Ra mắt máy làm bia Aigulu tại nhà thông minh Xiaomi youpin

23/11/2023

Sản phẩm mới này hiện đang được gây quỹ trên Xiaomi Youpin, máy làm bia tại nhà thông minh Aigulu F1, sẽ biến giấc mơ của nhiều người thành hiện thực.

Máy làm bia Aigulu cho phép chúng ta pha bia tại nhà bất cứ lúc nào, mang lại rất nhiều sự tiện lợi và thú vị. Dưới đây là một vài ưu điểm mà bạn nên biết:

1. Tiết kiệm chi phí: Cách vận hành của máy sản xuất bia rất đơn giản, dễ học, bạn có thể ủ bia thơm ngon chỉ trong vài bước đơn giản. Việc nấu bia bằng máy làm bia tự chế không đòi hỏi kiến ​​thức và kỹ năng chuyên môn, người tiêu dùng bình thường có thể dễ dàng bắt đầu. Và tiêu chuẩn chi phí của nó thấp hơn, điều này có thể giảm đáng kể chi phí so với việc mua bia thương mại.

2. Kiểm soát quá trình sản xuất bia: Bạn có thể thêm các thành phần và hương vị yêu thích theo sở thích và sở thích cá nhân để đạt được hương vị bia yêu thích.

Xem thêm:

Robot hút bụi lau nhà Roborock Q Revo MaxV

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Máy sưởi Xiaomi Smartmi Graphene GR-H

3. Sạch sẽ và vệ sinh: Máy sản xuất bia có thể đảm bảo độ tươi và chất lượng của nguyên liệu thô trong quá trình sản xuất bia, từ đó đảm bảo chất lượng và hương vị của bia. Và sau khi pha xong, máy dễ dàng vệ sinh và giữ vệ sinh, phù hợp với nhu cầu vệ sinh thực phẩm của người hiện đại.

4. Trải nghiệm học tập thú vị: Tìm hiểu quy trình và nguyên lý sản xuất bia, thực tế làm bia cũng là một hoạt động thú vị, sau khi ủ bia có thể mời bạn bè cùng nếm thử.

Điểm nổi bật của Máy làm bia tại nhà Aigulu:

Chip pha chế chỉ bằng một nút bấm, điều khiển lên men thông minh giúp tự pha ở ngưỡng 0, máy nén im lặng DC 60W, nhiệt độ rượu 2-12°C, nhiều gói nguyên liệu thô và chức năng pha chế đồ uống đa dạng.

Máy Sản xuất bia gia đình được kiểm soát nhiệt độ và kiểm soát áp suất thông minh Aigulu, giá huy động vốn từ cộng đồng của sản phẩm mới lúc 10 giờ là 3599 nhân dân tệ, các bạn quan tâm có thể chú ý.

Bình luận (0 bình luận)