Đánh giá Tivi Xiaomi 32 inch: Có nên mua?

15/03/2023

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường điện thoại di động, thiết bị gia đình, camera giám sát… mà gần đây Xiaomi cũng đã ra mắt những mẫu Tivi với ngoại hình tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ gây được sự chú ý với người dùng, trong đó nổi bật nhất là dòng Tivi Xiaomi 32 inch. Có nhiều câu hỏi được đặt ra cho sản phẩm này, cùng Mi Hà Nội đánh giá Tivi Xiaomi 32 inch xem có xứng đáng để bạn mua không nhé!

Đánh giá tổng quan Tivi Xiaomi 32 inch

Về thiết kế 

Đánh giá tổng quan Tivi Xiaomi 32 inch
Đánh giá tổng quan Tivi Xiaomi 32 inch

Tivi Xiaomi 32 inch có thiết kế đẹp, tinh tế kết hợp cùng màn hình tràn viền siêu mỏng tạo ấn tượng, cảm giác thích thú cho người xem, mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, viền ngoài được làm bằng kim loại cấp mang đến sự sang trọng, tô điểm thêm cho không gian phòng.

Góc nhìn siêu rộng 178°, mở ra không gian hiển thị lớn, bắt trọn từng khoảnh khắc kết hợp với chân để chữ V úp ngược quen thuộc tạo điểm tựa vững chắc cho tổng thể, người dùng cũng có thể tháo rời chân đế này để lắp cố định trên tường.

Hình ảnh sắc nét

Công nghệ HDR10+ hỗ trợ đến hơn 1 tỷ màu cùng các công nghệ Dolby Vision, HLG giúp cân bằng các điểm sáng tối
Công nghệ HDR10+ hỗ trợ đến hơn 1 tỷ màu cùng các công nghệ Dolby Vision, HLG giúp cân bằng các điểm sáng tối

Sở hữu công nghệ hiển thị cao với độ phân giải từ HD đến 4k UHD được trang bị 3.840 điểm ngang và 2.160 điểm ảnh dọc tương đương với 8.3 triệu điểm ảnh giúp tivi truyền tải hình ảnh và có độ nét vượt trội với từng chi tiết, sống động. Tấm nền LED led-backlit với tần số quét lên đến 60HZ cho ra hình ảnh thuận mắt, mượt mà.

Công nghệ HDR10+ hỗ trợ đến hơn 1 tỷ màu cùng các công nghệ Dolby Vision, HLG giúp cân bằng các điểm sáng tối, màu sắc rực rỡ mang đến cho người dùng thỏa sức trải nghiệm phong phú. Trang bị chuyển động MEMC giúp ngăn ngừa các hiện tượng giật hình, lag một cách hiệu quả. Góc nhìn siêu rộng 178°, mở ra không gian hiển thị lớn, bắt trọn từng khoảnh khắc.

Công nghệ HDR (High Dynamic Range) tăng cường dải tương phản của hình ảnh, nới rộng khoảng cách của vùng sáng và vùng tối đem đến cho mỗi khung hình với nhiều chi tiết hơn.

Hệ thống âm thanh 

Tivi Xiaomi 32 inch được trang bị nhờ hệ thống loa kép với công suất 10w
Tích hợp phương tiện giải trí

Tivi Xiaomi 32 inch được trang bị nhờ hệ thống loa kép với công suất 10w, chiếc loa này có khả năng phát âm thanh vòng 6 kênh và hỗ trợ khả năng xử lý các âm thanh như: Dolby Atmos hay DTS HD. Công nghệ Dolby Audio là công nghệ tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm. Giúp tối ưu hoá chất lượng âm thanh của tivi, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

  • Bộ vi xử lý cùng bo mạch chủ ở bên trong với cấu hình lần lượt là RAM 2GB bộ nhớ trong 32GB.
  • Bộ vi xử lý 4 nhân với xung nhịp lên tới 1.8 GHz đi kèm với GPU Mali T830MP2

Tích hợp phương tiện giải trí

Tivi Xiaomi sở hữu hàng loạt ứng dụng giải trí nổi bật: Youtube, Nhạc, Phim, Netflix… nhờ hoạt động dựa trên nền tảng Android. Mang đến những phút giây thoải mái, giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng.

Tích hợp phương tiện giải trí
Tích hợp phương tiện giải trí

Cổng kết nối 

Nhằm giúp người dùng có thể sử dụng, trải nghiệm những tivi đa năng hơn, Xiaomi trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng như cổng HDMI 2.0, cổng HDMI 2.1, USB 2.0, Optional

Dễ dàng lắp đặt 

Chỉ mất mất 10 phút chúng ta có thể lắp đặt tivi cũng như những thiết lập ban đầu lắp 2 chân đế của tivi sau đó cắm điện vào là xong. Nhanh chóng, đơn giản, bất cứ ai cũng có thể làm được.

Review TV Xiaomi 32 inch – Có nên mua không?

Review TV Xiaomi 32 inch - Có nên mua không?
Review TV Xiaomi 32 inch – Có nên mua không?

Cùng điểm qua một vài tính năng của sản phẩm nhé. Smart tivi Xiaomi 32 inch phù hợp với nhiều không gian gia đình. Thiết kế đẹp mắt và tinh tế. Màn hình siêu mỏng với góc nhìn rộng tạo cảm giác mới mẻ, hiện đại. Hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ độ phân giải 4K. Bạn có thể tưởng tượng mình đang trực tiếp hoạt động và là nhân vật chính của những cảnh chiếu trên phim.

Công nghệ độc quyền XiaoAI cho phép bạn điều khiển thao tác bằng giọng nói. Người dùng có thể mở bất kỳ tính năng nào bằng cách nói vào remote, không cần mất quá nhiều thời gian, lại thích ứng với nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể an tâm là người già hay trẻ em cũng rất dễ dàng thực hiện thao tác này.

Nhìn chung sản phẩm vẫn có thể là lựa chọn không tồi dành cho người sử dụng. Nếu như bạn là người có thu nhập thấp thì vẫn nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này.

Smart Tivi Xiaomi A2 32 inch – Tivi thông minh, giá rẻ được yêu thích

Smart Tivi Xiaomi A2 32 inch - Tivi thông minh, giá rẻ được yêu thích
Smart Tivi Xiaomi A2 32 inch – Tivi thông minh, giá rẻ được yêu thích

Smart Tivi Xiaomi A2 32 Inch là mẫu tivi đến từ thương hiệu Xiaomi với nhiều tính năng thông minh cao cấp nhưng mức giá cực kì phải chăng. Chiếc TiVi A2 này sở hữu độ phân giải lên tới 1366 x 768 pixel,cùng màn hình mỏng sắc nét. Bên cạnh đó còn có âm thanh sống động với công nghệ Dolby Audio ™ + DTS-X, DTS Virtua cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

A2 32 inch được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ chip xử lý CPU A55 cùng với RAM 1.5GB + ROM 8GB hỗ trợ người dùng thoải mái tải xuống ứng dụng mà mình yêu thích để đáp ứng nhu cầu giải trí của người sử dụng.

Tivi Xiaomi A2 32 inch được thiết kế với nhiều cổng kết nối thông dụng khác nhau như Wi-Fi băng tần kép 2.4G / 5GHz, Bluetooth 5.0 hỗ trợ thích ứng với nhiều ứng dụng trong nhiều bối cảnh. Smart tivi có khả năng kết nối với điện thoại thông minh bởi công nghệ Chromecast tích hợp ™ và Miracast sẽ cho phép người dùng xem nội dung trên điện thoại của mình lên màn hình lớn nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đọc thêm:

Tivi Xiaomi có tốt không? Đánh giá ưu điểm của tivi Xiaomi

Tivi Xiaomi 32 inch: TV tốt nhất trong phân khúc phổ thông 2023

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi