New tông đơ cắt tóc điện Xiaomi DOCO thiết kế nhỏ gọn đa năng

28/02/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tông đơ cắt tóc nhỏ gọn có độ tiện lợi cao thì có thể tham khảo ngay chiếc máy đến từ thương hiệu DOCO Lab mà mình giới thiệu ngày hôm nay.

Tông đơ DOCO có vẻ ngoài đơn giản, phong cách và cho cảm giác đầy đủ khi cầm trên tay.

Đầu cắt của nó được làm bằng chất liệu gốm chống mài mòn, không chỉ sắc bén, bền bỉ giúp cắt tóc mượt mà mà còn ngăn nhiệt hiệu quả.

Xem thêm sản phẩm khác:

Máy hút mụn Xiaomi DOCO

Gương trang điểm đèn led Xiaomi Doco

Thiết kế góc tròn hình chữ R không chỉ vừa vặn hơn khi cắt tỉa mà còn bảo vệ da đầu và lưỡi dao. Tất nhiên, nó cực kỳ thuận tiện để sử dụng!

Có tổng cộng 7 cấp độ điều chỉnh độ dài, có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu, ngay cả người mới cắt tóc cũng có thể dễ dàng bắt đầu, thao tác bằng một nút bấm rất đơn giản và dễ hiểu.

Chiếc tông đơ cắt tóc chạy điện này có thời lượng pin siêu dài và có thể vừa sử dụng vừa sạc, giúp bạn có thể duy trì kiểu tóc ngầu mọi lúc mọi nơi. Quan trọng hơn, chiếc tông đơ cắt tóc chạy điện này còn có thể giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền khi đến tiệm cắt tóc!

Giờ đây bạn có thể tận hưởng dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp tại nhà, thật tuyệt vời! Trong năm mới, hãy bắt đầu bằng việc thay đổi kiểu tóc của mình nhé! Hãy đến và dùng thử tông đơ cắt tóc và dao trắng chạy điện DOCO để bắt đầu năm mới hoàn toàn mới!

Bình luận (0 bình luận)