Hướng dẫn cài tiếng việt cho tivi Xiaomi, đơn giản nhất

17/03/2023

Thời điểm hiện tại Tivi Xiaomi đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm, nhất là vào thời điểm mùa bóng đá sắp đến nhu cầu sử dụng TV tăng cao. Tivi Xiaomi được biết đến là dòng tivi thuộc phân khúc cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhất, thiết kế đẹp và đáp ứng được nhiều nhu cầu từ kích thước, phân khúc khác nhau. Điều đặc biệt là nó có mức giá cực kì hợp lý, tốt hơn rất nhiều so với các dòng tivi thông thường. Thế nhưng nhiều người lại khá lo lắng khi lựa chọn tivi Xiaomi bởi nó cần được cài đặt tiếng việt trước khi sử dụng do đây là sản phẩm của trung quốc. Vậy hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu ngay hai cách đơn giản để cài tiếng việt cho tivi Xiaomi nhé!

Cách cài đặt tiếng việt cho tivi Xiaomi

Cách thứ nhất:

Đây là cách cài tiếng việt cho tivi Xiaomi đối với hầu hết người dùng, phương pháp này sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu của hãng. Dưới đây là những gì bạn cần làm:

Đây là cách cài tiếng việt cho tivi Xiaomi đối với hầu hết người dùng, phương pháp này sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu của hãng
Đây là cách cài tiếng việt cho tivi Xiaomi đối với hầu hết người dùng, phương pháp này sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu của hãng
  • Chuyển đến màn hình chính của TV.
  • Chọn menu vào Cài đặt ở trên cùng bên phải và nhấn nút OK trên điều khiển từ xa của bạn.
  • Sau đó, chọn Tùy chọn thiết bị và nhấn OK trên điều khiển từ xa.
  • Bây giờ, cuộn đến tùy chọn Ngôn ngữ bằng cách sử dụng các phím điều hướng trên điều khiển từ xa của bạn và nhấn OK.
  • Chọn ngôn ngữ mong muốn từ danh sách và nhấn OK.
  • Trên một số TV, bạn có thể tìm thấy tùy chọn đã nói trong trang Cài đặt chung> Ngôn ngữ, như được hiển thị bên dưới:
  • Và như thế là bạn đã thay đổi thành công ngôn ngữ trên TV Xiaomi của mình. Bây giờ chúng ta hãy kiểm tra xem điều tương tự có thể được thực hiện như thế nào trên tivi giá rẻ cũ hơn không có menu nói trên.

Cách thứ hai:

Đối với các dòng tivi Xiaomi cũ bạn sẽ cần tải app sau đó mới có thể cài tiếng việt tivi Xiaomi được. Bạn cần nhớ rằng Guidlings hoặc bất kỳ thành viên nào của nó sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ điều gì xảy ra với TV của bạn bằng cách sử dụng APK này. Hãy tiến hành một cách thận trọng với rủi ro của riêng bạn.

Đối với các dòng tivi Xiaomi cũ bạn sẽ cần tải app sau đó mới có thể cài tiếng việt tivi Xiaomi được
Đối với các dòng tivi Xiaomi cũ bạn sẽ cần tải app sau đó mới có thể cài tiếng việt tivi Xiaomi được
  • Tải xuống và chuyển Bắt đầu cài đặt APK vào ổ USB của bạn.
  • Kết nối Ổ USB này với TV của bạn và nhấp vào biểu tượng tràn nằm ngay bên dưới tùy chọn Mi.
  • Sau đó chọn USB từ danh sách các thiết bị.
  • Sau đó nhấp vào Ổ USB của bạn và chọn tệp APK Bắt đầu Cài đặt.
  • Trong cửa sổ bật lên tiếp theo xuất hiện, hãy nhấn vào nút đầu tiên như thể hiện trong hình ảnh bên dưới. Nút này bằng tiếng Anh đánh vần là Cài đặt.
  • Sau khi APK được cài đặt, bạn sẽ thấy dấu tích trên màn hình của mình. Lần này nhấp vào nút thứ hai (là nút Mở).
  • Bây giờ bạn sẽ được đưa đến trang cài đặt giao diện người dùng Android 5.0 Lollipop. Cuộn đến tùy chọn có biểu tượng là quả địa cầu, như được hiển thị trong hình ảnh bên dưới. Trong tiếng Anh, tùy chọn này là Ngôn ngữ và Phương thức nhập.

Một số lưu ý khi cài tiếng việt cho tivi Xiaomi 4s

Một số lưu ý khi cài tiếng việt cho tivi Xiaomi 4s
Một số lưu ý khi cài tiếng việt cho tivi Xiaomi 4s

Có một vài vấn đề khiến nhiều người gặp khó khăn khi cài đặt cho tivi Xiaomi đó chính là khi khởi động TV lần đầu tiên, tất cả các cài đặt và menu đều bằng tiếng trung chính vì vậy mà người dùng khó có thể thao tác do không hiểu tiếng bởi có thể nó được giới hạn và chỉ bán ở nội đia. Thế nhưng với những chiếc TV Xiaomi đã được sản xuất để bán ở nhiều quốc gia (gọi tắt là bản quốc tế) sẽ được hỗ trợ bằng tiếng anh để bạn thao tác nhanh hơn.

Một điều thú vị là khi bạn mua Tivi Xiaomi tại Mi Hà Nội thì tất cả tivi sẽ được kiểm tra và hỗ trợ cài đặt tiếng việt cho người dùng trước khi gửi chính vì vậy mà bạn sẽ không cần phải lo lắng việc cài đặt tiếng việt cho Tivi Xiaomi. Thậm chí nếu bạn ở nội thành HN và HCM thì shop còn hỗ trợ bạn vận chuyển đến tận nhà lắp đặt và cài đặt luôn.

Mong rằng những chia sẻ, hướng dẫn cài tiếng việt cho tivi Xiaomi bên trên sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn. Nếu quan tâm hoặc có thắc mắc gì thêm bạn có thể comment bên dưới.

Xem ngay các mẫu Tivi Xiaomi: TẠI ĐÂY!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đọc thêm:

TOP Smart Tivi Giá Rẻ Dưới 5 Triệu Đáng Mua Nhất

Cách cài CH Play cho tivi Xiaomi nhanh và dễ nhất

Cách chiếu màn hình điện thoại Xiaomi lên Tivi đơn giản

Bình luận bài viết (4 bình luận)

    • Mi Hà Nội Quản trị viên

      Dạ không biết mình đã cài được chưa ạ, mình cho em xin SDT mua hàng em nhờ kỹ thuật hỗ trợ mình nha ạ

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi