Hướng dẫn sử dụng Quạt Không Cánh KEHEAL A4 PRO bản Việt Nam

24/05/2024

Cách sử dụng quạt không cánh Keheal A4 Pro bản Việt Nam cũng như cách vệ sinh quạt không cánh là trăn trở của rất nhiều người sau một thời gian sử dụng. Hôm nay Mi Hà Nội sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng và làm sạch Keheal A4 Pro bản Việt Nam cực dễ dàng ngay sau đây.

Mi Hà Nội độc quyền Quạt không cánh kiêm lọc không khí Keheal A4 Pro bản Việt Nam

Giới thiệu Quạt không cánh kiêm lọc không khí Keheal A4 Pro bản Việt Nam

KEHEAL A4 PRO BẢN VIỆT NAM là sản phẩm quạt thông minh mới nhất từ thương hiệu Keheal đình đám. Đây là phiên bản được thiết kế đặc biệt cho thị trường Việt Nam, với giao diện hoàn toàn bằng Tiếng Việt, tạo thuận lợi tối đa cho việc sử dụng của khách hàng.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-1
Keheal A4 Pro bản Việt Nam được trang bị tiếng Việt

Những tính năng nổi bật của Quạt không cánh kiêm lọc không khí Keheal A4 Pro bản Việt Nam có thể kể đến là:

  • Thiết kế không cánh độc đáo, an toàn cho trẻ em
  • Khả năng tạo gió mát tự nhiên thoải mái
  • Điều khiển từ xa thông minh
  • Khả năng tạo ion, thanh lọc không khí
  • Trang bị UV khử khuẩn
  • Lõi lọc Hepa H13 lọc sâu, tăng khả năng lọc khí
  • Lõi lọc UV khử khuẩn

Tìm hiểu thêm về Quạt không cánh kiêm lọc không khí Keheal A4 Pro bản Việt Nam

Tìm hiểu thêm về Lợi ích của Quạt không cánh

Cách sử dụng Quạt không cánh Keheal A4 Pro

Với phiên bản Việt Nam được trang bị sẵn tiếng Việt trên bảng điều khiển trên thân máy, trên điều khiển từ xa và trong sách hướng dẫn sử dụngviệc làm quen với Keheal A4 Pro trở nên dễ dàng hơn nhiều.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-2
Keheal A4 Pro bản Việt Nam thân thiện hơn với người dùng Việt Nam

Khi các bạn mở hộp quạt Keheal A4 Pro, bạn sẽ có một chiếc quạt gần như hoàn chỉnh, cùng hai miếng lõi lọc đi kèm. Để bắt đầu sử dụng, bạn cần lắp hai lõi lọc này vào phần hông trên đế quạt. Hãy mở hai thanh bảo vệ ở hai bên hông dưới của thân máy và lắp lõi lọc theo khớp nối đã được thiết kế sẵn. Tiếp theo hãy cắm điện vào máy thông qua cổng nối ở sát đáy quạt và kết nối với nguồn điện. Và thế là Keheal A4 Pro bản Việt Nam đã sẵn sàng được sử dụng!

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-3
Lắp lõi lọc vào quạt

Điều khiển bằng màn hình trên thân máy

Trên mặt trước của Keheal A4 Pro có một màn hình LED là bảng điều khiển quạt. Với phiên bản Việt Nam, Keheal A4 Pro trang bị bảng điều khiển bằng tiếng Việt giúp việc điều khiển quạt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-4
Điều khiển Keheal A4 Pro bằng màn hình trên thân máy

Sau khi cắm điện vào quạt, bạn ấn chọn nút nguồn (nút Khởi động/ Chờ). Khi bạn thấy quạt phát ra tiếng kêu nhẹ và nút nguồn sáng đỏ là quạt đã sẵn sàng được sử dụng.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-5
Nút nguồn sáng đỏ là sẵn sàng sử dụng

Bạn có thể chuyển qua lại các chế độ gió bằng cách nhấn vào nút giữa bên dưới trên màn hình (nút Chuyển chế độ). Có 3 chế độ gió cho bạn thoải mái sử dụng lần lượt là Gió cơ bản, Gió tự nhiên và Gió ngủ với các biểu tượng tương ứng ngay trên màn hình LED. Hai nút biểu tượng (+) và (-) để điều chỉnh tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ở chế độ ngủ, âm báo và ánh sáng màn hình sẽ tự động tắt đi, đây còn gọi là chế độ tắt màn.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-6
Keheal A4 Pro có 3 chế độ gió: Cơ bản, Tự nhiên, Ngủ

Bên trái nút Chuyển chế độ là nút Hẹn giờ/ Cài đặt thời gian. Bạn có thể hẹn giờ tới 12 tiếng, sử dụng biểu tượng (+/-) ở hai bên màn hình để điều chỉnh thời gian hẹn.

Bên phải nút Chuyển chế độ là nút Quay quạt để khởi động chức năng quay. Sẽ có 3 góc quay cho bạn lựa chọn là 50 độ, 80 độ và 120 độ. Bạn chỉ cần ấn tiếp vào nút Quay quạt để đổi góc quay mong muốn.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-7
Keheal A4 Pro có tới 3 góc quay

Điều khiển bằng điều khiển từ xa

Đề điều chỉnh quạt bằng điều khiển từ xa, Keheal đã cung cấp sẵn cho bạn 1 viên pin rời để lắp vào điều khiển. Bạn lắp pin vào điều khiển. Bạn lưu ý mặt trơn của pin sẽ hướng ra ngoài, mặt nhám sẽ úp vào trong.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-8
Lắp pin vào điều khiển trước khi sử dụng

Các nút trên điều khiển cũng sẽ giống hệt như trên thân máy. Điều khiển của Keheal A4 Pro bản Việt Nam cũng được trình bày bằng tiếng Việt nên cực dễ hiểu và thao tác thuận tiện.

Bạn sử dụng nút Khởi động/ Chờ trên cùng để bật/ tắt quạt. Nút phía dưới vòng tròn là để chuyển chế độ cho quạt. Nút phía trên là chế độ ngủ hay còn gọi là chế độ tắt màn. Nút bên trái là chức năng quay. Nút còn lại có tác dụng bật/ tắt chế độ ion âm. Trên điều khiển từ xa còn có chức năng khóa trẻ em. Để bật chức năng này, bạn ấn giữ nút ion âm đến khi quạt kêu tiếng “bíp”, bạn làm tương tự để tắt. Hai phím (+/-) ở bên trái dùng để tăng giảm mức gió, và hai phím (+/-) với biểu tượng đồng hồ dùng để hẹn giờ.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-9
Điều khiển của Keheal A4 Pro có tiếng Việt rất dễ sử dụng

Cách vệ sinh Quạt không cánh Keheal A4 Pro

Lưu ý trước khi tiến hành vệ sinh:

  • Phải ngắt kết nối nguồn điện
  • Tránh phun sương trực tiếp vào quạt
  • Tham khảo sách hướng dẫn trước khi thực hiện
su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-10
Nên thường xuyên vệ sinh Quạt Keheal A4 Pro

Để làm sạch bên ngoài thân quạt, bạn dùng khăn cotton ẩm để làm sạch bề mặt quạt. Nên tránh sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính ăn mòn, và tránh để quạt tiếp xúc trực tiếp với nước.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-11
Làm sạch quạt bằng khăn ẩm

Để làm sạch phần bộ lọc không khí, bạn nên thường xuyên thay thế hai lõi lọc HEPA và carbon để đảm bảo hiệu quả lọc khí tối ưu nhất. Hãng Keheal khuyến cáo bạn nên thay lõi 3-4 tháng 1 lần.

Đối với lõi lọc HEPA và lõi lọc carbon trên Keheal A4 Pro, bạn không thể rửa hai miếng lọc này với nước trực tiếp, điều này sẽ làm hỏng lõi lọc. Trong trường hợp bạn không thể tìm mua lõi lọc thay thế, bạn có thể sử dụng các loại máy hút bụi có đầu hút mềm như Redroad V17, Roborock Dyad Pro Combo… để hút sạch hơn bụi bẩn có trong lõi lọc.

Song, việc thay lõi lọc thường xuyên là cần thiết, như thay bàn chải đánh răng thường xuyên vậy.

su-dung-ve-sinh-keheal-a4-pro-vn-12
Lõi lọc của Quạt Keheal A4 Pro cần được làm sạch khô

Và trên đây là cách bạn sử dụng Quạt không cánh kiêm lọc không khí Keheal A4 Pro bản Việt Nam. Hi vọng là bài viết có thể hướng dẫn bạn sử dụng và vệ sinh một cách dễ dàng.

Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc Quạt không cánh kiêm lọc không khí Keheal A4 Pro bản Việt Nam. Đừng quên tìm mua ĐỘC QUYỀN với giá RẺ NHẤT từ MI HÀ NỘI nhé!

Bình luận (0 bình luận)