Gợi ý chọn quà tết doanh nghiệp 2022 mới lạ, thiết thực

15/01/2022

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, thời điểm này người lao động đang nỗ lực hết mình với công việc để có thể lao động và sản xuất kịp cho công ty những sản phẩm kinh doanh ngày tết. Còn các doanh nghiệp cũng đang nỗ lực trong công tác chuẩn bị lựa chọn quà cho nhân viên của mình. Vậy món quà tết doanh nghiệp 2022 nào sẽ thực sự mới lạ và thiết thực cho nhân viên của mình, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Gợi ý chọn quà tết doanh nghiệp 2022 mới lạ, thiết thực
Gợi ý chọn quà tết doanh nghiệp 2022 mới lạ, thiết thực

Tặng quà Tết luôn là một nét đẹp truyền thống trong văn hóa của người Việt. Thời khắc kết thúc năm cũ đón mừng năm mới, khởi đầu cho những khát vọng chính là dịp để chúng ta dành tặng những món quà thể hiện được sự quan tâm và thay cho lời chúc ý nghĩa, sự cảm ơn đến các đối tác trân quý, những người bạn đã đồng hành, gắn bó cùng nhau.

Xu hướng quà tết doanh nghiệp: là những món quà ý nghĩ, thiết thực:

Nếu như trước đây các doanh nghiệp thường lựa chọn những món quà tết truyền thống như bánh kẹo, bia, mứt hay trái cây… Thì những năm gần đây những món quà này đã quá quen thuộc và họ nhận ra nhu cầu sử dụng của mọi người rất ít bởi trong những ngày tết gia đình Việt nào cũng có những sản phẩm như vậy. Lâu dần việc lựa chọn những món quà truyền thống như vậy không còn làm những công nhân của họ cảm thấy thích thú và chờ đợi mỗi dịp tết đến để nhận quà từ công ty. Chính vì vậy trong những năm gần đây các doanh nghiệp luôn tìm kiếm và lựa chọn những món quà mới lạ, có tính thiết thực cao nhằm thể hiện được thành ý của mình với công nhân, tạo được mối quan hệ gắn kết bền lâu hơn. Những món quà mới lạ và thiết thực đó có thể kể đến như đồ gia dụng với mức giá hợp lý nhưng lại tạo cho người nhận được sự quan tâm, thấu hiểu.

Gợi ý các món quà tết doanh nghiệp mới lạ có thể lựa chọn:

  1. Nồi Cơm Điện Cao Tần Xiaomi thông minh IH 2 3L

Đây có lẽ là món quà rất ý nghĩa khi các doanh nghiệp lựa chọn để làm quà tết cho công nhân, nhân viên hay đối tác của mình, bởi sản phẩm này gia đình nào cũng cần đến. Đặc biệt nồi cơm điện cao tần Xiaomi còn có công nghệ nấu cơm hiện đại đem đến những hạt cơm thơm ngon, chín đều, cùng nhiều chức năng thông minh khác. Đảm bảo khi nhận được bất cứ ai cũng cảm thấy được sự quan tâm của người tặng trong mỗi bữa cơm gia đình. Tặng nồi cơm điện còn có ý nghĩa to lớn là chúc người nhận được cùng gia đình sẽ có bữa cơm ngày tết quay quần hạnh phúc bên nhau.

Gợi ý chọn quà tết doanh nghiệp mới lạ, thiết thực
Nồi Cơm Điện Cao Tần Xiaomi thông minh IH 2 3L 
  1. Lò nướng điện đa năng Xiaomi Mijia 32L

Một sản phẩm cũng không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình để tạo nên nhiều món ăn thơm ngon, tốt cho sức khỏe chính là lò nướng điện. Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp khi lựa chọn quà tết cho công nhân viên của mình, bởi món quà này với nhiều ý nghĩa đặc biệt như: tạo nên bữa cơm sum vầy, tạo nên những món ăn ngon trong ngày tết, tạo nên không khí bếp ấm cúng… Ngoài ra lò nướng điện Xiaomi còn có thể thực hiện nấu nướng đa dạng giúp tạo nên nhiều món ngon. Đây quả là gợi ý tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong những ngày tết cận kề….

Lò nướng điện đa năng Xiaomi Mijia 32L 
  1. Máy hút bụi diệt khuẩn chăn đệm UV Xiaomi Mijia Mite

Thêm một sản phẩm mới lạ nhưng lại có nhiều ý nghĩa khi các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng làm quà tết, bởi sản phẩm này sẽ cực kì hữu ích cho bất kì gia đình nào trong công cuộc dọn dẹp ngày tết. Máy hút bụi chăn đệm sẽ thực hiện công việc làm sạch toàn bộ cho không gian ngủ của gia chủ khi được tặng món quà này. Bên cạnh đó việc sử dụng máy hút bụi chăn đệm còn rất tốt cho sức khỏe ngăn chặn được các bệnh về đường hô hấp. Chắc chắn bất cứ công nhân hay nhân viên nào khi nhận được món quà này từ doanh nghiệp của mình cũng cũng cảm thấy được sự chu đáo, quan tâm đến từ người tặng.

quà tết doanh nghiệp
Máy hút bụi diệt khuẩn chăn đệm UV Xiaomi Mijia Mite 
  1. Máy Lọc không Khí Mỹ Levoit Core Mini

Một gợi ý khác khi lựa chọn quà tết doanh nghiệp đó chính là máy lọc không khí. Đây là sản phẩm có tính thiết thực cao, hiện đại theo kịp xu hướng. Không những vậy công dụng của máy lọc không khí còn vô cùng tuyệt vời đối với sức khỏe người dùng. Sẽ hạnh phúc biết bao nếu được nhận món quà này đến từ chính doanh nghiệp mà mình đang công tác. Chắc chắn công nhân viên khi nhận được món quà này sẽ vô cùng biến ơn và tâm đắc bởi họ cảm nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp đến chính sức khỏe của họ.

Máy Lọc không Khí Mỹ Levoit Core Mini

Tạm kết

Tất cả những món quà kể trên đều có mức giá cực kì hợp lý khi chỉ giao động từ 1 đến 2 triệu đồng. Đây cũng là mức giá mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm để sử dụng làm quà tặng ngày tết cho công nhân viên của mình. Đặc biệt đây cũng đều là những món quà rất thiết thực, ý nghĩa để làm quà tết. Nếu bạn đang phải tìm kiếm món quà tết cho doanh nghiệp của mình thì đây đều là những gợi ý rất tuyệt vời đó ạ!

Mong rằng những gợi ý bên trên sẽ giúp ích cho bạn, đặc biệt các sản phẩm trên đều được Mi Hà Nội kinh doanh và phân phối chính hãng. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp để mua hàng, ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác tương tự với nhiều mức giá khác nhau để mọi người có thể lựa chọn như:

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit LV-H128

Máy Massage Bấm Huyệt Xiaomi Leravan LJ

Máy sấy đa năng thông minh Xiaomi FIVE

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Hotline Mi Hanoi 0333553131 (thời gian làm việc từ 9h đến 21h các ngày).

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi