Đánh giá máy lọc không khí Levoit LV-H128 Review 2022

15/02/2022

Nếu bạn đnag tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giá cả phải chăng và hơn hết là có hiệu quả. Thì máy lọc không khí Levoit LV-H128 chính là lựa chọn dành cho bạn. Hôm nay Mi Hà nội sẽ giúp bạn tìm hiểu về Levoit LV-H128 Review chi tiết xem liệu đây có phải là chiếc máy có thể cung cấp những gì mà bạn đang cần hay không.

Đánh giá máy lọc không khí Levoit LV-H128 Review 2022
Đánh giá máy lọc không khí Levoit LV-H128 Review 2022

Đánh giá máy lọc không khí Levoit LV-H128 Review chi tiết

Thiết kế đơn giản và gọn nhẹ

Thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng

Điều đầu tiên khi bạn nhìn thấy chiếc Máy lọc không khí Levoit LV-H128 chắc chắn bạn sẽ có cảm nhận giống tôi bởi nó có thiết khá là đơn giản, ngoài ra còn vô cùng nhỏ gọn. Mọi thứ được thiết kế từ bên ngoài đến bên trong đều vô cùng sạch sẽ và gọn gàng. Chỉ cần nhìn thoáng qua bạn đã có thể nhận thứ ngay được từng bộ phận của máy, các nút chứ năng có chức năng gì đều được thể hiện rõ. Đối với tôi, chính thiết kế có phần tối giản và nhẹ nhàng này lại giúp chiếc máy lọc không khí trở nên thẩm mỹ hơn bao giờ hết.

Levoit LV-H128 Rất phù hợp cho không gian nhỏ

Thích hợp cho nhiều không giản nhỏ như không gian phòng ngủ

Không giống như nhiều loại máy lọc không khí khác, máy lọc không khí Levoit LV-H128 này khá nhỏ và gọn. Bạn có thể dễ dàng đặt nó trên tủ đầu giường, bàn nhỏ hoặc bàn làm việc. Vì nó rất nhẹ và chiếm ít diện tích, ngoài ra sử dụng trong không gian nhỏ chính là ưu điểm của nó, bởi đa số các dòng máy lọc không khí được sản xuất để sử dụng cho không gian rộng hơn.

Diện tích phù hợp để sử dụng cho chiếc máy lọc không khí này là dưới 15m2, nếu bạn sử dụng cho một phòng ngủ hay phòng làm việc dưới 15m2 chắc chắn LV-H128 sẽ có thể lọc toàn bộ không khí trong không gian đó. Tuy nhiên nếu bạn đặt ở một không gian có diện tích lớn hơn, nó sẽ chỉ có thể lọc được 1 phần diện tích bởi đây là chiếc máy lọc không khí dành cho không gian nhỏ.

Hoạt động nhanh chóng

Cơ chế hoạt động nhanh chóng, lọc không khí hiệu quả

Ngay sau khi bạn bật máy lọc không khí, Levoit LV-H128 sẽ bắt đầu hút không khí từ khắp không gian phòng của bạn và ném nó qua một loạt cơ chế lọc. Chỉ trong vòng ba mươi phút, bạn sẽ cảm thấy không khí của mình sẽ bắt đầu tốt hơn đáng kể. Chỉ mất ba mươi phút để máy lọc không khí này hút một lượng lớn không khí từ khắp không gian của bạn, cho phép không khí đó được thanh lọc triệt để.

Xem thêm sản phẩm liên quan:

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit LV-H128 Air Purifier Chính Hãng

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit Core 300 / 300s Air Purifier

Máy Lọc không Khí Mỹ Levoit Core Mini Chính Hãng

Cơ chế lọc cực kì hiệu quả của Levoit LV-H128

Cơ chế lọc cực kì hiệu quả của Levoit LV-H128 review

Trong máy lọc không khí Levoit LV-H128, có ba cơ chế lọc. Mỗi một cơ chế lọc này đều rất mạnh mẽ và cực kỳ hiệu quả. Bằng cách sử dụng các cơ chế lọc này, bạn có thể lọc sạch hoàn toàn không khí của mình.

Cơ chế lọc đầu tiên là của Bộ lọc trước. Không khí đi qua Bộ lọc trước đầu tiên để loại bỏ các hạt lớn – chẳng hạn như tóc và bụi – không thể đi qua các cơ chế lọc khác.

Một khi không khí đã đi qua Bộ lọc sơ bộ, nó sẽ đi qua Bộ lọc HEPA đích thực H13.Khi đi qua bộ lọc HEPA này H128 sẽ loại bỏ các hạt nhỏ nhất và xấu nhất ra khỏi không khí của bạn. Các hạt như chất gây dị ứng và vi trùng mà không cơ chế nào khác có thể loại bỏ được.

Để kết thúc quá trình lọc không khí, luồng không khí đi qua Bộ lọc than hoạt tính. Nhờ bộ lọc than hoạt tính này, mà tất cả các mùi hôi và mùi hôi được loại bỏ. Bằng cách đó, không khí khi thoát ra khỏi máy lọc không khí sẽ có mùi thơm và sạch.

Tạm kết

Máy lọc không khí Levoit LV-H128 Review – được phân phối chính hãng tại Mi Hà Nội

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí với giá thành hợp lý và hiệu quả, thì bạn không thể bỏ qua Máy lọc không khí Levoit LV-H128 HEPA. Trên đây là bài viết về Máy lọc không khí Levoit LV-H128 Review chi tiết, mong rằng bài viết này sẽ hữu ích dành cho bạn. Đừng quên Máy lọc không khí Levoit LV-H128 đang được Mi Hà Nội phân phối và bán ra với mức giá cực kì tốt chỉ 1.890.000đ.

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Hotline Mi Hanoi 0333553131 (thời gian làm việc từ 9h đến 21h các ngày).

Tham khảo 50++ mẫu máy lọc không khí Xiaomi mới nhất hiện nay

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi