Soi giá máy lọc không khí Xiaomi: Rẻ đến bất ngờ, lọc sạch đến 99,9%!

27/11/2021

Sale
Sale
BIG SALE THÁNG 4
7,590,000 

Trên thị trường hiện nay, các loại máy lọc không khí Xiaomi đang được rất nhiều người mua yêu thích, tìm mua bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng khả năng lọc không khí được đánh giá có thể lọc tới 99,9% bụi bẩn trong không khí. Vậy giá máy lọc không khí Xiaomi ra sao, hãy cùng Mi Hà Nội dạo qua 3 mẫu máy lọc không khí Xiaomi đang được ưa chuộng nhất nhé!

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn cùng thiết kế tinh tế, sang trọng. Bạn có thể dễ dàng đặt máy ở bất cứ đâu trong nhà mà không lo bị chiếm quá nhiều diện tích hay phá vỡ phong cách của không gian. 

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord.

Máy được trang bị bộ lõi lọc HEPA 4 lớp cho phép loại bỏ đến 99,9% bụi bẩn, vi khuẩn và các hạt bụi mịn trong không khí một cách dễ dàng. Với công suất lên đến 48W, tốc độ lọc lên tới 450m3/h cho phép chiếc máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord hoạt động hiệu quả trong không gian có diện tích lên tới 4m2. Jya Fjord Air Purifier sử dụng hệ thống đèn khử trùng bằng tia cực tím hiện đại an toàn bên trong máy, cho khả năng tiêu diệt tới 99,95% toàn bộ virus và vi khuẩn trôi nổi trong không khí. Bầu không khí trong nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ, an toàn tuyệt đối. Lọc khí Xiaomi giá khá rẻ so với các sản phẩm trên thị trường hiện nay, đặc biệt là Xiaomi Mi Purifier 3C.

Đọc thêm:

Cách sử dụng máy lọc không khí Xiaomi

[REVIEW] Trải nghiệm máy lọc không khí Xiaomi mới nhất 2022

Với lớp lọc than hoạt tính tân tiến, chiếc máy lọc không khí này cũng giúp người dùng có thể thực hiện lọc được mùi nặng một cách dễ dàng. Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord còn được trang bị 1 màn hình OLED hiển thị rõ ràng các chỉ số ô nhiễm, độ ẩm, nhiệt độ và tình trạng lõi lọc của máy, giúp việc sử dụng và thay thế lõi lọc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy lọc khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord hiện đang có giá chỉ 5.390.000đ tại Mi Hà Nội. Nhanh tay sở hữu ngay mẫu máy lọc không khí này tại link dưới đây nhé.

Mua ngay giá ưu đãi:

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Máy lọc khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro được trang bị màn hình OLED cảm ứng sắc nét, mọi điều chỉnh, lựa chọn chế độ của máy đều có thể hoàn thành chỉ với 1 chạm duy nhất. Về mặt thiết kế, máy vẫn trung thành với phong cách tối giản với tông màu xám đen sang trọng, phù hợp với mọi không gian dù là phòng ngủ hay phòng khách, phòng họp… Tuy có ngoại hình gần giống chiếc máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord nhưng hiệu suất lọc khí của chiếc Smartmi Jya Fjord Pro đã được nâng lên 550m3/h, cho phép máy hoạt động hiệu quả trong diện tích lên tới 66m2. 

máy lọc không khí xiaomi
Máy lọc không khí Jya Fjord Pro

Smartmi Jya Fjord Pro được trang bị cảm biến Laser hiện đại siêu nhạy, có thể đo chỉ số nồng độ bụi mịn trong không khí vô cùng chuẩn xác. Máy cũng sử dụng bộ lọc gồm 3 lớp: lớp lọc HEPA, lớp lọc than hoạt tính và lớp lọc Nano Guard, cho phép máy loại bỏ được tới 99.97% các hạt bụi, kể cả bụi min 0,1 micron. Bên cạnh đó, Smartmi Jya Fjord Pro cũng hỗ trợ khử mùi hôi trong không khí, mang bầu không khí trong lành, an toàn cho người dùng. 

Sử dụng máy lọc không khí là cách tốt nhất để lọc bụi siêu mịn.

Cả máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord ProSmartmi Jya Fjord đều có thể quản lý, điều khiển từ xa trên smartphone. Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm khác thuộc hệ sinh thái Xiaomi trong căn nhà của mình thì máy lọc không khí Xiaomi sẽ là một bổ sung hoàn hảo cho gia đình bạn. 

Máy lọc khí Smartmi Jya Fjord Pro hiện đang có giá chỉ 6.990.000đ tại Mi Hà Nội. Nhanh tay sở hữu ngay mẫu máy lọc không khí này tại link dưới đây nhé.

Mua ngay giá ưu đãi:

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Pro được nhà sản xuất Xiaomi trang bị động cơ không chổi than êm ái, bền bỉ cùng hệ thống quạt ly tâm cỡ lớn, có công suất lọc khí cực mạnh lên tới 8,330 lít không khí sạch mỗi phút. Không chỉ vậy, máy còn có tốc độ lọc CADR lên tới 500m3/h, đáp ứng mọi nhu cầu lọc khí trong không gian rộng tới 60m2

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Pro.

Máy lọc khí Xiaomi Air Purifier 4 Pro hiện đang có giá chỉ 4.790.000đ tại Mi Hà Nội. Nhanh tay sở hữu ngay mẫu máy lọc không khí này tại link dưới đây nhé.

Mua ngay giá ưu đãi:

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro

Có thể thấy, tất cả các loại máy lọc không khí Xiaomi đều có giá thành vô cùng hợp lý mà vẫn giữ nguyên được công suất, hiệu quả lọc khí không hề thua kém các dòng máy đắt tiền khác hiện có trên thị trường. Hiện tại, các dòng máy lọc không khí Xiaomi giá cực ưu đãi đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng, đừng bỏ lỡ nhé!

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Hotline Mi Hanoi 0333553131 (thời gian làm việc từ 9h đến 21h các ngày).

Đọc thêm:

Đánh giá review máy lọc không khí Xiaomi

So sánh máy lọc không khí Xiaomi và Sharp

Các loại lõi lọc không khí Xiaomi

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi