Kinh nghiệm mua máy hút bụi chất lượng cao, giá rẻ cho gia đình

03/02/2023

Máy hút bụi là một trong những vật dụng đang ngày càng phổ biến trong những gia đình hiện đại. Bạn muốn mua một chiếc máy hút bụi khô ướt vừa rẻ, vừa chất lượng cho gia đình nhưng không biết nên lựa chọn thế nào, lựa chọn loại nào? Những kinh nghiệm mua máy hút bụi mà Mi Hà Nội tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp.

Kinh nghiệm mua máy hút bụi chất lượng cao, giá rẻ

Diện tích sử dụng

Đây là tiêu chí đầu tiên quyết định trong trong việc lựa chọn một chiếc máy hút bụi gia đình. Khác với máy hút bụi công nghiệp, máy hút bụi gia đình thường có có thiết kế nhỏ gọn hơn, tiện lợi cho việc di chuyển máy.

kinh-nghiem-mua-may-hut-bui
Máy hút bụi lau sàn khô ướt Tineco

Bạn nên chọn máy hút bụi theo diện tích nhà. Nhà lớn chọn máy công suất lớn để dọn dẹp hiệu quả và dùng lâu bền khi máy hoạt động không bị vượt công suất. Nhà nhỏ bạn chọn công suất phù họp để tránh lãng phí và cất giữ gọn gàng hơn.

Công suất hút

Công suất hút mới chính là chỉ số thể hiện khả năng hút của máy. Khi mua máy hút bụi cần kiểm tra công suất hút, vì công suất càng cao thì lực hút càng mạnh. Công suất hút được đo bằng watt, và một máy hút bụi gia đình có lực hút mạnh mẽ sẽ có công suất ít nhất 200 watts. Nếu bạn chỉ có một không gian nhỏ cần hút bụi, bạn có thể mua máy hút bụi có công suất hút từ 100 đến 150 watt, chiếc máy này sẽ đáp ứng đủ nhu cầu làm sạch.

kinh-nghiem-mua-may-hut-bui
Máy hút bụi cầm tay Redkey F10

Cân nặng và độ ồn

Đây là hai tiêu chí cần được người dùng cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn mua máy hút bụi cầm tay, bởi nó sẽ ảnh hưởng đến đối tượng sử dụng cũng nhu cầu của bạn. Cân nặng phù hợp khi chọn mua máy hút bụi là dưới 6 kg. Đây là cân nặng lý tưởng, tiện lợi cho quá trình di chuyển và dọn dẹp nhà của bạn.

Về độ ồn, kinh nghiệm mua máy hút bụi cho thấy độ ồn thích hợp của máy từ 40 db đến 60 db là vừa phải, không gây ảnh hưởng đến cấc sinh hoạt khác trong gia đình.

Máy hút bụi cầm tay không dây Redroad V17

Bộ lọc của máy

Có 4 bộ lọc cơ bản hiện nay là bộ lọc thường, bộ lọc Micro, bộ lọc Nano và bộ lọc HEPA (theo thứ tự từ bộ lọc kém nhất tới tốt nhất). Các dòng máy giá rẻ thường có bộ lọc bụi tiêu chuẩn trong khi các máy cao cấp và hiện đại thường có bộ lọc bụi HEPA.

Bộ lọc bụi HEPA giúp giữ lại các các hạt bụi siêu nhỏ là tác nhân gây dị ứng, hen suyễn qua đường hô hấp. Do vậy, nếu đang phân vân giữa hai dòng máy thì dòng nào có HEPA các bạn nên chọn dòng đó nhé.

Một số thương hiệu máy hút bụi giá rẻ, chất lượng cao cho gia đình

Redkey

Redkey là thương hiệu được sáng lập nhằm cung cấp các giải pháp vệ sinh nhà cửa đơn giản và hiệu quả. Sản phẩm của Redkey ra đời với mong muốn trở thành thiết bị thông minh đa năng tối ưu đáp ứng nhu cầu dọn dẹp nhanh chóng và tiện lợi của người dùng trong thời đại công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

kinh-nghiem-mua-may-hut-bui
Máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Redkey P7

Mỗi sản phẩm Redkey được ví như một người bạn đáng tin cậy với con người. Được hỗ trợ bởi nhà sản xuất và chuỗi cung ứng cấp cao nhất, Redkey hiện đang cung cấp các sản phẩm chất lượng, nhất quán, linh hoạt và thân thiện với người dùng cho khách hàng trên khắp thế giới.

Các sản phẩm của Redkey đã được bán tại hơn 20 quốc gia và nhận được vô số đánh giá tích cực đến từ khách hàng. Không chỉ vậy, hãng còn đạt được rất nhiều giải thưởng như IDEA (International Design Excellence Awards), CMF DESIGN AWARD, iF Design Award, Red Dot Award, G-Mark Award…

Được hỗ trợ bởi các công nghệ hàng đầu và các nhà máy sản xuất quốc tế cấp cao nhất, Redkey luôn mang đến các sản phẩm linh hoạt nhất trong ngành. Hiện tại, các mẫu máy hút bụi đến từ thương hiệu Redkey như Redkey P7, Redkey P7 Plus, Redkey W12, robot hút bụi lau nhà Redkey R2… đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đến từ thương hiệu Redkey TẠI ĐÂY!

Redroad

Redroad là một công ty được thành lập vào năm 2017 chuyên tiếp thị các sản phẩm gia dụng thông minh. Công ty được thành lập thông qua sự hợp nhất của 12 chuyên gia trong ngành từ các lĩnh vực thiết kế, nghiên cứu & phát triển, sản xuất và tiếp thị. Từ ý tưởng đến phát triển đến sản xuất, các dự án tại Redroad đều được hỗ trợ bởi chuyên môn của nhóm.

Máy hút bụi cầm tay không dây Redroad V17 Max

Gần 70% máy hút bụi trên thế giới được sản xuất tại Tô Châu, Trung Quốc. Đây cũng là nơi đặt Redroad, nơi có thể sử dụng một lượng lớn các tài năng hàng đầu từ các kỹ sư nghiên cứu và phát triển của Trung Quốc.

Trong vài năm qua, “Dream Team” của Redroad đã có thể nhận được nhiều giải thưởng thiết kế như Giải thưởng IDEA, Giải thưởng Thiết kế CMF, Giải thưởng Thiết kế iF hoặc Giải thưởng Thiết kế Red Dot.

Hiện tại, các mẫu máy hút bụi đến từ thương hiệu Redroad như Redroad V17, Redroad V17 Max, Redroad V17 lite, Redroad X17… đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đến từ thương hiệu Redroad TẠI ĐÂY!

Tóm lại

Mi Hà Nội tin rằng những gợi ý được nhắc đến trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc máy hút bụi ưng ý nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết nơi nào bán máu hút bụi chất lượng, đừng ngần ngại liên hệ với Mi Hà Nội thông qua số hotline 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm nhanh chóng, kịp thời nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm 2 địa chỉ Showroom của Mi Hà Nội tại: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP.HCM để trải nghiệm sản phẩm.

Bình luận (0 bình luận)