Lộ diện hình ảnh cũng như một vài tính năng của Lydsto W3

04/02/2023

Mới đây một trong những hãng robot hút bụi lớn của Xiaomi là Lydsto đã hé lộ một vài hình ảnh đầu tiên cho phiên bản robot mới nhất của mình trong năm 2023 là Robot hút bụi Xiaomi Lydsto W3

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W2

Đây là phiên bản tiền nhiệm của robot hút bụi Lydsto W2. Hẳn nhiều người sẽ rất tò mò về sản phẩm mới này của Xiaomi sẽ có gì nâng cấp so với phiên bản cực kì thành công của hãng trước đó là Lydsto W2.

Cùng điểm qua những tính năng đặc biệt của phiên bản Lydsto W2 trước đó nhé

Lydsto W2 là robot hút bụi kết hợp mọi thứ trong một trang bị nhiều chức năng khác nhau như hút bụi làm sạch, lau xoay, phần trạm sạc thì tự động giặt giẻ, sấy khô, thu gom bụi tự động, cấp nước tự động, sạc tự động và liên kết ứng dụng.

Lydsto W2 có lực hút mạnh lên đến 5.500Pa (Pascal) và áp suất 12N (Newton), vượt qua tiêu chuẩn hoạt động của một robot hút bụi cao cấp đời đầu 5.000Pa và áp suất 10N. Ngoài ra Lydsto W2 còn có thêm chứ năng là tự động làm ẩm phần khăn lau xoay 180 lần/phút hỗ trợ lau sàn nhà sạch hơn.

Đặc biệt với Lydsto W2 còn sở hữu tính năng sấy khô khử trùng cực kì tiện lợi giảm thiểm mùi hôi, vi khuẩn điều mà chỉ có ở những dòng hút bụi cao cấp nhất hiện nay. Trạm sac còn được trang bị 2 bình chứa nước lớn lên đến 4L điều này cho phép robot làm sach tới 330m2 mà không cần thêm nước. Bên cạnh đó túi chứa bụi có dung tích 3L cũng cho phép nó làm sạch robot lên đến 50 ngày

Còn đối với phiên bản mới năm 2023 robot hút bụi Lydsto W3 có gì đăc biêt hơn:

Đầu tiên về phía bên ngoài chúng ta có thể thấy ngay sự thay đổi trang thiết kế của tram sac. So với Lydsto W2, thì Lydsto W3 sở hữu chiếc trạm sạc có phần mềm mại hơn khi được bo tròn các góc.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W3
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W3

Các bộ phận như hộp nước, hộp đựng bụi cũng được thiết kế lộ ra giúp người dùng có thể lấy ra dễ dàng mà không cần mở nắp như ở mẫu trước đó.

Ngoài ra những chi tiết như màn hình, nút bấm trên trạm sạc cũng được hãng thay thế và đổi sang vị trí khác.

Còn ở phần ngoại hình robot thì chúng ta sẽ không bắt gặp quá nhiều sự thay đổi, nếu có chỉ là vị trí đặt các nút bấm sẽ khác so với ở lydsto w2.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W3
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto W3

Về thông số kĩ thuật điểm khác biệt cũng như thay đổi lớn nhất ở Lydsto w3 chính là lực hút. Lydsto W3 được trang bị lực hút 5200Pa cao hơn so với phiên bản trước đấy là 5000Pa.

Phần trạm sạc thể tích của các hộp nước cũng nhỏ hơn khi dung tích lần lượt là 2,4L và 2,8L bên cạnh đó hộp bụi cũng chỉ có dung tích là 2.5L. Hứa hẹn ở dòng robot hút bụi mới nhất của nhà Xiaomi Lydsto này chính là diện tích cũng khối lượng của trạm sạc sẽ được rút gọn lại thay thế cho chiếc trạm sạc có phần to và cồng kềnh trước đây

Tạm kết

Hiện tại ngoài 1 vài hình ảnh và thông số kĩ thuật thì thương hiệu này chưa cung cấp thêm những tính năng mới hay nhưng cập nhật nào đối với bản robot mới Lydsto W3 này cả. Mi Hà Nội sẽ cập nhật liên tục khi có thêm thông tin từ hãng. Theo dự kiến sản phẩm sẽ xuất hiện ở thị trường Việt Nam trong một tháng nữa. Cùng đón chờ xem nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi