Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi cầm tay Redkey P9

23/03/2023

Máy hút bụi cầm tay Redkey P9 là một thiết bị tiện dụng và hiệu quả để làm sạch những vết bẩn và bụi bẩn trên các bề mặt nhỏ, hẹp như ghế sofa, bàn làm việc, tủ đựng đồ, xe hơi… Tuy nhiên, nhiều người khi mới sử dụng chiếc máy này vẫn còn lúng túng, chưa biết cách dùng. Trong bài viết này, Mi Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy hút bụi cầm tay Redkey P9 để đạt được hiệu quả làm sạch tối đa nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi cầm tay Redkey P9

Máy hút bụi Redkey P9 là một dòng máy hút bụi không dây đa năng nhưng lại rất dễ sử dụng. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy hút bụi cầm tay Redrkey P9:

Bước 1: Chuẩn bị

Máy hút bụi cầm tay Redkey P9
  • Kiểm tra xem pin của máy đã được sạc đầy chưa. Thời gian sạc đầy của máy khoảng 3 – 4 giờ.
  • Kiểm tra xem bộ lọc của máy có sạch hay không. Nếu cần thiết, hãy tháo ra và rửa sạch.

Bước 2: Lắp pin vào máy và chọn đầu hút phù hợp để làm sạch khu vực cần thiết.

Ấn nút đỏ ngay dưới tay cầm

Bước 3: Bấm nút bấm màu đỏ bên dưới tay cầm để khởi động/tắt máy. Máy sẽ tự động cảm biến lượng bụi phía trước và làm sạch. Các chỉ số hoạt động của máy như chế độ, lực hút… đều được hiển thị trên màn hình LED, tuy nhiên bạn chỉ cần quan tâm đến lượng pin mà không cần quan tâm đến những điều khác.

Ấn nút tròn dưới thân máy

Nếu muốn điều chỉnh lực hút theo ý muốn, bạn chỉ cần ấn vào nút hình tròn ở ngay giữa đèn LED. Máy có các cấp độ lực hút từ thấp đến cao được hiển thị ngay trên màn hình LED giúp bạn dễ dàng theo dõi.

Bước 4: Sau khi sử dụng xong các bạn có thể treo máy lên giá hoặc sạc pin cho máy để sử dụng tiếp trong lần tới. Máy hút bụi Redroad X17 sạc đầy pin trong 4 tiếng, sau khi sạc xong bạn nên rút dây sạc ra để tránh bị chai pin.

Cách vệ sinh máy hút bụi cầm tay Redkey P9

Vệ sinh hộp bụi

Ấn nút đỏ trên hộp bụi để đổ bụi

Nếu hộp chứa bụi của máy quá đầy hoặc chạm đến vạch Max thì Khả năng làm sạch của máy hút bụi sẽ bị giảm. Bằng cách đổ sạch hộp bụi kịp thời sẽ giúp máy lấy lại hiệu suất hút tốt nhất, bạn chỉ cần thao tác đơn giản đó là nhấn nút mở nắp và sau đó đổ hết mọi thứ bên trong vào thùng rác.

Sản phẩm HOT:

Máy hút bụi lau nhà Roborock Dyad Pro Combo – Làm sạch 5 trong 1, tự động giặt, sấy

Máy hút bụi không dây cầm tay Redroad V17

Máy hút bụi không dây cầm tay Redkey P9

Vệ sinh lõi lọc

Khi làm sạch khu vực lọc bụi bạn hãy cố định máy hút bụi ở nơi bằng phẳng, sau đó xoay ngược chiều kim đồng hồ để rút lõi lọc ra ngoài. Trực tiếp làm sạch phần lõi lọc bằng nước sau đó hãy phơi khô trong không khí đến khi khô hoàn toàn. Và lắp lại vào máy như ban đều cho lần sử dụng tiếp theo.

Làm sạch và phơi khô lõi lọc bụi

Vệ sinh chổi chính

Làm sạch và phơi khô chổi chính

Để mở phần khóa chổi lăn bạn chỉ cần tháo khớp nối và kéo nhẹ đã có thể lấy được phần chổi lăn được gắn trên máy hút bụi .Sau đó hãy dùng giấy khô hoặc khăn khô để lau phần bụi hoặc làm sạch dưới nước và  phơi thật khô để có thể sử dụng tốt nhất. Lắp lại vào máy như ban đầu là máy đã có thể hoạt động tốt khả năng làm sạch của mình.

Kết

Với tầm giá chỉ hơn 3 triệu một chút thì đây sẽ là một chiếc máy hút bụi không dây Xiaomi đáng đồng tiền và chất lượng. Máy có lực hút tốt, nhiều bộ phận đi kèm để đa dạng cho nhiều nhu cầu khác nhau. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có thêm kiến thức để sử dụng và vệ sinh máy hút bụi Redkey P9.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi