Mách bố mẹ kinh nghiệm chọn mua máy sưởi mùa đông cho bé

25/09/2022

Mùa đông luôn là mùa khắc nghiệt nhất trong năm của miền Bắc và Bắc Trung Bộ. Nhưng đợt gió mùa liên tiếp tràn về sẽ hạ thấp nhiệt độ ngoài trời luôn dưới 10 độ C. Do vậy, việc sắm cho gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ các thiết bị sưởi ấm là việc làm cần thiết. Để bảo vệ cho làn da và sức khỏe của bé, Mi Hà Nội sẽ mách bố mẹ kinh nghiệm chọn mua máy sưởi mùa đông cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi mùa đông cho bé
Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi mùa đông cho bé

Lo ngại của các gia đình khi chọn mua máy sưởi

Nhiều người lo ngại lạm dụng máy sưởi gây nguy hiểm cho sức khỏe, đặc biệt là trẻ sơ sinh bởi nguy cơ bị mất nước dẫn đến hiện tượng khô da, khô mũi gây ảnh hưởng trực tiếp đến hệ hô hấp.

Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ, các nhà sản xuất áp dụng công nghệ tiên tiến khắc phục được những nhược điểm mà những loại sưởi truyền thống mắc phải. Đồng thời sử dụng máy sưởi ấm cho trẻ sơ sinh đúng cách không chỉ giúp trẻ điều hòa thân nhiệt mà còn phòng chống nguy cơ mắc phải các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.

Cách chọn mua máy sưởi mùa đông an toàn cho bé
Cách chọn mua máy sưởi mùa đông an toàn cho bé

Cách chọn mua máy sưởi mùa đông an toàn cho bé

Nhu cầu sử dụng

Trẻ nhỏ, nhất là trẻ sơ sinh thường có hệ miễn dịch, sức đề kháng yếu. Để chọn máy sưởi phù hợp, bạn cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng, hoàn cảnh sinh hoạt, tài chính. Có 3 loại máy sưởi mà bạn có thể lựa chọn:

Nếu bạn muốn chọn máy sưởi ấm có phạm vi làm nóng rộng thì nên chọn máy sưởi dầu. Máy có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ dựa theo sự tăng giảm của nhiệt độ môi trường, thời gian sử dụng dài, người sử dụng không lo lắng về vấn đề chênh lệch nhiệt độ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

Quạt sưởi gió có phạm vi làm ấm rộng nhờ thiết kế cánh quạt tạo gió giúp đưa hơi ấm lan tỏa khắp phòng nhanh chóng. Quạt có thể điều chỉnh nhiệt độ làm ấm và tốc độ gió nên bạn có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu của mình. Giá thành của quạt sưởi gió mềm hơn giá của quạt sưởi dầu.

Quạt sưởi/đèn sưởi Halogen có phạm vi làm ấm khá hẹp nhưng khả năng làm nóng nhanh, thích hợp dùng để làm ấm khi bé tắm, làm ấm không gian xung quanh giường ngủ của trẻ. Giá quạt sưởi Halogen rẻ và có mẫu mã, kiểu dáng phong phú nhất.

Hiện có nhiều hãng máy sưởi ấm với các dòng sản phẩm đa dạng
Hiện có nhiều hãng máy sưởi ấm với các dòng sản phẩm đa dạng

Chọn địa chỉ mua máy sưởi uy tín

Hiện có nhiều hãng máy sưởi ấm với các dòng sản phẩm đa dạng từ màu sắc, kiểu dáng, chủng loại cho tới giá cả, có thể kể đến Xiaomi, Kangaroo, Sunhouse…

Máy sưởi sưởi của những thương hiệu này có kiểu dáng đẹp, tiện dụng, làm bằng chất liệu tốt, chịu nhiệt cao, sử dụng bền lâu, an toàn và giá thành phù hợp. Để mua được sản phẩm tốt, bạn cần đến các địa chỉ phân phối máy sưởi chính hãng.

Muốn sắm máy sưởi với giá tốt, bạn nên so sánh giá cả trước khi mua, cùng một dòng sản phẩm hay các sản phẩm có cùng chức năng, công suất nhưng các hãng khác nhau khi được bán ở các nhà phân phối khác nhau, giá cả cũng không giống nhau.

Nên mua máy sưởi mùa đông nào cho bé?

Máy Sưởi Cảm Ứng Xiaomi 1S Smartmi

Máy Sưởi Cảm Ứng Xiaomi 1S Smartmi
Máy Sưởi Cảm Ứng Xiaomi 1S Smartmi

Máy sưởi điện Xiaomi Smartmi 1S có khá nhiều chế độ sưởi ấm. Nó làm nóng đều khắp phòng do không khí lưu thông tự nhiên, không làm khô và tạo gió lùa. Thiết kế đặc biệt của bộ đối lưu đảm bảo hoạt động hoàn toàn im lặng và an toàn, vừa bảo vệ sức khỏe lại không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt

Máy sưởi có thiết kế chắc chắn nhằm đảm bảo khả năng làm ấm nhanh và độ bền cao. Lớp sơn phun tĩnh điện chống nóng, thân thiện với môi trường, không thải ra các chất độc hại như Formaldehyde khi đun nóng.

Điểm nổi trội mà chiếc máy sưởi điện Xiaomi này đem đến là Màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng như: nhiệt độ, thời gian, hẹn giờ…dễ dàng điều khiển, mà không phải chiếc máy sưởi nào cũng có.

Mua sản phẩm TẠI ĐÂY!

Máy Sưởi Smartmi 1s Xiaomi

Máy Sưởi Smartmi 1s Xiaomi
Máy Sưởi Smartmi 1s Xiaomi

Máy sưởi Xiaomi Smartmi 1s có kích thước nhỏ gọn tiện lợi giúp bạn di chuyển trong nhà dễ dàng. Nút cơ học trên thân máy được thiết kế linh hoạt, có thể dễ dàng bật tắt.

Điểm đặc biệt của máy sưởi Smartmi 1s Xiaomi là cảm biến bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nghiêng đổ. Cơ chế này được đánh giá an toàn cho người sử dụng đặc biệt với gia đình có trẻ em.

Trong quá trình chạy, máy sưởi Xiaomi tuyệt đối không gây ồn, ngược lại còn tạo không gian ấm áp, yên tĩnh cho toàn bộ không gian nhà bạn. Đặc biệt máy còn có chứng nhận môi trường RoHS, cũng như khả năng kháng nước tiêu chuẩn…

Mua sản phẩm TẠI ĐÂY!

Tạm kết

Tong bài viết, Mi Hà Nội đã gửi đến các bố mẹ những kinh nghiệm chọn mua máy sưởi mùa đông cho bé. Hy vọng bạn sẽ tìm được sản phẩm ứng ý. Hiện tại, các sản phẩm máy sưởi Xiaomi chính hãng đang được Mi Hà Nội phân phối và bảo hành 100% với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline 1900 0231 hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Đọc thêm

Mách bố mẹ kinh nghiệm chọn mua máy sưởi mùa đông cho

Top các dòng máy sưởi ấm, an toàn nên dùng cho bé
Máy sưởi dầu liệu có tốt? Có nên mua máy sưởi dầu hay không?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi