Máy massage lưng loại nào tốt? Tips chọn máy massage lưng tốt

24/09/2022

Ở những người cao tuổi và người thường xuyên ngồi làm việc hàng giờ đồng hồ thì tình trạng đau lưng, đau vai gáy là những bệnh lý rất quen thuộc. Không chỉ gây khó chịu, giảm hiệu quả làm việc mà về lâu dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của chúng ta. Chính vì vậy mà những chiếc máy massage đã được sáng tạo để giải quyết tình trạng đau nhức, mỏi lưng của con người. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mi Hà Nội trả lời câu hỏi Máy massage lưng loại nào tốt ? để tìm cho mình một thiết bị phù hợp nhé!

Nên mua máy massage lưng không?

Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu thêm về các loại máy massage lưng nhé!

Thiết kế: Máy massage lưng hiện có rất nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau với mục đích mang lại sự thoải mái, tiện lợi nhất cho người dùng. Các loại máy có chức năng massage lưng phổ biến có thể kể đến: đệm massage, súng massage, đai massage, ghế massage..rất đa dạng

máy massage lưng loại nào tốt
Máy massage lưng có rất nhiều kiểu dáng đa dạng

Chức năng: Bên cạnh khả năng massage lưng, một số loại máy còn có thể tính năng rung chấn tuần hoàn, giúp tác động sâu trên hệ thống cơ bắp của cơ thể. Bi lăn của máy sẽ tác động sâu vào các huyệt đạo, mang lại cảm giác sảng khoái, bổ sung năng lượng cho người dùng. Ngoài ra, một số loại máy mát xa lưng như: súng massage, ghế massage còn có thể massage các khu vực khác như cổ, tay, chân rất tiện lợi.

Hiệu quả: Các loại máy massage có tác dụng thư giãn phần cổ và lưng với các tác động chuyên sâu. Các cơ bắp sẽ được thả lỏng, thư giãn sau khi phải hoạt động liên tục.

Lưu ý khi mua

Để biết được máy mát xa lưng loại nào tốt và mua được sản phẩm ưng ý, bạn hãy chú ý đến các yếu tố sau

Loại máy massage

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy massage có khả năng massage lưng như: đai, ghế và súng massage cầm tay… Để biết được máy matxa lưng nào tốt và phù hợp, bạn hãy lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và tình trạng nhức mỏi của cơ thể. Nếu đau lưng kéo dài, bạn hãy chọn ghế massage để có hiệu quả tốt nhất. Nếu ở mức nhẹ và kinh tế eo hẹp thì bạn có thể chọn các loại máy cầm tay như súng massage cũng rất hiệu quả.

máy massage lưng loại nào tốt
Ghế massage cũng là một lựa chọn phù hợp để giải tỏa cơn đau mỏi lưng

Chọn máy có nhiều chương trình, chế độ massage

Bạn nên chọn loại máy massage lưng có nhiều chương trình massage để phù hợp với thể trạng và nhu cầu của bản thân nhất. Đặc biệt, nếu đối tượng dùng là người già thì chức năng này lại càng quan trọng hơn. Không chỉ vậy, các bài massage nhẹ nhàng còn giúp bạn có giấc ngủ sâu, khiến tâm trạng trở nên vui vẻ hơn.

máy massage lưng loại nào tốt
Ghế massage thường có nhiều chế độ massage khác nhau cho bạn lựa chọn

Chọn máy massage lưng có chức năng bấm huyệt

Một số loại máy massage lưng được sản xuất với công nghệ hiện đại, tân tiến. Nếu có điều kiện tài chính, bạn nên lựa chọn các loại ghế massage có khả năng quét cơ thể để dò tìm huyệt đạo, có các con lăn để day ấn chính xác những chỗ đau nhức, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thương hiệu uy tín

Bạn nên mua máy, ghế massage của nhà sản xuất có thương hiệu nổi tiếng như Omron, Alphay, Xiaomi,….Giá thành có thể cao hơn nhưng đi kèm sẽ là chất lượng ổn định khi sử dụng và chế độ bảo hành rõ ràng.

Máy đấm lưng nào tốt ? Máy mát xa lưng loại nào tốt ?

Bạn có thể tham khảo một số mẫu máy massage, ghế massage đang được rất nhiều người tìm mua hiện nay dưới đây

máy massage lưng loại nào tốt

máy massage lưng loại nào tốt

máy massage lưng loại nào tốt

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi