Máy massage lưng cho người già tốt nhất hiện nay

30/09/2022

Máy massage lưng cho người già là một trong những thiết bị chăm sóc sức khoẻ và hỗ trợ trị liệu tuyệt vời. Ghế massage không những giúp tinh thần ông bà, bố mẹ được thư thái mà còn giúp giảm tình trạng đau nhức xương khớp, mỏi lưng ở người cao tuổi. Cùng Mi Hà Nội tìm hiểu những chiếc máy massage lưng cho người già tốt nhất hiện nay nhé!

Người già thường hay gặp phải tình trạng đau lưng, mỏi gối, nhức xương khớp,… và khiến máu khó lưu thông lên não. Những tình trạng này diễn ra thường xuyên làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày cũng như tinh thần, sức khoẻ của chính người bệnh. Vì vậy, máy massage lưng cho người già là một trong những thiết bị chăm sóc sức khoẻ rất tuyệt vời và cần thiết. Ngoài việc thư giãn, ghế massage còn là là thiết bị trị liệu tốt cho sức khỏe cơ bắp, xương khớp, tim mạch, huyết áp, lá phổi.

Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V4 4D Thông Minh

Mua ngay:

Ghế Massage Xiaomi AI Joypal Monster V4 4D Thông Minh EC8606

máy masage lưng cho người già

Ghế massage Xiaomi AI Joypal Monster là một chiếc máy massage lưng cho người già với các yếu tố massage chuyển động 4D uyển chuyển,  tác động hiệu quả đến mọi bộ phận trên cơ thể, không bỏ sót một cm nào. Nhờ sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: 37 kỹ thuật massage, túi khi toàn thân, massage chân hoàn hảo cùng màn hình cảm ứng sang trọng thông minh đã giúp cho ghế massage Joypal V4 trở nên xứng đáng hơn bao giờ hết.

Chức năng ưu việt của ghế massage Xiaomi Joypal V4 EC8606

  • Chuyển động tăng thân nhiệt theo chuyển động đa chiều Monster4D : tinh tế, chính xác với nhưng chuyển động sâu.
  • Thiết kế túi khí ôm sát toàn thân: giúp ôm sát toàn bộ cơ thể, massage nhào nặn nhẹ nhàng vào sâu trong các vùng cơ.
  • Cảm biến cơ thể tự động: tự động phát hiện các vị trí trên cơ thể với độ dài rộng khác nhau, kể cả độ dài chân.
  • Màn hình cảm ứng 7 inch: giúp cho việc chọn các tính năng cũng nhưng phát hiện chỗ đau một cách nhanh chóng, mô phỏng chính xác quy trình massage.
  • Tích hợp trợ lý giọng nói: bạn có thể điều khiển qua giọng nói, giúp cho việc chọn phương phá[ massage trở nên dễ dàng hơn.
  • Cảm biến tự bảo vệ thông minh: giám sát và cải thiện sự an toàn cho ngôi nhà.
  • 37 bộ chương trình massage tự động: Đây được đánh giá là một chiếc ghế massage có nhiều chương trình massage nhất mà các chiếc ghế massage khác khó lòng đạt được.
  • Massage nhiệt toàn thân: giúp làm nóng cơ thể giảm căng thẳng mệt mỏi toàn diện.
  • Mô phỏng 3 kỹ thuật bấm ngón tay của các bậc thầy massage.

Massage chuyển động 4D – Xiaomi Monster V4

máy masage lưng cho người già

Nếu như trước đây bạn chỉ cảm thấy thoải mái khi được massage bằng tay của chuyên viên massage thì giờ đây Ghế massage Xiaomi Joypal Monster 4D sẽ hoàn toàn thu phục bạn bởi chuyển động massage 4D theo kỹ thuật massage của các bậc thầy trong ngành. So với chuyển động 3D trên thị trường, chuyển động tăng thân nhiệt 4D sẽ mạnh hơn. Các điểm massage tinh tế, chính xác hơn, phát hiện điểm đau trên cơ thể tốt hơn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái chưa từng có.

Chiều dài đường ray được mở rộng hơn 15%

Ghế massage Joypal Monster V4 sử dụng một thanh ray tiên tiến SL siêu mền và dài được mở rộng đến 130 cm, giúp bạn có thể bao phủ toàn bộ phần sau của cơ thể, từ cổ đến đùi. Người dùng có thể chọn từ 37 chương trình massage khác nhau để đáp ứng bất kỳ nhu cầu massage nào.

máy masage lưng cho người già

2 chế độ chuyển động không trọng lượng

Chế độ chuyển động không trọng lượng cho phép bạn 2 lưa chọn. Khi được kích hoạt, ghế sẽ phân bổ đều trọng lượng của người và do đó, giảm tải cho lưng và các khớp. Các bánh răng khác nhau ở chỗ trong:

Trường hợp 1: vị trí của cơ thể nằm ngang chính xác, ở chế độ thoải mái nhất cho cơ thể.

Trường hợp 2: các chân nằm phía trên tim. Nhờ đó, bọng mắt biến mất và giảm căng thẳng từ các chi dưới.

máy masage lưng cho người già

Giá ghế massage Xiaomi Joypal V4

Ghế massage Xiaomi Joypal V4 là sản phẩm thuộc tầm giá cao, hàng chất lượng và rất xứng đáng. Hiện máy massage được phân phối tại Mi Hà Nội và có giá 79.000.000 VND. Mi Hà Nội cam kết hàng chính hãng 100%, bảo hành lên đến 3 năm và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày. Ngoài ra, khi đặt hàng trước bạn sẽ được giảm trực tiếp 4.000.000 VND vào sản phẩm và được lắp đặt tận nhà trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V1 Pro

Mua ngay:

Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V1 Pro – EC6263

Ưu điểm của Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V1 Pro

  • Sử dụng công nghệ phát hiện áp lực AI, đề xuất chương trình massage riêng
  • Kết hợp 11 kỹ thuật massage bậc thầy
  • Cùng 29 bộ chương trình massage tự động
  • Massage nhiệt Graphene giúp lưu thông máu
  • Tích hợp con lăn 3D ở các huyệt đạo giải phóng cơ thể
  • Sử dụng con lăn 4D ở đùi giúp tăng 30% diện tích massage
  • Trục con lăn Sl dài hơn cho quá trình massage linh hoạt hơn
  • Âm thanh vòm chất lượng cao, sống động
  • Thiết kế 28 túi khí toàn thân, massage toàn bộ cơ thể
  • Bảng điều khiển thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng + điều khiển và theo dõi qua app thông minh.

Tích hợp chuyển động 3D + 4D cho từng vùng

Ghế thông minh Joypal được trang bị chuyển động 3D + 4D cho từng vùng riêng biệt với các chế độ massage phù hợp, giải phóng chế độ massage truyền thống đơn giản. Cụ thể ghế massage Joypal V1 Pro sử dụng chuyển động 3D cho các vị trí huyệt đạo chính từ cổ xuống mông chăm sóc toàn bộ vùng lưng phía sau, giải phóng toàn bộ cơ thể. Chuyển động 4D được tích hợp massage nhào ở đùi giúp giảm áp lực ở chân, đây cũng là vị trí chịu nhiều áp lực nhất trên cơ thể.

Khung Sl linh hoạt với chiều dài 131cm

Khung SL dọc theo chiều dài cơ thể, đi qua các bộ phận: Cổ, vai, gáy, lưng, eo, hông thậm chí xuống tận đùi. Hình dáng con lăn được thiết kế theo nghiên cứu mới nhất, giúp con lăn tiếp xúc tốt hơn tới từng bộ phận trên cơ thể. Chuyển động siết chặt các cơ cho trải nghiệm massage toàn diện và thư giãn hơn.

Chế độ chuyển động không trọng lực

Chế độ không trọng lực là một trong những tính năng vô cùng thông minh và hiện đại mà nhà sản xuất đã trang bị. Khi được kích hoạt, ghế sẽ phân bổ đều trọng lượng của người và do đó, giảm tải cho lưng và các khớp. Các bánh răng khác nhau ở chỗ trong:

Trường hợp 1: vị trí của cơ thể nằm ngang chính xác, ở chế độ thoải mái nhất cho cơ thể.

Trường hợp 2: các chân nằm phía trên tim. Nhờ đó, bọng mắt biến mất và giảm căng thẳng từ các chi dưới.

Túi khí bao phủ toàn thân

Với thiết kế 28 túi khí toàn thân giúp ôm sát toàn bộ cơ thể, massage nhào nặn nhẹ nhàng vào sâu trong các vùng cơ.

Túi khí ôm sát chân kết hợp với con lăn chân hoạt động linh hoạt đem lại trải nghiệm đầy tuyệt vời và thoải mái chưa từng có đến từng bó cơ.

Công nghệ AI Care thông minh

Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V1 Pro sử dụng công nghệ phát hiện áp lực cơ thể bằng việc quét sâu và phân tích mức độ căng cơ. Từ đó hình thành kế hoạch massage dành riêng cho bạn, giảm áp lực lên những vùng cần được chăm sóc và massage chuyên sâu.

Bạn chỉ cần kết nối với App Mijia và lựa chọn đo chỉ số PSI (chỉ số thể hiện mức độ mệt mỏi cơ thể). Bằng cách thu thập tín hiệu nồng độ oxy trong máu, nhịp tim cùng các chỉ số khác để đưa ra chỉ số căng thẳng, điểm đau của cơ thể qua tính toán dữ liệu một cách chính xác và thông minh.

Giá ghế Xiaomi Joypal V1 Pro

Máy massage dành cho người cao tuổi Xiaomi Joypal V1 Pro có giá 39.000.000 VND được phân phối chính hãng 100% và bảo hành tận nhà 12 tháng. Một chiếc ghế vô cùng chất lượng, giúp cải thiện tình trạng sức khoẻ của người dùng (đặc biệt là người già) rất xứng đáng để sở hữu, mua ngay nhé!

Ghế massage Momoda 3D M660

Người già thường gặp nhiều vấn đề về đau mỏi vai gáy, đau nhức xương khớp tạo ra nhiều áp lực và gánh nặng lên cơ thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thể chất và tinh thần. Ghế massage Momoda 3D M660 với công nghệ tân tiến cùng các bài massage chuyên sâu sẽ mang đến những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất cùng tinh thần sảng khoái giúp người dùng trở nên thoải mái, cải thiện sức khoẻ.

Công nghệ massage thông minh, tự động phát hiện đường cong cơ thể

Ghế massage Momoda 3D M660 sử dụng công nghệ chuyển động massage thông minh kết hợp với 10 cách xoa bóp, 24 đầu massage giúp thư giãn sâu các nhóm cơ, kinh mạch trong cơ thể. Máy sẽ tự động nhận diện và điều chỉnh để phù hợp với đường cong cơ thể người dùng. Công nghệ massage thông minh mô phỏng hoàn hảo và chính xác các động tác xoa bóp bằng tay, massage cùng lúc các bộ phận như cổ, vai, lưng, eo và mông với kỹ thuật điêu luyện, khéo léo, mang lại trải nghiệm ấn tượng và thư giãn nhất khi sử dụng ghế massage.

3 chế độ tùy chỉnh, 20 chức năng massage đa dạng

Để đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu thư giãn của người dùng và các thành viên trong gia đình, ghế massage Momoda 3D M660 có tới 20 chức năng massage vô cùng đa dạng.

 

Không chỉ vậy, ghế massage cũng sẽ có sẵn 3 chương trình massage được thiết kế phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng. Cụ thể:

  • Chế độ cơ bản: Chế độ cơ bản phù hợp với hầu hết tất cả mọi người, có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi cho cơ thể sau một ngày dài hoạt động. Phần lưng và thắt lưng sẽ được xoa bóp, thư giãn các nhóm cơ và xương để từ đó thúc đẩy tuần hoàn máu cục bộ, đẩy nhanh tốc độ phục hồi khi bị căng cơ, chấn thương.
  • Chế độ bập bênh: Chế độ này thích hợp để giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi, thư giãn toàn bộ cơ thể và tâm trí sau khi làm việc hoặc tập thể dục cường độ cao. Bằng cách kết hợp các phương pháp massage khác nhau. người dùng sẽ được đung đưa lên xuống nhịp nhàng với tốc độ vừa phải, mang lại cảm giác êm đềm và yên bình như thời thơ ấu còn nằm trong nôi.
  • Chế độ ngủ ngon: Đây là chế độ được thiết kế đặc biệt dành cho người cao tuổi – những người thường xuyên gặp vấn đề về giấc ngủ. Ghế sẽ bắt đầu massage nhẹ nhàng và chậm rãi, tập trung đả thông kinh mạch, giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, cải thiện tình trạng đau lưng, cải thiện giấc ngủ và giảm mệt mỏi cho người sử dụng.

Thoải mái với tư thế massage không trọng lực

Trong chế độ không trọng lực, ghế massage Momoda 3D M660 sẽ tự động nâng lên hạ xuống phần lưng với góc 126 +/- 7 độ, đưa bạn vào trạng thái lơ lửng trong không gian. Tính năng này sẽ giúp giảm áp lực lên cột sống, giúp thư giãn hoàn toàn cả cơ thể và tâm trí, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Bạn có thể điều khiển và kiểm soát góc độ khác nhau, nâng lên hạ xuống điều chỉnh cho cơ thể vào một vị trí thoải mái nhất và chọn các cơ chế massage như: Xoa bóp tại chỗ, Massage từng phần, Nâng lưng dưới..

Túi khí 3D toàn thân, giảm mệt mỏi

Các túi khí 3D được bố trí ở các khu vực như: vai, cánh tay, chân và bàn chân sẽ liên tục co bóp, nhẹ nhàng massage cơ thể bạn. Mọi căng thẳng, mệt mỏi tâm trí và cơ thể đều sẽ được giải tỏa nhờ có hệ thống túi khí 3D mềm mại của ghế massage. Bạn có thể điều chỉnh lực co bóp của túi khí tùy theo nhu cầu của bản thân.

Công nghệ sưởi nóng tân tiến

Ghế massage Momoda 3D M660 sở hữu hệ thống sưởi nóng bằng công nghệ sợi carbon vô cùng hiện đại. Theo đó, phần thắt lưng sẽ được trang bị chức năng sưởi ấm bằng sợi carbon và có thể duy trì nhiệt độ ổn định ở mức 45-50 độ C. Hiệu ứng nhiệt giúp cải thiện lưu thông máu và nâng cao hiệu quả của massage.

Massage chuyên sâu vùng chân

Phần đế bàn chân được trang bị 4 bánh xe và 16 đầu massage, giúp massage mạnh mẽ các huyệt đạo lòng bàn chân không hề thua kém các thợ massage chân chuyên nghiệp. Phần để chân có thể kéo dài tự do lên tới 15cm, phù hợp với chiều cao cơ thể người dùng.

Bảng điều khiển thông minh cỡ lớn

Ghế massage Momoda 3D M660 được trang bị bảng điều khiển thông minh cỡ lớn, hiển thị đầy đủ các tính năng, trạng thái hoạt động của ghế massage. Với kích cỡ lớn, các biểu tượng chế độ rõ ràng, bạn và người thân có thể dễ dàng sử dụng ghế mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể điều khiển ghế thông qua ứng dụng thông minh trên điện thoại giống như các loại ghế massage thông minh khác.

Giá ghế massage Momoda M660

Chỉ vớ 25.900.000 VND, bạn đã có thể sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc ghế massage Momoda M660 vừa đẹp vừa mang lại rất nhiều lợi ích cũng như tính năng thông minh.

Mua ngay:

Ghế massage Momoda 3D M660

Tạm kết

Hy vọng sau khi đọc bài viết, bạn sẽ có thể lựa chọn máy massage lưng cho người già phù hợp nhất. Và đừng quên, tất cả sản phẩm trên đều được phân phối chính hãng 100% tại Mi Hà Nội. Bên cạnh đó, Mi Hà Nội cam kết bảo hành từ 12 tháng – 3 năm (tuỳ từng sản phẩm) và lắp đặt tận nhà, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, đừng bỏ lỡ nhé!

Đọc thêm bài viết:

Cách chọn ghế cho người già đau lưng chính xác nhất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

SẢN PHẨM BÁN CHẠYXem thêm

Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 5,499,000 ₫.Giá hiện tại là: 4,490,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 16,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 13,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 10,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 9,190,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 12,500,000 ₫.Giá hiện tại là: 11,390,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 1,490,000 ₫.Giá hiện tại là: 990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 6,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 4,950,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 9,290,000 ₫.Giá hiện tại là: 7,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 20,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 14,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 32,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 29,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 27,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 20,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 35,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 25,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 32,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 27,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 40,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 32,790,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 15,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 11,490,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 18,490,000 ₫.Giá hiện tại là: 14,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 19,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 15,390,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 20,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 16,890,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 15,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 11,390,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 13,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 10,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 15,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 13,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 8,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,690,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 15,390,000 ₫.Giá hiện tại là: 14,390,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 20,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 15,800,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 4,500,000 ₫.Giá hiện tại là: 3,800,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 13,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 10,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 35,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 22,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 6,500,000 ₫.Giá hiện tại là: 5,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 12,490,000 ₫.Giá hiện tại là: 10,790,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 29,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 25,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 11,490,000 ₫.Giá hiện tại là: 10,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 15,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 10,390,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 25,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 19,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 18,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 15,690,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 15,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 10,690,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 17,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 15,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 11,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 11,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,490,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 9,490,000 ₫.Giá hiện tại là: 7,890,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 16,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 10,890,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 17,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 12,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 19,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 14,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 19,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 15,490,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 27,490,000 ₫.Giá hiện tại là: 19,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 19,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 14,490,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 12,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 12,490,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 15,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 14,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 33,500,000 ₫.Giá hiện tại là: 28,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 10,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 9,790,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 16,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 10,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 24,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 22,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 19,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 14,690,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 11,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 18,549,000 ₫.Giá hiện tại là: 15,490,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 8,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 7,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 25,190,000 ₫.Giá hiện tại là: 19,390,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 14,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 9,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 15,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 12,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 7,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 6,690,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 9,590,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,490,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 29,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 21,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 26,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 22,900,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 12,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,650,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 10,500,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,590,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 8,690,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,190,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 7,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 6,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 4,500,000 ₫.Giá hiện tại là: 4,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 13,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 9,790,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 9,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 7,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 14,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 13,800,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
1,690,000  1,390,000 
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 1,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 790,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 12,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,390,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 9,900,000 ₫.Giá hiện tại là: 6,990,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 12,000,000 ₫.Giá hiện tại là: 8,590,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 16,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 10,290,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 1,749,000 ₫.Giá hiện tại là: 1,450,000 ₫.
Sale
SIÊU SALE THÁNG 9
Giá gốc là: 15,990,000 ₫.Giá hiện tại là: 13,990,000 ₫.

Tin tức gần đâyXem thêm

Bình luận (0 bình luận)