Đệm ngồi massage Xiaomi giá 1.8 triệu: Vừa chỉnh dáng vừa massage, dân văn phòng nhất định phải có!

09/05/2022

Mới đây, ông lớn công nghệ Xiaomi đã cho mở bán sản phẩm đệm ngồi chỉnh tư thế kết hợp với các chế độ massage mông và lưng tại trang Youpin. Hiện tại đệm mới chỉ được bán tại khu vực Trung Quốc và chưa có thông tin gì về thời gian mở bán tại thị trường quốc tế.

Đệm ngồi massage Xiaomi Momoda
Đệm ngồi massage Xiaomi Momoda

 

Thông thường, các loại đệm ngồi chỉ được trang bị lớp đệm êm ái cùng khung đỡ lưng giúp điều chỉnh tư thế ngồi của người dùng. Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người ngồi, Xiaomi đã quyết định nâng cấp, thiết kế thêm bộ phận massage bằng bi và túi khí nén với cơ chế hoạt động nhấn, lăn qua lại ở vùng mông, thắt lưng và lưng dưới giúp đánh những cơn đau, nhức mỏi lưng của người dùng.

Đệm ngồi massage Xiaomi Momoda

Theo đó, đệm ngồi sẽ có 4 đầu massage 3D, mô phỏng lại cách xoa bóp của tay người để massage cho khu vực lưng. Phận đệm dưới có các túi khí nén xẹp nở liên tục ở các vị trí khác nhau, vừa giúp định hình, thư giãn mông vừa giữ được độ êm ái cho sản phẩm.

Đệm ngồi massage Xiaomi Momoda

Ngoài ra, để tặng hiệu quả massage, Xiaomi còn tích hợp thêm hệ thống phát nhiệt, chườm nóng có tác dụng tăng khả năng lưu thông máu, tác động lên các dây thần kinh để đánh bay cảm giác tê mỏi, đau nhức.

Đệm ngồi massage Xiaomi Momoda

Đệm ngồi có góc tựa lưng mở 105 độ, giúp định hình tư thế ngồi của bạn một cách chính xác nhất, hạn chế gù lưng, cong vẹo, biến dạng từ đó dần đưa cột sống trở lại trạng thái thẳng ban đầu

Đệm ngồi massage Xiaomi Momoda
Chiếc ghế có góc mở 105 độ giúp tạo độ thoải mái, hạn chế gù lưng hiệu quả.

Đệm được làm từ chất liệu cao cấp, rất êm và mềm mịn. Khi ngồi lâu vẫn rất thoáng khí, không hề cảm thấy bí bách, khó chịu. Tuy nhiên, một số bộ phận của đệm không thể tháo rời nên việc vệ sinh có phần khá khó khăn.

Đệm ngồi massage Xiaomi Momoda
Đệm có một vài thành phần không thể tháo rời để vệ sinh

Khi không sử dụng, bạn có thể gập phẳng lại để dễ dàng cất gọn hoặc di chuyển. Bên cạnh sử dụng tại văn phòng, người dùng còn có thể sử dụng chiếc đệm này tại bất cứ đâu, từ ghế sofa, giường cho tới ngồi bệt trên sàn nhà, tùy theo nhu cầu sử dụng.

Đệm ngồi massage Xiaomi Momoda

Nếu bạn quan tâm thì hiện tại đệm ngồi massage Xiaomi Momoda đang được bán trên trang Youpin của Xiaomi với mức giá khoảng 1.8 triệu đồng và chỉ bán tại thị trường Trung Quốc.

Nguồn: GenK

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi