Máy rửa bát Xiaomi đầu tiên sử dụng trí tuệ nhân tạo có gì hot?

07/04/2024

Máy rửa chén Mijia P2 vừa được Xiaomi bày bán trên JD.com, với giá 5.999 nhân dân tệ (khoảng 20.700.000đ) vào ngày 16 tháng 4 lúc 8:00 PM giờ Thái Bình Dương. Đặc biệt, những người mua trong 4 giờ đầu tiên sau khi ra mắt sẽ nhận được mức giá ưu đãi là 5.499 nhân dân tệ (khoảng 760 đô la Mỹ).

Tích hợp tính năng trử trùng thông minh

Với máy rửa bát Xiaomi Mijia P2, bát đĩa không những luôn được làm sạch chuyên nghiệp mà còn đảm bảo an toàn với khả năng khử trùng hiện đại.

Máy rửa chén Mijia P2 sử dụng nước nóng 75°C để rửa sạch 99.9999% cặn bẩn và vi khuẩn trên đồ dùng ăn uống. Để bảo vệ kháng khuẩn lâu dài, Mijia P2 sở hữu công nghệ sấy 3 điểm: sấy khí nóng 115°C, mở và đóng cửa tự động để sấy thêm, và sấy nhiệt độ dư, giúp người dùng có thể lưu trữ đồ dùng trong máy lên đến 7 ngày.

Tự động điều chỉnh nước rửa linh hoạt

Với phiên bản nâng cấp lần này, nhà sản xuất Xiaomi đã tích hợp thêm chương trình rửa thông minh, tự động điều chỉnh lượng dung dịch rửa chén cần thiết dựa trên mức độ bẩn của đồ dùng. Với 450ml nước rửa bát một lần nạp có thể được máy dùng để rửa trong 2 tuần.

Tự động thêm nước rửa tùy vào khối lượng đồ cần rửa
Tự động thêm nước rửa tùy vào khối lượng đồ cần rửa

Khả năng làm sạch mạnh mẽ

Máy rửa bát Mijia P2 được trang bị công nghệ phun xoáy đổi mới, có ba cánh phun với năm cấp độ phun nước. Công nghệ phun này đảm bảo làm sạch sâu đến cả các góc và khe hở khó nhất của đồ dùng. Trong thực tế, máy có thể xử lý tới 16 bộ bát đũa tiêu chuẩn chỉ trong một lần rửa. Ngoài ra những vật dụng khác như xoong, nồi, rổ nhựa hay cốc thủy tinh cũng đều có thể rửa được bằng máy rửa bát Mijia P2 nhờ có dung tích đựng đồ siêu lớn và khả năng rửa vượt trội.

Tính năng tùy chọn rửa chỉ có ở những mẫu máy mới nhất

Để thuận tiện tối đa, máy rửa bát Mijia P2 cung cấp ba tùy chọn rửa: rửa tầng trên, rửa tầng dưới và rửa toàn bộ. Tính năng mới này chỉ có ở những loại máy rửa bát hiện đại & mới nhất, giúp người dùng tiết kiệm nước, điện khi rửa ít đồ. 

Sử dụng thuật toán AI để nhận dạng vết bẩn

Hơn thế nữa, máy rửa chén Mijia P2 còn sở hữu bộ cảm biến độ đục quang học và thuật toán trí tuệ nhân tạo AI thông minh. Bộ đôi công nghệ hiện đại này có tác dụng “phát hiện mức độ bẩn trong mỗi 2 giây, tự động chọn chương trình rửa tốt nhất và điều chỉnh thời gian rửa và tiêu thụ nước” để đạt hiệu suất làm sạch tối ưu.

Kết nối với điện thoại thông minh

Cũng như những sản phẩm máy rửa bát khác đến từ nhà Xiaomi, Mijia P2 có khả năng kết nối với ứng dụng Mijia của Xiaomi và trợ lý giọng nói Xiaoai tiện lợi. Người dùng còn có thể đặt lịch trình rửa trong 24 giờ, bản nâng cấp trực tuyến OTA để giữ cho thiết bị luôn cập nhật liên tục. Bên cạnh máy rửa chén, đợt này Xiaomi cũng giới thiệu các mẫu máy điều hòa và ấm đun nước đời mới nhất với mức giá phải chăng. 

Kết nối điện thoại thông minh dễ dàng
Kết nối điện thoại thông minh dễ dàng

(Nguồn: gizmochina)

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi