Máy Hút Bụi Cầm Tay Dreame Model V9 – Bản Nội Địa Trung Quốc

11/06/2022

Một dòng máy hút bụi đột phá đến từ thương hiệu Xiaomi, Máy Hút Bụi Cầm Tay Xiaomi Dreame Model V9 không còn là chiếc máy hút bụi thông thường mà nó có những tính năng cực kì ưu việt:

  • Một sản phẩm được thiết kế không dây nhưng vẫn đảm bảo được lực hút cao, điều mà các dòng máy hút bụi trước đây không làm được.
  • Thời gian hút bụi của máy Vacuum Cleaner cao, có thể kéo dài gần 1 tiếng đồng hồ.
  • Có nhiều chế độ hút tùy chỉnh để phù hợp.
  • Hộp chứa bụi của máy hút bụi Máy Hút Bụi Cầm Tay Dreame Model V9 kích thước được cải tiến to hơn, thoải mái chứa mọi bụi bẩn trong nhà bạn.
  • Tay cầm dễ dàng, trọng lượng nhỏ dễ dàng cầm theo ở những nơi khó hút, cao hay trên oto.
    Máy Hút Bụi Cầm Tay Xiaomi Dreame V9 Không Dây – Bảo Hành 12 Tháng

    Máy hút bụi không dây Dreame Model V9 trang bị động cơ mạnh mẽ

    Máy hút bụi không dây Dreame model V9 được trang bị động cơ không chổi than tốc độ cao Space3.0 với khả năng khởi động nhanh 0.3s, tốc độ lên đến 100.000 vòng/phút, lực hút 120AW, pin 2500mAh, công suất 400W hấp thụ mạnh mẽ. Thiết kế bộ lọc 5 tầng HEPA, công nghệ tách lốc xoáy hình nón cùng thiết kế ống dẫn khí không chặn lực hút tạo ra lực ly tâm mạnh với khả năng tách đến 99.99% phấn hoa, tất cả các loại bụi được khóa trong cốc bụi.
    Dreame V9 Robot sạc không dây tiện lợi với thời lượng pin khủngTrọn bộ sản phẩm máy hút bụi cầm tay không dây Xiaomi Dreame V9

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi