[New] Máy Hút Bụi Khô Ướt Xiaomi Mijia 2 Lite

20/03/2023

Sản phẩm mới nhất mà Xiaomi đang tập trung gọi vốn trong tháng 3 này chính là Máy Lau Nhà Khô Ướt Không Dây Mijia 2 Lite. Đây là sản phẩm dành riêng cho việc vệ sinh với mức giá phải chăng, được trang bị những chức năng đáng nể. Xiaomi Mijia Wireless Scrubber 2 Youth Edition, máy hút bụi và lau sàn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm hoàn thiện và tiết kiệm, vừa được ra mắt tại Trung Quốc.

Máy Hút Bụi Khô Ướt Xiaomi Mijia 2 Lite

Với vẻ ngoài tối giản và khá “cổ điển”, Máy Hút Bụi Khô Ướt Xiaomi Mijia 2 Lite là một giải pháp tự động hóa. Chỉ cần đặt máy hút bụi lên đế và nhấn nút để chổi bắt đầu tự động làm sạch. Máy được trang bị bình chứa 780ml và ngăn chứa nước bẩn 550ml. Mọi thứ có thể được tháo rời một cách dễ dàng và trực quan.

Xem thêm:

Máy Hút Bụi Lau Nhà Roborock Dyad Pro Combo

Máy hút bụi lau sàn Tineco Floor One S5

Máy hút bụi lau sàn Tineco Floor One S3

Máy Hút Bụi Khô Ướt Roborock Dyad Pro

Máy Hút Bụi Khô Ướt Xiaomi Mijia 2 Lite có nút nguồn và nút chuyển đổi chế độ trên tay cầm, ngoài ra còn có màn hình hiển thị , được trang bị đèn LED để kiểm tra trạng thái pin và chế độ làm sạch đang hoạt động. Dung lương pin lớn với 4.000 mAh có thể cung cấp thời gian dọn dẹp lên đến 40 phút. Đặc biệt nó cũng được trang bị cơ chế cảm biến đánh giá loại bụi bẩn một cách thông minh (để có thể tăng công suất khi cần thiết).

Xiaomi Mijia Wireless Scrubber 2 Lite

Máy chà sàn mới Xiaomi Mijia Wireless Scrubber 2 Lite đã được ra mắt trên YouPin và các nền tảng thương hiệu khác trong một ưu đãi giới thiệu với mức giá khoảng 1749 nhân dân tệ (tức là 6 triệu 2 tiền việt). việc bán hàng sẽ bắt đầu từ ngày 15 tháng Sáu. Đó là một mức giá hấp dẫn đối với một sản phẩm có khả năng hút bụi lau sàn chuyên dụng.

Hiện tại, sản phẩm vẫn chưa được bán tại các cửa hàng tại Việt Nam. Bạn sẽ tìm thấy nó với giá tốt nhất tại Mi Hà Nội ngay khi nó được tung ra, vì vậy hãy theo dõi Website: mihanoi.vn của chúng tôi và bạn có thể xem các ưu đãi mới nhất bên dưới và trên trang Facebook cung cấp tất cả các ưu đãi với giá thấp nhất!

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi