Nên mua điều hòa máy lạnh nào cho phòng ngủ?

15/05/2024

Nếu gia đình bạn vẫn chưa biết nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ thì hãy tham khảo ngay bài viết của Mi Hà Nội nhé. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các sản phẩm có chất lượng tốt, đa dạng tính năng của thương hiệu Xiaomi.

Công dụng của máy lạnh Xiaomi

Máy lạnh Xiaomi là sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại. Với khả năng làm lạnh nhanh, phân phối không khí đồng đều, đây chính là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình chưa biết nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ. Dưới đây là những công dụng nổi bật của máy lạnh Xiaomi.

  • Giúp điều chỉnh nhiệt độ trong không gian sống và làm việc, mang lại cảm giác mát mẻ và thoải mái cho người dùng.
  • Sản phẩm có thể điều chỉnh độ ẩm trong không khí, hạn chế tình trạng khô da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hạn chế các bệnh về đường hô hấp.
  • Thiết bị có khả năng lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa và các hạt nhỏ khác. Điều này giúp không gian sống trở nên sạch hơn, tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Điều hoà trang bị công nghệ Inverter thông minh, giúp điều chỉnh công suất hoạt động linh hoạt và tiết kiệm điện năng tối đa và bảo vệ môi trường.
  • Người dùng có thẻ dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió và các chế độ hoạt động khác thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Nếu bạn đang tìm hiểu nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ thì hãy tham khảo các sản phẩm của Xiaomi nhé. Trong phần tiếp theo, Mi Hà Nội sẽ hướng dẫn bạn cách chọn điều hoà phù hợp nhất.

Công dụng của máy lạnh Xiaomi
Công dụng của máy lạnh Xiaomi

Cách chọn máy lạnh cho phòng ngủ

Tuy không phải vấn đề quá phức tạp nhưng lại có rất nhiều người gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ. Thấu hiểu điều đó, trong phần này, Mi Hà Nội sẽ chia sẻ cho bạn một số tiêu chí lựa chọn cơ bản nhất.

Công suất phù hợp với diện tích không gian

Chọn điều hoà có công suất phù hợp với diện tích của phòng sẽ đảm bảo được hiệu quả hoạt động của thiết bị. Nếu sử dụng điều hòa có công suất quá lớn, sẽ làm tốn nhiều chi phí điện năng tiêu thụ hơn. Ngược lại, nếu công suất quá thấp, không đủ để làm mát phòng sẽ khiến thiết bị nhanh bị hư hỏng. Thông thường, với một phòng ngủ có diện tích khoảng 20m2 thì điều hòa có công suất từ 9.000 – 12.000 BTU là phù hợp nhất.

Hiệu suất tiêu thụ điện

Một trong những yếu tố quan trọng khi quyết định nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ là hiệu suất tiêu thụ điện năng. Những sản phẩm tích hợp tính năng tiết kiệm điện sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa chi phí hàng tháng cho gia đình.

Cách chọn máy lạnh cho phòng ngủ
Cách chọn máy lạnh cho phòng ngủ

Độ ồn của máy lạnh

Độ ồn của chiếc máy lạnh cũng là một yếu tố được rất nhiều người dùng quan tâm. Nếu máy quá ồn sẽ gây cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên khác trong gia đình. Vậy nên bạn hãy chọn những thiết bị hoạt động nhẹ nhàng, êm ái để sử dụng.

Các tính năng đi kèm

Ngoài công dụng làm mát, người dùng cũng cần quan tâm đến các tính năng khác như tạo độ ẩm, khử mùi, lọc bụi….Hiện nay, các dòng sản phẩm đời mới đều được trang bị những công nghệ hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Vậy nên người dùng có thể thoải mái lựa chọn nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ.

Thương hiệu

Ngoài các tiêu chí trên thì khi mua máy lạnh, bạn cũng nên chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi tốt. Như vậy, bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ?
Nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ?

Nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ?

Sau khi chia sẻ các tiêu chí nên mua điều hoà nào cho phòng ngủ, Mi Hà Nội sẽ giới thiệu cho bạn 2 sản phẩm điều hòa bán chạy nhất của thương hiệu Xiaomi. Đây đều là những thiết bị làm mát được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại.

Điều hoà Xiaomi 9000BTU 1 chiều Mijia KF-26GW/C2A5

Điều hoà Xiaomi 9000BTU 1 chiều Mijia KF-26GW/C2A5 là sản phẩm có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp.

  • Điều Hòa được thiết kế sang trọng với màu trắng chủ đạo cùng các đường viền được làm bằng nhựa cao cấp.
  • Sản phẩm trang bị công nghệ hiện đại, tạo ra luồng gió mạnh mẽ giúp không gian sống được làm mát chỉ trong vòng 30 giây.
  • Với công suất 1HP, máy nén và động cơ cao cấp giúp thiết bị có thể hoạt động tốt ở nhiệt độ lên đến 55 độ C, phù hợp với căn phòng có diện tích từ 8 – 13m2. Vậy nên nếu bạn chưa biết nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ thì hãy lựa chọn sản phẩm này nhé.
  • Máy lạnh trang bị tính năng hút ẩm độc lập, đảm bảo không khí trong phòng luôn khô ráo và dễ chịu, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.
  • Điều hoà hoạt động êm ái, âm thanh tạo ra chỉ ở khoảng 37dB – 41dB, không gây cảm giác khó chịu cho các thành viên trong gia đình.
  • Không chỉ có công dụng làm mát, điều hòa còn trang bị bộ lọc chuyên nghiệp, có thể lọc được cả các hạt bụi có kích thước nhỏ và phấn hoa,…
  • Điều hòa cũng trang bị một mô-đun giúp xua đuổi muỗi và các côn trùng khác ra khỏi không gian sống.
  • Sản phẩm trang bị công nghệ tiết kiệm điện tối đa nên gia đình có thể yên tâm sử dụng. 
  • Bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ của điều hòa từ xa thông qua app trên điện thoại.
Điều hoà Xiaomi 9000BTU 1 chiều Mijia KF-26GW/C2A5
Điều hoà Xiaomi 9000BTU 1 chiều Mijia KF-26GW/C2A5

Điều hòa Xiaomi Mijia Inverter KFR-35GW/V1A1 Pro 1.5HP – 12.000BTU

Sản phẩm tiếp theo có thể giải đáp thắc mắc nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ chính là điều hòa 2 chiều Xiaomi Mijia Inverter KFR-35GW/V1A1.

  • Thiết bị có kiểu dáng sang trọng với tông màu trắng chủ đạo, phù hợp với những không gian hiện đại.
  • Mặt nạ cong 3D độc đáo, giúp tăng hiệu quả lưu thông gió khi hoạt động.
  • Màn hình LED hiển thị thông tin rõ ràng đẻ người dùng tiện theo dõi.
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, hạn chế tối đa chi phí cho gia đình.
  • Máy lạnh vận hành êm ái và bền bỉ, không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ.
  • Chế độ làm lạnh nhanh giúp căn phòng mát hơn chỉ trong vài phút.
  • Điều hoà còn tích hợp chế độ sưởi ấm sử dụng cho mùa đông.
  • Công nghệ lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây hại trong không không gian sống.
  • Tích hợp công nghệ đuổi muỗi để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Kết nối wifi để người dùng tiện điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại thông minh.
  • Chế độ tự làm sạch thiết bị luôn sạch sẽ và hoạt động hiệu quả hơn.
Điều hòa Xiaomi Mijia Inverter KFR-35GW/V1A1 Pro
Điều hòa Xiaomi Mijia Inverter KFR-35GW/V1A1 Pro

Trên đây là những thông tin giúp bạn không còn băn khoăn nên mua máy lạnh nào cho phòng ngủ. Hy vọng những sản phẩm mà Mi Hà Nội chia sẻ sẽ hữu ích với người dùng.

Đọc thêm bài viết:

Nên mua điều hòa 1 chiều hay 2 chiều?

Có nên mua điều hòa 2 chiều không?

Nên bật máy lạnh bao nhiêu độ là tốt nhất? Một số lưu ý

Bình luận (0 bình luận)