Những sản phẩm dọn dẹp nhà cửa cần có

09/08/2022

Công việc dọn dẹp nhà cửa tưởng chừng khó mà lại dễ không tưởng. Thời buổi công nghệ mới, đừng để bản thân phải tất bật quanh bốn bức tường mà không có thời gian chăm sóc bản thân nhé. Tất cả là nhờ vào những thiết bị hỗ trợ tiện lợi dưới đây. Cùng Mi Hà Nội tìm hiểu những sản phẩm dọn dẹp nhà cửa cần có để biến việc vệ sinh nhà trở nên đơn giản nào!

Làm thế nào để chọn được những sản phẩm dọn dẹp nhà cửa cần thiết

Để tiết kiệm thời gian, công sức và đạt được hiệu quả cao, chị em nội trợ nên lưu ý chọn lựa những dụng cụ vệ sinh sao cho phù hợp. Đối với những gia đình bận rộn, việc sắm thêm hút bụi, cây cây lau nhà sẽ giúp các bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi và vui chơi cùng gia đình nhiều hơn. Do đó, muốn  giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ, sáng bóng thì bạn cần phải có những dụng cụ vệ sinh hỗ trợ. Vậy bạn đã sắm đủ những dụng cụ vệ sinh nhà cửa cần thiết cho gia đình mình chưa? Nếu chưa hãy tham khảo một số dụng cụ dưới đây!

Sản phẩm dọn dẹp nhà cửa cần có

Máy hút bụi không dây gọn nhẹ Redroad V17 – Giá siêu hời

Nhắc đến các sản phẩm dọn dẹp nhà cửa cần có thì không thể thiếu Máy hút bụi cầm tay. Chiếc máy hút bụi thông minh này có thể hút và làm sạch sàn nhà trong một nốt nhạc. Bụi bẩn được hút vào khay chứa rác chứ không bị bay lung tung. Bạn chỉ cần bật công tắc và di chuyển máy đến những vị trí có bụi bẩn, như vậy sàn nhà của bạn sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng. Do đó, chúng ta sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian dọn dẹp. Thiết bị không dây giúp bạn dễ dàng đem máy đi khắp nơi mà không sợ vướng víu.  Đâysẽ là sản phẩm mà gia đình nào cũng nên sở hữu.

Điểm vượt trội của máy hút bụi không dây Redroad V17

  • Lực hút vô địch lên đến 26.500PA: đánh bay mọi loại bụi bẩn, kể cả bụi mịn
  • Chổi chính dạng kép, tăng cường khả năng làm sạch bụi
  • Lõi lọc Hepa lọc được bụi mịn 0,1 μm (điều mà các máy hút bụi trên thị trường không làm được).
  • Lõi lọc làm bằng than hoạt tính lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi
  • Độ ồn chỉ 60 db (thấp nhất trên thị trường).
  • Pin tháo rời, có thể dễ dàng thay thế hoặc muốn vệ sinh riêng thân máy
  • Sử dụng màn hình LCD thông minh: với nhiều tùy chọn và hiển thị tiện lợi theo dõi
  • Đế sạc treo tường tiện dụng
  • Thiết kế nhiều khớp nối và đầu hút

>>> Tham khảo máy hút bụi cầm tay Xiaomi khác

Cây lau nhà – Máy lau nhà không dây XIAOMI SWDK D260 thông minh

Có hút bụi thì không thể thiếu cây lau nhà được. Bạn có thể mua chúng ở bất kỳ cửa hàng nào tùy thuộc vào sự lựa chọn và điều kiện kinh tế của mình. Khác với cây lau nhà truyền thống cần phải di mạnh và rất mất sức khi lau thì Máy lau nhà không dây XIAOMI SWDK D260 thông minh có cơ chế rung, chà mạnh để đánh bay vết bẩn khô cứng trên sàn. Có thể nói, máy lau nhà này giúp bạn rút gọn thời gian dọn dẹp vệ sinh thủ công rườm rà như trước đây, thay vào đó chúng có thể làm sạch mọi vết bẩn chỉ với vời đường đi cơ bả

Điểm đặc biệt:

  • Khả năng làm sạch tốt: Hai miếng giẻ xoay lên đến hơn 1000 vòng/phú giúp xử lý tất cả  “vết bẩn” cứng đầu nhất.
  • Hệ thống đèn flash báo sáng mỗi khi phát hiện ra bụi bẩn hay mạng nhện.
  • Công suất mạnh mẽ 35W đạt hiệu quả lau nhà gấp 3-4 lần so với cách thức lau nhà thủ công thông thường.
  • Đầu lau xoay 90 độ giúp làm sạch vết bẩ ở mọi ngóc ngách.

Hút bụi chăn đệm – Máy hút bụi Diệt Khuẩn UV Mijia Mite Removal

Có thể bạn chưa biết giường nệm, ghế sofa,… thường là nơi “trú ngụ” của rất nhiều mạt bụi, vi khuẩn gây viên da dị ứng, ảnh hưởng đến hệ hô hấp. Việc sử dụng máy hút hút bụi thông thường sẽ không thể loại bỏ chúng tận gốc. Nhưng sản phẩm Máy hút bụi Xiaomi Diệt Khuẩn UV Mite sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả vấn đề trên một cách đơn giản.

Ưu điểm:

  • Động cơ mạnh mẽ có lực hút 16kPa cùng tần số rung lên đến 10000 lần/ phút đánh bay bụi bẩn ra khỏi chăn đệm.
  • Đầu bàn chải điện mềm mại quay đến 2300 vòng/ phút giúp len lỏi vào tận sâu bên trong cấu trúc vải, quét sạch tận gốc bụi bẩn và mạt ẩn.
  • Hút sạch bọ ve và phân của chúng ẩn sâu bên trong lớp vải, loại bỏ triệt để các loại mạt bụi và các chất gây dị ứng.
  • Tia khử trùng UV hiệu quả lên đến 99%, ức chế khả năng sinh sản và tiêu diệt hoàn toàn các loại mạt, vi khuẩn, bọ ve… sống trong nhà.

Kết

Những sản phẩm dọn dẹp nhà cửa cần có cũng chỉ là thiết bị phụ trợ cho công việc của bạn. Nếu muốn một căn nhà sạch sẽ, gọn gàng thì bản thân bạn và các viên trong gia đình cũng nên chung tay giữ nhà cửa ngăn nắp, không bày bừa đồ đạc, xả rác đúng nơi đúng chỗ. Như vậy, việc vệ sinh đã đỡ đi một nửa rồi. Trên thực tế, còn rất vật dụng khác có thể vệ sinh nhà cửa ngoài những sản phẩm trên nhưng Mi Hà Nội đã chia sẻ những thiết bị cần thiết nhất mà gia đình nào cũng nên có. Bạn sẽ thấy việc vệ sinh nhẹ nhàng, nhanh chóng hơn nhờ sự hỗ trợ của chúng. Nếu gia đình bạn chưa có thì hãy sắm ngay đi nhé!

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi