Hướng dẫn kết nối Netflix với tivi Xiaomi đơn giản, nhanh chóng

31/10/2023

Nếu quý khách hàng thích xem những bộ phim đình đám mà vẫn chưa biết cách kết nối Netflix với tivi thì hãy tham khảo bài viết này của Mi Hà Nội nhé. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng chi tiết cách dùng Netflix.

Netflix là gì?

Trước khi chia sẻ cách kết nối Netflix với tivi, quý khách hàng hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu thông về dịch vụ này nhé. Netflix là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng thưởng thức các nội dung như phim ảnh, chương trình giải trí,… thông qua các gói đăng ký. Tuy nhiên, người dùng cần đăng ký tài khoản mới có thể sử dụng dịch vụ này. Tùy theo loại gói cước đã lựa chọn mà người dùng có thể tải các nội dung yêu thích xuống để lưu trữ và xem lại khi không có internet.

Netflix hỗ trợ trình phát trên rất nhiều thiết bị điện tử như: Smart tivi, smartphone, máy tính bảng,… Mỗi gói dịch vụ sẽ có mức giá và chất lượng khác nhau. Điều này cũng quyết định đến số lượng thiết bị có thể đăng nhập cùng lúc và độ phân giải của hình ảnh trên nội dung mà quý khách hàng lựa chọn,…

Trong phần tiếp theo, chúng tôi sẽ chia sẻ cho quý khách hàng cách kết nối Netflix với tv Xiaomi. Nếu quý khách cũng quan tâm đến nội dung này thì hãy cùng theo dõi nhé.

Netflix là gì?
Netflix là gì?

Hướng dẫn cách kết nối Netflix với tivi Xiaomi

Quy trình kết nối Netflix với tivi vô cùng đơn giản. Quý khách hàng có thể thực hiện lần lượt theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Khởi động tivi Xiaomi và kết nối thiết bị với mạng Wifi trong nhà.
  • Bước 2: Dùng remote điều khiển đến giao diện màn hình chính của tivi Xiaomi.
  • Bước 3: Tìm và bấm chọn mục “Xiaomi Selection”.
  • Bước 4: Sau đó tiếp tục, tìm ứng dụng Netflix và bấm chọn để tiến hành cài đặt.
  • Bước 5: Sau khi cài đặt ứng dụng và bắt đầu khởi chạy, quý khách hàng chọn “Đăng nhập” và làm theo các bước hướng dẫn hiển thị trên màn hình tivi là có thể kết nối Netflix với tv.
Hướng dẫn cách kết nối Netflix với tivi Xiaomi
Hướng dẫn cách kết nối Netflix với tivi Xiaomi

Hướng dẫn sử dụng Netflix trên tivi Xiaomi

Sau khi kết nối Netflix với tivi, quý khách hàng có thể tham khảo một số hướng dẫn sử dụng mà Mi Hà Nội chia sẻ dưới đây.

Các bước đăng ký tài khoản Netflix

Để có thể trải nghiệm các chương trình trên Netflix ngoài việc kết nối Netflix với tv quý khách hàng cần có tài khoản. Các bước để đăng ký tài khoản Netflix lần lượt như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của Netflix trên trình duyệt.
  • Bước 2: Nhập địa chỉ email của quý khách để tạo tài khoản Netflix. Lúc này, Netflix sẽ gửi một email xác nhận, quý khách chỉ cần nhấn chọn “Tiếp tục”.
  • Bước 3: Chọn gói dịch vụ mà quý khách muốn đăng ký. Netflix cung cấp các gói dịch vụ với giá cả và tính năng khác nhau. Người dùng  có thể chọn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình rồi nhấp chọn “Tiếp tục”.
  • Bước 4: Sau khi chọn gói dịch vụ sẽ đến bước thanh toán. Quý khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin thanh toán là đã hoàn tất quá trình đăng ký. Người dùng có thể sử dụng thẻ thanh toán hoặc thẻ ghi nợ.
  • Bước 5: Người dùng điền thông tin thanh toán bao gồm tên chủ thẻ, số thẻ, ngày hết hạn và mã an toàn (CVV).
  • Bước 6: Sau khi đọc xong các điều khoản và điều kiện của Netflix, quý khách hàng chỉ cần tích vào ô “Tôi đồng ý” và nhấn chọn “Kích hoạt tư cách thành viên”. Như vậy là quý khách đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản.

Lưu ý, với mỗi gói đăng ký, quý khách hàng có thể chia sẻ tài khoản với nhiều thiết bị khác nhau. Vậy nên quý khách hàng cần kết nối Netflix với tivi và đọc kỹ thông tin trước khi lựa chọn.

Các bước đăng nhập tài khoản Netflix

Sau khi kết nối Netflix với tivi, quý khách hàng hãy thực hiện theo những bước sau để đăng nhập tài khoản:

Bước 1: Mở ứng dụng Netflix trên ứng dụng hoặc trình duyệt.

Bước 1: Bấm chọn ô “Sign in”.

Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin đăng nhập Netflix bao gồm tên người dùng và mật khẩu để tiến hành đăng nhập.

Khi đã kết nối Netflix với tivi và đăng nhập tài khoản, quý khách hàng có thể thoải mái xem các bộ phim hay các chương trình yêu thích.

Hướng dẫn kết nối netflix với tivi
Hướng dẫn kết nối netflix với tivi

Cách đăng xuất khỏi tài khoản Netflix

Ngoài việc hướng dẫn kết nối Netflix với tivi, Mi Hà Nội còn chia sẻ cách đăng xuất tài khoản Netflix khi quý khách hàng không có nhu cầu sử dụng trên thiết bị này nữa. Quy trình thực hiện như sau:

Đối với ứng dụng Netflix

  • Bước 1: Mở ứng dụng Netflix, dùng remote để mở cửa sổ “Menu”. Kéo xuống cho đến khi thấy mục “Nhận trợ giúp” hoặc “Cài đặt” thì bấm chọn.
  • Bước 2: Tiếp tục kéo xuống cho đến khi thấy mục “Đăng xuất”. Lúc này quý khách hàng chỉ cần nhấn “Enter” rồi xác nhận “Có” là đã đăng xuất tài khoản Netflix thành công.

Đối với trình duyệt Web

  • Bước 1: Truy cập trang web chính chủ www.Netflix.com.
  • Bước 2: Chọn mở hồ sơ bất kỳ, sau đó nhấn vào biểu tượng hồ sơ nằm ở phía trên cùng bên phải.
  • Bước 3: Sau đó quý khách hàng tìm kiếm và nhấn vào mục “Tài khoản”.
  • Bước 4: Khi trang tiếp theo mở ra, quý khách nhấn vào “Đăng xuất khỏi tất cả các thiết bị” là đã hoàn thành.

Tất cả các bước kết nối Netflix với tivi và đăng xuất tài khoản đều vô cùng đơn giản. Quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo đúng quy trình là được.

Mua tivi Xiaomi với giá ưu đãi nhất

Smart Tivi Xiaomi EA 55 inch

Smart Tivi Xiaomi Ea Pro 65 inch

Smart Tivi Xiaomi EA Pro 55 inch

Cách xóa ứng dụng Netflix trên tivi Xiaomi

Sau khi kết nối Netflix với tivi, nếu quý khách hàng không có nhu cầu sử dụng thì có thể xóa ứng dụng. Để xóa/gỡ ứng dụng Netflix trên tivi Xiaomi quý khách hãy làm theo các bước như sau:

  • Bước 1: Bật tivi và dùng remote tùy chỉnh đến giao diện của màn hình chính. Lúc này, tất cả các ứng dụng trên tivi hiện ra và quý khách hàng hãy nhấn vào mục “Xiaomi Selection”.
  • Bước 2: Chạy ứng dụng Netflix và điền thông tin đăng nhập tài khoản.
  • Bước 3: Nhấn chọn “Switch Profiles” ở vị trí bên dưới phần ID người dùng.
  • Bước 4: Chọn ứng dụng quý khách  muốn xóa, rồi nhấn vào tùy chọn có biểu tượng bút chì.
  • Bước 5: Chọn “Delete Profile” là hoàn tất quá trình xóa.
Hướng dẫn sử dụng Netflix trên tivi Xiaomi
Hướng dẫn sử dụng Netflix trên tivi Xiaomi

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hướng dẫn kết nối netflix với tivi

Hiện nay có rất nhiều khách hàng gặp lỗi khi kết nối Netflix với tivi Xiaomi. Dưới đây là một số nguyên nhân gây tình trạng này.

  • Một số tivi Xiaomi nội địa không có khả năng tải xuống ứng dụng này.
  • Ứng dụng Netflix được cài đặt trên tivi không phải là phiên bản chính hoặc không được hỗ trợ một số chứng chỉ bảo mật cần thiết.
  • Ứng dụng gặp một số hạn chế khi kết nối Netflix với tivi Xiaomi.

Để có thể cài Netflix trên  tivi và xem các chương trình yêu thích, người dùng có thể xem xét sử dụng các thiết bị phụ như Android TV Box hoặc Chromecast. Ngoài ra cũng nên lựa chọn các dòng tivi Xiaomi hỗ trợ bởi Netflix để thuận tiện sử dụng các dịch vụ hơn.

Trên đây là cách kết nối Netflix với tivi Xiaomi mà Mi Hà Nội đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẻ giúp quý khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi xem các chương trình yêu thích.

Xem thêm

So sánh tivi QLED và 4K – Nên mua loại tivi nào?

Cách kết nối điện thoại với màn hình máy tính đơn giản, hiệu quả

Cách kết nối tivi với amply để hát karaoke tại nhà

Bình luận (0 bình luận)