Quy định và hướng dẫn mua hàng

09/02/2021

Trong kỷ nguyên số, thay vì thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng của Mi Hà Nội hoàn toàn có thể lựa chọn rất nhiều phương thức thanh toán điện tử khác nhau. Bài viết dưới đây, Mi Hà Nội sẽ cập nhật tới khách hàng các hình thức thanh toán thương mại điện tử phổ biến sử dụng để mua hàng và thanh toán tại Mihanoi.vn

1. Các hình thức thanh toán chính:

Bước 1: Trước khi tiến hành thanh toán khách hàng cần chọn sản phẩm và điền thông tin đặt hàng:

Bước 2: Sau đó khách hàng có thể chọn 1 trong 4 hình thức thanh toán dưới đây tại Mi Hà Nội:

  • Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng
  • Thanh toán khi giao hàng (COD)
  • Thanh toán online hoặc trả góp
  • Thanh toán qua MoMo

2. Các quy định khi mua hàng tại Mi Hà Nội

1. Thời gian giao hàng

Khách đặt hàng thành công đơn hàng trên website Mihanoi sẽ được nhân viên gọi xác nhận và giao hàng.

  • Nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh: Giao trong ngày. Các đơn sau 17h sẽ được giao vào ngày hôm sau.
  • Ngoại tỉnh: Gửi vận chuyển.

2. Phí vận chuyển

  • Trong đơn hàng chưa bao gồm phí vận chuyển, phí vận chuyển tính theo khoảng cách và trọng lượng, kích thước hàng hoá, Mihanoi sẽ hỗ trợ phí vận chuyển theo giá trị đơn hàng.
  • Các đơn hàng có giá trị dưới 500.000VND sẽ không được hỗ trợ chi phí vận chuyển.

3. Đặt cọc đơn hàng

  • Đối với các khách hàng lần đầu tiên mua hàng tại website Mihanoi.vn: Cần đặt cọc trước tối thiểu 10% giá trị đơn hàng
  • Đối với các khách hàng đã mua hàng tại website Mihanoi.vn: Không cần đặt cọc

Trừ trường hợp sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, mọi lí do dẫn đến việc khách từ chối nhận hàng đều sẽ không được hoàn lại tiền cọc trước đó

4. Quy định đồng kiểm

  • Do quy định của đơn vị vận chuyển, quý khách nhận hàng vui lòng không đồng kiếm. 
  • Sau khi thanh toán đơn hàng, vui lòng quay video bóc hàng. Mihanoi chỉ xử lý khiếu nại khi khách hàng cung cấp clip. Clip cần quay rõ hình ảnh đơn hàng, sản phẩm, quá trình mở hộp, không qua chỉnh sửa, cắt ghép.
  • Sản phẩm được hỗ trợ đổi mới trong 7 – 15 ngày tuỳ sản phẩm, vì vậy khách kiểm tra sử dụng sản phẩm trong thời gian này, nếu có lỗi do nhà sản xuất sẽ được đổi mới.

5. Đổi mới sản phẩm

Mihanoi chỉ chấp nhận đổi trả trong trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi từ nhà sản xuất trong 7 -15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm. Điều kiện đổi trả: Khách vui lòng giữ thùng, đầy đủ phụ kiện của sản phẩm, sách hướng dẫn, 

Mihanoi chỉ hỗ trợ trong trường hợp sản phẩm có lỗi từ NSX, tất cả các trường hợp không ưng mẫu mã hoặc đổi ý… sẽ không hỗ trợ đổi trả, đồng thời không hoàn lại tiền đã đặt cọc.

Xem thêm về quy định đổi trả/bảo hành tại Mihanoi:

Bình luận (0 bình luận)