Gợi ý những món quà tết cho giáo viên ý nghĩa năm 2022

11/01/2022

Tết đến không chỉ là dịp mà chúng ta sum vầy bên gia đình mà còn là djp để chúng ta trao tặng và gửi gắm những món quà thể hiện lòng biết ơn đến những người đã giúp đỡ ta. Đó là Cha, là Mẹ, là Thầy là những người góp công nhiều nhất giúp ta lớn khôn, trưởng thành. Để thể hiện lòng biết ơn đó mọi người thường tìm đến các món ý nghĩ để trao tặng trong dịp tết. Vậy hãy cùng Mi Hà Nội tìm kiếm món quà tết cho giáo viên ý nghĩa nhất năm 2022.

Top những món quà tết cho giáo viên ý nghĩa 2022

  1. Món quà cho sức khỏe

Chúng ta đều biết rằng thời gian không chờ một ai, chính vì vậy mà khi chúng ta đã trưởng thành và có một công việc ổn định thì cũng là lúc mà những người thầy cô dạy dỗ ta trước đây đã thêm nhiều tuổi mới. Có thể họ đã về hưu, hoặc ngừng dạy học do vấn đề tuổi tác và sức khỏe. Chính vì vậy những món quà liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe trở nên vô cùng ý nghĩa. Không những vậy, những món quà này sẽ thể hiện được sự quan tâm, thấu hiểu của chúng ta dành cho người giáo viên năm xưa của mình.

Cùng điểm qua Top 3 dòng máy massage làm quà tết cho giáo viên vô cùng ý nghĩa:

Máy Massage Cổ Xiaomi Jeeback G5 Thông Minh – chỉ 1.120.000đ

món quà tết cho giáo viên
Quà tết – Máy massage cổ thông minh Xiaomi

Ưu điểm: Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5 thông minh là một sản phẩm đến từ thương hiệu Jeeback với thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ thích hợp cho những ai làm việc văn phòng thường xuyên hay bị đau nhức ở phần cổ. Sản phẩm có kích thước phù hợp với mọi lứa tuổi, trang bị nhiều tính năng đặc biệt, chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Máy Massage Mắt Xiaomi Momoda SX322 – chỉ 1.290.000đ

món quà tết cho giáo viên
Quà tết – Máy massage mắt Momoda

Ưu điểm: Để giúp người dùng được thư giãn, giảm bớt cảm giác mệt mỏi thì máy massage Xiaomi Momoda SX322 được trang bị cơ chế rung đa tần tác động trực tiếp vào vùng mắt, xương lông mày. Các túi khí chịu trách nhiệm xoa bóp nhẹ nhàng, nhấn thả các huyệt tác động sâu vào bên trong vùng mắt giúp giảm đau nhức, mệt mỏi sau một ngày làm việc dài. Đặc biệt bạn có thể thư giãn cùng máy trong những giai điệu của âm nhạc.

Máy Massage Chân Xiaomi XGEEK F3 Bấm Huyệt – chỉ 2.190.000đ

Quà tết – Máy massage chân bấm huyệt Xiaomi

Ưu điểm: Máy massage chân Xiaomi XGEEK F3 bấm huyệt giữ cho đôi chân của khách hàng luôn khỏe mạnh. Với túi khí chườm nóng 360 độ, nhiệt độ không đổi, massage đa điểm, nhấn huyệt mạnh mẽ. Đem lại cảm giác thư giãn thoải mái nhất, cũng như đem lại cho bạn một sức khỏe bèn bỉ hàng ngày. Ngoài ra máy massage XGEEK F3 còn có khả năng tạo ion âm khử mùi hệu quả.

Tham khảo thêm:

Súng massage Xiaomi Meavon giảm đau nhức

Máy massage đầu gối và chân đa năng Xiaomi Momoda SX383

Máy Massage Đầu Xiaomi Momoda Smart SX315

  1. Món quà cho cuộc sống

Đã từ lâu những món quà như bánh kẹo, ấm chén hay rượu vang… không còn là những món quà trở nên thiết thực nữa, bởi nó không đem lại quá nhiều tiện ích cho người được tặng. Những ngày tết đến xuân về thì những món quá này trở nên quá nhiều và không còn được yêu thích nữa. Thay vào đó những món quà đem lại giá trị cho cuộc sống trở nên thiết thực hơn sẽ được đón nhận nhiều hơn.

Cùng Mi Hà Nội điểm qua những món quà tết cho giáo viên thiết thực hơn cho cuộc sống:

Máy hút bụi Diệt Khuẩn UV Mijia Mite Removal – chỉ 880.000đ

Quà tết – Máy hút bụi chăn đệm

Ưu điểm: Máy hút bụi Xiaomi Diệt Khuẩn UV Mijia Mite Remova, giúp người dùng có thể loại bỏ được các loại mạt bụi, vi khuẩn gây viên da dị ứng, ảnh hưởng đến hệ hô hấp thường trú ngụ trong giường đệm, ghế sofa… Giúp người sử dụng có một không gian sống trong lành và đảm bảo sức khỏe hơn.

Nồi Cơm Điện Cao Tần Xiaomi thông minh IH 2 3L – chỉ 1.650.000đ

Quà tết – Nồi cơm cao tần thông minh Xiaomi

Ưu điểm: Nồi cơm điện cao tần đem đến những trải nhiệm mới mẻ hơn về nấu nướng nhờ, công nghệ nấu bằng sóng điện từ giúp cơm chín đều và ngon hơn. Ngoài ra nồi còn có thể điều khiển thông minh và nấu được nhiều món.

Máy Lọc không Khí Mỹ Levoit Core Mini Chính Hãng – chỉ 1.990.000đ

quà tết cho giáo viên
Quà tết – Máy lọc không khí Levoit mini

Ưu điểm: Tận hưởng không khí trong lành chỉ với vài phút ở phòng ngủ, phòng bếp hay phòng làm việc với Máy Lọc không Khí Mỹ Levoit Core Mini. Thiết kế nhỏ gọn cùng tính năng lọc 3 giai đoạn, sử dụng được tinh dầu chắc chắn đây sẽ là chiếc máy lọc không khí hoàn hảo cho bất cứ gia đình nào.

Tham khảo 50++ mẫu máy lọc không khí Xiaomi mới nhất hiện nay

Tạm kết

Đây đều là những món quà vô cùng ý nghĩa bởi nó không chỉ thiết thực mà còn có công dụng chăm sóc sức khỏe thể hiện được thành ý của người tặng. Với mức giá cực kì hợp lí khi chỉ giao động từ 1 đến 2 triệu bạn đã có thể dành tặng yêu thương, sự thấu hiểu và chia sẻ đến những người thầy, người cô đã dìu dắt mình trong nhiều năm. Chắc chắn ai khi nhận được những món quà này đều vô cùng hạnh phúc bởi họ cảm nhận được sự qua tâm và chăm sóc đến từ người tặng.

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi