Haylou Watch S8 với màn hình AMOLED, theo dõi huyết áp ra mắt giá 845 ngàn đồng

22/11/2023

Một trong những thương hiệu thuộc hệ sinh thái Xiaomi là Haylou vừa ra mắt một chiếc đồng hồ thông minh mới, có tên gọi là Haylou Watch S8.

Haylou Watch S8 với màn hình AMOLED, theo dõi huyết áp

Sản phẩm này được trang bị công nghệ màn hình AMOLED cùng với các tính năng cao cấp khác để mang đến trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng.

Haylou Watch S8 có màn hình 1.96 inch, sử dụng tấm nền AMOLED với độ phân giải 410 x 502 pixel và có mặt số hình chữ nhật với các góc được bo tròn mạnh nên trong khá bắt mắt. Đồng hồ thông minh này hỗ trợ gọi điện thoại qua Bluetooth và đi kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe của người dùng.

Haylou Watch S8 chỉ có một nút bấm ở cạnh phải và núm vặn xoay. Nó hỗ trợ các hoạt động hoàn toàn trên màn hình cảm ứng và thiết kế gần giống với Apple Watch Pro. Đồng hồ thông minh này có thời gian sử dụng từ 8 ngày trở lên nhờ pin 270mAh. Nó nặng 58.5g và sử dụng chip Bluetooth đặc biệt để đạt được kết nối ổn định hơn trong khi gọi. Haylou Watch S8 cũng đi kèm trợ lý ảo thông minh có thể tương tác qua smartphone kết nối.

Một số sản phẩm Xiaomi được phân phối chính hãng tại Mi Hà Nội:

Màn hình máy tính Xiaomi Mi Curved Gaming Monitor 34 inch

Máy giặt sấy Xiaomi Mijia MJ202 – Giặt 12kg, sấy 9kg, tiệt trùng 99,99%

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Haylou Watch S8 có thể đo huyết áp, nhịp tim và nồng độ oxy trong máu. Nó có ít nhất hai tùy chọn màu sắc cho dây đeo, bao gồm đen và bạc. Sản phẩm được bán với giá khá hấp dẫn là 35 USD (khoảng 845 ngàn đồng).

Bình luận (0 bình luận)