[Tin Tức] Xiaomi Cho Ra Mắt Máy Trợ Thính Thông Minh 32 kênh Zirting

28/10/2022

Máy trợ thính thông minh Zirting Tsinghua sử dụng 32 kênh loại RIC, áp dụng bằng sáng chế phù hợp đo thính lực thông minh của nhóm nghiên cứu và phát triển Đại học Thanh Hoa.

Tai nghe có cấu hình bên trong sử dụng chip trợ thính chuyên nghiệp cấp DSP 32 kênh để hỗ trợ nhận dạng môi trường, loại bỏ Tiếng ồn chủ động và loại bỏ tiếng hú.

Về cấu hình bên ngoài, máy trợ thính Zhiting áp dụng thiết kế tương tự như tai nghe TWS. Máy trợ thính đã đạt các chứng nhận chuyên môn như “chứng nhận thiết bị y tế”, “chứng nhận FDA Hoa Kỳ”, được trang bị ngăn sạc để nâng cao tuổi thọ của pin.

Về cách đeo, máy trợ thính  32 kênh Zhiting áp dụng mô hình RIC (công nghệ thu ống tai), không chỉ nhỏ và thoải mái khi sử dụng. Vì đầu thu của mô hình RIC là bên ngoài, vì vậy máy trợ thính thông minh có thể ngăn chặn hiệu tiếng ồn xung quanh tối đa.

Về chức năng, máy trợ thính thông minh Zhiting hỗ trợ “nhận dạng môi trường, giảm tiếng ồn chủ động” và “công nghệ WDRC nén dải động rộng” để khử tiếng ồn. Ngoài ra tai nghe này còn được sử dụng “công nghệ ASC phân biệt cảnh âm thanh” để xác định môi trường hiện tại, sử dụng Kỹ thuật Wiener Filtering AWF, Filters Noise “thích ứng”.

Máy trợ thính thông minh Zhiting áp dụng công nghệ thu âm 32 kênh, có thể phân chia tốt hơn các phân đoạn âm thanh tần số cao, tần số trung bình và tần số thấp. Nói chung, âm thanh càng được chia nhỏ, càng chi tiết thì âm thanh có thể trình bày càng rõ ràng và hiệu quả giảm tiếng ồn càng tốt.

Khác với các thiết bị trợ thính chuyên nghiệp cần được kiểm tra và lắp, máy trợ thính thông minh 32 kênh Zhiting áp dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế của Đại học Thanh Hoa, hỗ trợ sử dụng APP để đo thính lực thông minh và cũng hỗ trợ trợ giúp bằng tay từ xa. Trong việc lắp APP, AI nhân tạo Trí thông minh sẽ tự động tính toán mức tăng bù thính giác của từng dải tần và bù đắp cho việc thiếu các dải tần số khác.

Về cấu hình bên trong, máy trợ thính thông minh 32 kênh Zhiting được trang bị chip trợ thính chuyên nghiệp, có thể xử lý nhiều kênh kỹ thuật số và chia nhỏ dải tần âm thanh. Tự động bù giảm thính lực theo kết quả kiểm tra thính lực, nhận diện chính xác phát âm ngôn ngữ và chủ động giảm tiếng ồn xung quanh. Thiết kế mạch tiên tiến giúp loại bỏ tiếng còi phản hồi của máy trợ thính và đảm bảo tín hiệu đầu ra của máy trợ thính.

Về loa, máy trợ thính Tsinghua Zhiting sử dụng loa sắt chuyển động nhạy và ổn định, được điều chế bởi PDM, có thể thể hiện đầy đủ chi tiết âm thanh và nâng cấp trải nghiệm nghe.

Máy trợ thính thông minh 32 kênh Tsinghua Zhiting sử dụng micrô đa hướng để tạo ra trải nghiệm nghe toàn bộ góc nhìn; sử dụng công nghệ micrô định hướng, máy có thể tập trung và định vị theo hướng của âm thanh, giảm nhiễu tiếng ồn theo các hướng khác và khuếch đại hoàn toàn giọng nói, ngay cả khi môi trường ồn ào, cũng có thể làm việc dễ dàng.

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi