Nội theo số Hotline nhé.

Đọc thêm

Top máy hút bụi Roborock mà bạn nên mua

Top máy hút bụi dưới 2 triệu khách hàng nên mua

Máy hút bụi giường nệm loại nào tốt nhất 2023?

Bình luận (0 bình luận)