Địa chỉ mua ghế massage trả góp uy tín

09/01/2024

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage trả góp thì hãy tham khảo bài viết của Mi Hà Nội nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn địa chỉ mua ghế massage uy tín, chất lượng.

Mua ghế massage trả góp là gì?

Mua ghế massage trả góp là hình thức mua bán mà người dùng không cần thanh toán 100% giá trị sản phẩm mà chỉ cần trả trước một khoản nhất định. Số tiền còn lại sẽ được chia nhỏ và thanh toán dần theo từng tháng.

Có rất nhiều khách hàng băn khoăn chưa biết có nên mua trả góp ghế massage không. Bởi hình thức này cũng tồn tại cả ưu điểm và nhược điểm. Để người dùng có thể hiểu rõ hơn, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu chi tiết hơn trong phần tiếp theo nhé.

Mua ghế massage trả góp là gì?
Mua ghế massage trả góp là gì?

Ưu nhược điểm của ghế massage trả góp

Hiện nay, rất nhiều đơn vị lựa chọn bán hàng trả góp để hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên hình thức thanh toán này lại có những ưu và nhược điểm như sau:

Ưu điểm khi mua máy massage toàn thân trả góp

Ghế massage là sản phẩm giúp chăm sóc sức khỏe có giá trị cao, vậy nên rất nhiều khách hàng lựa chọn mua trả góp. Dưới đây là những ưu điểm của hình thức thanh toán này:

  • Giảm áp lực chi phí cho người mua: Khi chọn mua trả góp, chi phí sẽ được chia nhỏ để trả dần theo từng tháng. Điều này giúp bạn giảm bớt phần nào áp lực tài chính mà vẫn có thể sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.
  • Số tiền trả góp hàng tháng không lớn: Số tiền chỉ trả hàng tháng sẽ phụ thuộc vào thời gian trả góp mà bạn lựa chọn. Tuy nhiên, chi phí này sẽ nhỏ hơn rất nhiều so với việc bạn thanh toán hết trong 1 lần.
  • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Khi bạn muốn mua ghế massage trả góp giá rẻ, nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ toàn bộ quá trình làm thủ tục. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin và giấy tờ cần thiết là được.
  • Sở hữu sản phẩm chất lượng: Với hình thức thanh toán này, bạn có thể sở hữu mẫu ghế massage cao cấp, chất lượng với đầy đủ các tình năng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của việc mua ghế massage trả góp. Trong phần tiếp theo, Mi Hà Nội sẽ chia sẻ một số nhược điểm của cách thanh toán này.

Ưu điểm khi mua máy massage toàn thân trả góp
Ưu điểm khi mua máy massage toàn thân trả góp

Nhược điểm khi mua ghế massage toàn thân trả góp

Dù mang lại nhiều lợi ích cho người dùng những hình thức mua trả góp vẫn tồn tại một số nhược điểm như sau:

  • Chi phí cao hơn so với trả một lần: Khi mua ghế trả góp người tiêu dùng có thể sẽ phải trả số tiền lớn hơn so với chi phí ban đầu. Số tiền chênh lệch này thường là phí dịch vụ và lãi suất. Vậy nên bạn hãy lựa chọn đơn vị có chương trình trả góp lãi suất 0% nhé.
  • Phí phạt: Hình thức phạt này được áp dụng cho những khách hàng không trả góp đúng hạn. Vậy nên, người dùng cần lưu ý thời gian thanh toán và thực hiện đúng theo quy định trong hợp đồng.
  • Thu hồi nợ: Ngoài việc phải chịu phí phạt, khách hàng trả nợ không đúng hạn còn bị đơn vị tài chính gọi điện nhắc nhở liên lục. Điều này sẽ gây nên cảm giác khó chịu.
  • Quy trình thực hiện phức tạp hơn: Nhiều đơn vị tài chính sẽ yêu cầu người dùng phải chứng minh thu nhập, chứng minh tài chính và chuẩn bị các giấy tờ tùy thân. 

Trên đây là một số nhược điểm của hình thức mua ghế massage trả góp. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Nhược điểm khi mua ghế massage toàn thân trả góp
Nhược điểm khi mua ghế massage toàn thân trả góp

Top ghế massage đời mới nhất 2024

Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V4 4D EC8606
Ghế massage Xiaomi Joypal V4 Lite 4D Ai Supreme
Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Pro

Lưu ý khi mua ghế massage trả góp

Ngoài việc quyết định có nên chọn mua ghế massage trả góp hay không thì bạn cũng nên lưu ý một số điều sau đây:

  • Chọn đơn vị bán hàng uy tín: Ghế massage là sản phẩm có giá trị lớn nên bạn cần chọn những thương hiệu có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Việc tham khảo thông tin trên mạng và đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm là điều vô cùng cần thiết.
  • Tìm hiểu rõ chính sách trả góp: Để không gặp rủi ro và phải chi trả số tiền lớn hơn nhiều giá trị sản phẩm, bạn nên tìm hiểu kỹ về các chính sách trả góp. Hãy xem kỹ lãi suất và lựa chọn thời hạn thanh toán phù hợp với tình hình tài chính của mình.
  • Chính sách bán hàng của hãng: Ngoài ra các chương trình ưu đãi, người dùng cũng nên quan tâm đến việc giao hàng, bảo hành, bảo trì,… Đây đều là những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn trong quá trình sử dụng ghế massage sau này.
  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp: Dù chọn ghế mát xa toàn thân trả góp, bạn vẫn cần cân nhắc kỹ về các tính năng và giá thành của sản phẩm. Hãy lựa chọn mẫu ghế đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình và có mức giá tốt nhất nhé.

Trên đây là những lưu ý mà bạn cần nắm rõ khi mua ghế mát xa trả góp. Trong phần tiếp theo, Mi Hà Nội sẽ giới thiệu địa chỉ bán ghế uy tín để bạn tham khảo.

Lưu ý cần biết
Lưu ý cần biết

Địa chỉ mua ghế massage trả góp uy tín, chất lượng

Mi Hà Nội là đơn vị phân phối ghế massage Xiaomi chính hãng, chất lượng. Các sản phẩm của chúng tôi đều được đánh giá cao nhờ mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý. Đặc biệt với chính sách bán ghế massage trả góp, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm một cách dễ dàng.

Đây là hình thức thanh toán qua Alepay. Các bạn chỉ cần chọn thanh toán trả góp thông qua 25 ngân hàng hỗ trợ.

Sau đó điền những thông tin thẻ tín dụng dưới đây:

  • Họ tên
  • Số in trên thẻ
  • Tháng, năm hết hạn
  • Mã CVV (gồm 3 số in ở mặt sau thẻ)

Tiếp theo, dựa vào tình hình kinh tế, số tiền muốn trả dần mỗi tháng và số tiền chênh lệch mà bạn lựa chọn thời hạn trả góp phù hợp nhất. Chúng tôi có 4 tùy chọn trả góp từ 3 – 6 – 9 – 12 tháng.

Cuối cùng, bạn bấm thanh toán là có thể chuyển sang cổng giao dịch của ngân hàng. Một số ngân hàng sẽ yêu cầu mã OTP để xác thực và hoàn tất giao dịch.

Lưu ý: Đối với hình thức thành toán này người dùng sẽ phải trả phí từ 1% đến 3% tùy thời hạn và tùy ngân hàng.

Địa chỉ mua ghế massage trả góp uy tín, chất lượng
Địa chỉ mua ghế massage trả góp uy tín, chất lượng

Trên đây là những thông tin về hình thức mua ghế massage trả góp 0 đồng. Hy vọng những kiến thức Mi Hà Nội chia sẻ sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua ghế. Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết sau.

Đọc thêm

Các mẫu ghế massage bằng giọng nói của Xiaomi

Top ghế massage đáng mua 2024 của thương hiệu Xiaomi

Sử dụng ghế massage trị đau lưng có hiệu quả không?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi