Gợi ý TOP những món quà Tết độc đáo nhất Nhâm Dần 2022

13/01/2022

Tết chính là dịp để gắn kết yêu thương, là khoảng thời gian mọi người được quây quần bên gia đình sau cả một năm dài làm việc và học tập vất vả. Không chỉ vậy, Tết còn là dịp để mọi người trao nhau những lời chúc tốt đẹp chào mừng năm mới và tặng nhau những món quà thật ý nghĩa… Vì vậy, Mi Hà Nội sẽ gợi ý cho các bạn những món quà Tết độc đáo 2022 vừa có thể biếu ông bà, bố mẹ mà cũng có thể gửi tặng đến những đối tác, đồng nghiệp của mình nhé!

Trải qua một năm 2021 đầy biến động bởi dịch bệnh, Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 trở thành một cái Tết thật đặc biệt, là dịp để chúng ta cùng ngồi lại bên nhau, trao nhau những tình cảm chân thật và những món quà ý nghĩa thiết thực nhất. Chắc hẳn, sau khi chứng kiến quá trình phòng, chống dịch COVID-19 trên toàn thế giới, mỗi chúng ta đều cảm thấy cần sống mạnh mẽ và chú ý đến sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều hơn. Vì thế, những thiết bị chăm sóc sức khỏe chắc chắn là những món quà Tết độc đáo và ý nghĩa trong dịp Tết này. Hãy cùng xem những gợi ý sau đến từ Mi Hà Nội để có thể tìm được những sản phẩm phù hợp nhé!

Máy lọc không khíQuà tết 2022 độc đáo

Không khí đang ngày càng bị ô nhiễm, chính vì vậy máy lọc không khí là một thiết bị vô cùng cần thiết mà bạn có thể sử dụng làm quà Tết độc đáo. Khi sở hữu cho gia đình mình một chiếc máy này, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu ở phòng ngủ, phòng làm việc hay bất cứ nơi nào trong ngôi nhà của bạn. Máy lọc không khí là một thiết bị có khả năng lọc sạch bụi bẩn hiệu quả. Thông qua các lớp lọc bụi tiêu chuẩn kết hợp công nghệ tạo ion tiên tiến, máy giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, mùi hôi, nấm mốc. Nhờ đó giảm thiểu tình trạng ô nhiễm của khói bụi, khí thải độc hại và vi khuẩn.

Máy lọc không khí - Quà tết 2022 độc đáo
Máy lọc không khí – Quà tết 2022 độc đáo

Máy lọc không khí hiện này có rất nhiều dòng sản phẩm, tuy nhiên Xiaomi và Levoit là hai thương hiệu đang được rất nhiều gia đình tin tưởng và lựa chọn bởi chúng được trang bị các chức năng thông minh, ưu việt mà giá thành cũng vô cùng hợp lí. Một số những yếu tố tạo nên thành công của các dòng sản phẩm đến từ hai thương hiệu này là bởi: công suất lớn, độ ồn thấp và có chế độ ngủ,…

Mua ngay:

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit Core 300 / 300s Air Purifier

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Quà tết độc lạ - Máy lọc không khí Xiaomi
Quà tết độc lạ – Máy lọc không khí Xiaomi

Robot hút bụi thông minh Xiaomi

Cuộc sống hiện đại, con người bận rộn chính là lí do mà robot hút bụi ra đời. Robot giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, không tốn quá nhiều công sức vào việc dọn dẹp căn nhà của mình. Để tạo nên một chiếc Robot hút bụi tốt và được khách hàng đón nhận, cần phải đáp ứng rất nhiều yếu tố như: Thiết kế, tính năng, thương hiệu….

Và Xiaomi luôn cố gắng làm tốt điều này, họ luôn lắng nghe những phản hồi của khách hàng để hoàn thiện các sản phẩm của mình, cũng như luôn áp dụng những công nghệ mới có trong thị trường để đem đến những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm của nhà Xiaomi đều được trang bị các tính năng thông minh như: lực hút lên đến 3000Pa, có chế độ vừa lau vừa hút, độ ồn gần như không thể nghe thấy, lưu được nhiều bản đồ… 

Robot hút bụi thông minh - Quà tết độc đáo 2022
Robot hút bụi thông minh – Quà tết độc đáo 2022

Mua ngay:

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame Z10 Pro

Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame Bot W10 – Tự Động Giặt Giẻ, Sấy Khô

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7

Trên thị trường có vô vàn robot hút bụi đến từ các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, Xiaomi vẫn có được chỗ đứng chắc chắn cho riêng mình là bởi dù sở hữu những chức năng ưu việt nổi trội thì giá thành của máy vẫn phù hợp với nhu cầu của hầu hết người tiêu dùng. Không chỉ thế, đây còn là một món quà tết độc đáo, có ý nghĩa thiết thực và vô cùng tinh tế.

Ghế massage

Sau một khoảng thời gian dài làm việc, chắc chắn chúng ta đều ít nhiều bị đau mỏi toàn thân và nhất là đối với người già tình trạng này càng rõ ràng hơn. Vì vậy, chắc chắn ghế massage chính là món quà Tết ý nghĩa nhất mà bạn có thể tặng cho ông bà, bố mẹ và người thân. Thay vì tự xoa bóp, nhờ người khác giúp và đến các cơ sở message trị liệu thì giờ đây bạn và người thân đã có thể tự thư giãn và tận hưởng tại nhà, tiết kiệm thời gian, công sức và nâng cao sức khỏe của cả gia đình.

Ghế massage - Quà tặng tết độc đáo
Ghế massage – Quà tặng tết độc đáo

Nổi bật hơn hết phải kể đến ghế massage Joypal thuộc thương hiệu Xiaomi. Bên cạnh thiết kế sang trọng, ghế massage Xiaomi Joypal thông minh còn được trang bị các tính năng vượt trội khác như:

  • Chuyển động, massage 4D công nghệ mới.
  • Siêu cảm nhận: Phát hiện vi trí đau.
  • Chuyển động sâu: với 6 tốc độ.
  • Loa, âm thanh: với chất âm tuyệt vời.
  • Tính năng bổ sung: Kết nối Bluetooth.
  • Nguyên tắc xoa bóp: Rung, từ tính, nén nóng, áp suất không khí.
  • Các bộ phận được áp dụng: Đầu, cổ, eo, hông, chân, lưng, bàn chân.
  • Kỹ thuật xoa bóp: Gõ, kéo giãn, xoa bóp, bấm huyệt, nhào.
  • Phương pháp massage vai, lưng,…
  • Phương pháp massage bàn chân: Massage con lăn chuyển động.
  • Phương pháp massage cánh tay: Massage túi khí.
  • Xoa bóp hông: Rung và kẹp túi khí massage hông.
Quà tết độc lạ 2022 - Ghế massage thông minh
Quà tết độc lạ 2022 – Ghế massage thông minh

Mua ngay:

Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Thông Minh AI

Ghế Massage Xiaomi Joypal V1 Thông Minh AI

Ghế massage Momoda thông minh

Máy hút bụi cầm tay

Chắc hẳn chúng ta đều quá quen thuộc với công nghệ dọn dẹp bằng việc hút bụi thông thường. Tuy nhiên lại thường gặp những vướng mắc khi sàn nhà không chỉ có bụi mà còn có cả những vết bẩn cứng đầu bằng nước và máy hút bụi thông thường không giải quyết được. Hiểu được điều này, nhà sản xuất Xiaomi đã cho ra mắt máy hút bụi cầm tay vừa hút bụi vừa lau nhà. Bên cạnh đó, nó hoàn toàn có thể hút nước giải quyết được nhiều khu vực cần làm sạch hơn.

Quà biếu tết độc lạ - Máy hút bụi cầm tay
Quà biếu tết độc lạ – Máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay có thể làm sạch nhanh chóng các bụi bẩn cứng đầu (thường sử dụng ở nhà bếp), hay chế độ hút nước để làm sạch phòng tắm và chế độ tự động điều chỉnh công suất hút,… Bên cạnh đó là vô vàn các tính năng thông minh được nhà sản xuất Xiaomi cải tiến mà giá cả vẫn vô cùng phù hợp với mọi gia đình. Máy hút bụi cầm tay cũng là một trong những món quà độc đáo và ý nghĩa cho Tết 2022 mà Mi Hà Nội muốn gợi ý cho bạn.

Mua ngay:

Máy hút bụi lau nhà khô và ướt Xiaomi Dreame H11 Max

Máy Hút Bụi Xiaomi Dreame V12 Cầm Tay Không Dây

Máy hút bụi UV Jimmy JV35 diệt khuẩn, chống ve, rận

Hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn đã có thể chọn được những món quà Tết độc đáo 2022 và để dành tặng ông bà, bố mẹ và những người thân yêu của mình.

Hiện tại, mọi sản phẩm kể trên đều được phân phối và bảo hành chính hãng tại Mi Hà Nội với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn, đừng bỏ lỡ nhé!

Để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng, bạn hãy liên hệ qua số Hotline 0333553131 (Thời gian làm việc từ 9h đến 21h tất cả các ngày trong tuần) hoặc qua trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại Showroom Mi Hà Nội: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi