Đánh giá hút bụi khô ướt Tineco S5 Pro mới nhất 2022

28/10/2022

Công nghệ ngày càng phát triển để có thể đáp ứng nhu cầu của con người. Đặc biệt với công việc dọn dẹp nhà cửa, sau một ngày dài làm việc bận rộn, những công cụ dọn dẹp nhà cửa thông minh có thể giúp tiết kiệm thời gian và công sức, giải phóng chúng ta khỏi áp lực dọn dẹp sau một ngày mệt mỏi. Trong bài viết này, Mihanoi sẽ đánh giá máy hút bụi Tineco S5 Pro mới ra mắt 2022 để các bạn có cái nhìn rõ hơn về dòng máy hút bụi khô ướt này nhé!

Tineco S5 Pro có gì nổi bật hơn so với các dòng hút bụi thông thường? 

Tineco S5 Pro là máy hút bụi kết hợp lau sàn. Từ trước đến giờ việc vệ sinh sàn nhà bắt đầu tư việc quét nhà, sau đó lau nhà, rồi vắt nước cây lau nhà, quá trình rườm rà này sẽ được loại bỏ nhờ có máy hút bụi Tineco S5 Pro. Máy có khả năng xử lý hoàn toàn các ngóc ngách khó hơn trong nhà hoặc có thể vệ sinh nhanh sàn nhà nếu chẳng may bị vấy bẩn bởi đồ ăn thức uổng rơi vãi. Đối với các vết bẩn ướt như sốt, trứng, vụn snacks… sẽ cần đến các dòng hút bụi khô ướt như Tineco S5 Pro do các máy hút bụi khô sẽ chỉ hút được bụi. Đối với robot cũng không thể xử lý được các vết bẩn đồ ặn đổ ra sàn vì cơ chế robot cũng tương tự máy hút bụi khô, đầu hút sẽ chỉ hút được bụi mịn, rác khô. Chính vì vậy, nếu bạn có nhu cầu xử lý các vết bẩn ướt, các vết đồ ăn rơi vãi trên sàn, vừa hút vừa lau tiện lợi thì dòng Tineco S5 Pro này chính là dòng hút bụi lau sàn phù hợp nhất. 

Ngoài ra, Tineco S5 Pro có lực hút khoẻ hơn so với các dòng hút bụi khô ướt cùng tầm giá như Dreame H11 max, H12, Roborock Dyad… Với lực hút lên tới 12000PA, máy xử lý các hạt bụi mịn, lông thú, tóc.. dễ dàng. Đặc biệt, nếu nhà có trẻ con, sẽ không tranh khỏi tình trạng đồ ăn bị vương vãi, đổ ra sàn như bị đổ súp, cháo, snacks.. Với tình trạng này, các bạn sẽ phải lau sạch đồ ăn rồi mới có thể lấy cây lau nhà làm sạch sàn. Điều này trở nên phiền phức và mệt mỏi, ngoài ra nếu dọn dẹp không sạch sẽ để lại các vết bẩn khó xử lý hơn. Để giải quyết tình trạng này, việc sở hữu một máy hút bụi khô ướt trong nhà là hoàn toàn hợp lý. 

Thiết kế đẹp, đơn giản

Máy hút bụi Tineco S5 có thiết kế giống với các loại máy hút bụi khô ướt khác trên thị trường với tông màu trắng và đen kết hợp, kích thước hợp lý, trọng lượng nhẹ khoảng 4.5kg rất dễ di chuyển, điều khiển, không mất sức khi sử dụng nhờ hệ thống bánh xe tự di chuyển về phía trước. Máy sẽ có 1 nút để khởi động bật/tắt và 1 nút bấm khác để chỉnh chế độ như chế độ Auto, chế độ Khử Trùng, chế độ Chỉ hút nước và chế độ Sử dụng dung dịch tẩy rửa. Các chế độ này sẽ phù hợp với từng tình trạng sàn khác nhau, như đối với sàn bị đổ nước, mình có thể dùng chế độ chỉ hút nước để dọn dẹp nhanh gọn hơn. Hoặc đối với vết bẩn khó xử lý có thể chuyển qua chế độ Sử dụng dung dịch. 

Phần thân máy có hai bình nước sạch và bẩn dung tích lớn, bình sạch 800ml và bình bẩn 700ml. Thiết kế bình chứa kép trước và sau tăng sức chứa, hỗ trợ việc dọn dẹp không bị gián đoạn, diện tích hoạt động lên đến 130m2. Ngoài ra, trên thân máy cũng có nút bấm tự động vệ sinh con lăn. Sau mỗi lần dọn dẹp, việc động tay vệ sinh con lăn còn dính đầy vết bẩn là việc rất lười, chính vì vậy, với tính năng tự động vệ sinh con lăn rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian và công sức.

Điểm ấn tượng nhất của dòng S5 Pro so với các dòng khác đó là màn hình LCD thể hiện chế độ qua hình ảnh hoạt hoạ. Nâng cấp này giúp việc điều khiển máy dễ dàng hơn. Như so với dòng S3 và S5, màn hình LED chỉ thể hiện mức hút Auto hay lực hút nhỏ/lớn. Bên cạnh đó, Tineco S5 Pro có hệ thống đèn LED vòng tròn báo mức độ bẩn của sàn. Khi phát hiện vết bẩn, máy sẽ chuyển qua màu đỏ, khi vết bẩn đã được xử lý, máy sẽ chuyển qua màu xanh. 

Ngoài ra, máy cũng sẽ thể hiện qua biểu tượng khi máy cần vệ sinh khay nước, nước bẩn đã đầy, báo chổi lăn bị rối, biểu tượng tự động làm sạch con lăn để bạn theo dõi dễ dàng hơn. 

Tính năng nổi bật

Với lực hút 12000PA, Tineco S5 Pro có lực hút khoẻ hơn hầu hết các dòng máy hút bụi khô ướt trong cùng tầm giá như Dreame H11 max, H12, Roborock Dyad.. Dù vậy, độ ồn của máy rất Ngoài ra, Tineco S5 Pro còn có thêm tính năng chỉ hút tiện lợi. Đối với những vết bẩn đổ nước, hay nước mưa tồn đọng ngoài ban công đều có thể xử lý gọn gàng với tính năng chỉ hút này. Cơ chế không tiết thêm nước như chế độ lau hút thông thường mà chỉ sử dụng lực hút để hút chất lỏng lên bình chứa nước bẩn giúp xử lý dễ dàng hơn. 

Màn hình của Tineco S5 Pro cũng là một đặc điểm rất đáng chú ý. Khác với màn hình LED thông thường, Tineco S5 Pro có màn hình LCD hoạt hoạ hình ảnh rõ nét chế độ hút để dễ dàng điều khiển hơn. Với nhu cầu lau hút sàn thông thường, bạn có thể để máy ở chế độ Auto, xử lý dễ dàng các vết bẩn ở mức trung bình. Sau khi đã lau dọn xong vết bẩn, bạn có thể chuyển qua chế độ Khử trùng để loại bỏ các vi khuẩn, khử mùi sạch sẽ. Đối với các vết bẩn khó xử lý, đã đọng lại lâu ngày, bạn có thể chuyển qua chế độ Sử dụng dung dịch lau sàn để xử lý dễ hơn. Máy sẽ sử dụng lượng nước nhiều hơn, lực hút mạnh hơn kết hợp cùng dung dịch tẩy rửa để xử lý hoàn toàn vết bẩn. 

Cảm biến vết bẩn iLoop độc quyền cũng là một trong những tính năng nổi bật của dòng Tineco S5 Pro. Hệ thống đèn báo sẽ chuyển qua màu đỏ nếu phát hiện vết bẩn thông qua con mắt cảm biến và chuyển về màu xanh khi vết bẩn đã được xử lý. 

Máy cũng có tính năng tự động vệ sinh con lăn tiện lợi. Sau mỗi lần sử dụng, việc vệ sinh con lăn trở nên lười biếng, vậy nên với tính năng này, việc vệ sinh con lăn trở nên dễ dàng hơn chỉ với 1 nút bấm. Cơ chế tiết kiệm nước cho phép bạn không cần thay nước mỗi khi cần giặt con lăn. 

Phụ kiện tặng kèm 

Khi mua máy, bạn sẽ được tặng kèm 1 con lăn, 1 nước lau sàn, 1 dụng cụ vệ sinh và 1 lõi lọc HEPA. Những phụ kiện này sau một thời gian sẽ cần được thay thế vậy nên những phụ kiện tặng kèm này rất tiện lợi, có sẵn để khi cần thay sẽ có sẵn luôn. 

Tineco S5 Pro giá ở thời điểm hiện tại 

Tineco S5 Pro là dòng máy hút bụi khô ướt mới ra mắt 2022, với rất nhiều các tính năng được nâng cấp thông minh như chế độ hút, màn hình LCD hoạt hoạ, cảm biến vết bẩn siêu nhạy.. Sản phẩm dao động trong khoảng 14-15 triệu, đây là mức giá cho một sản phẩm hoàn toàn mới về công nghệ cũng như thiết kế được đánh giá còn hơi cao so với mặt bằng chung trong thị trường máy hút bụi làm sạch. Nhưng so với các tính năng của nó mang lại, có thể thấy tầm giá này là hoàn toàn xứng đáng, phù hợp để sử dụng cho công việc vệ sinh sàn nhà của mỗi gia đình.

Kết luận 

Hút bụi khô ướt Tineco S5 Pro đã cho thấy khả năng lau hút mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, dễ sử dụng. Dung tích bình chứa lớn cùng thời lượng pin dài khiến nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của mỗi gia đình. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc dọn dẹp sàn nhà mỗi ngày thì Tineco S5 Pro thực sự là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

>>> Các dòng máy hút bụi Xiaomi được phân phối tại Mihanoi

Mua ngay:

Máy Hút Bụi Lau Nhà Roborock Dyad Pro Combo – Làm sạch 5 trong 1, tự động giặt, sấy

Máy hút bụi lau sàn khô ướt tự giặt giẻ Tineco Floor One S5/ S5 Pro

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi