Review Robot Ecovacs Deebot T10 Omni, tự động hoàn toàn đáng kinh ngạc

23/03/2023

Nếu như bạn đang cần một dòng robot với độ hoàn thiện cao và đầy đủ các tính năng làm việc dọn dẹp thông minh nhất bây giờ thì đừng bỏ qua mẫu robot Ecovacs DEEBOT T10 Omni dưới đây. Bài viết này là những đánh giá, review khách quan về những công năng sẵn có mà nhà sản xuất đã đề cập và quảng cáo.

Review Robot Ecovacs Deebot T10 Omni

Tổng quan Ecovacs Deebot T10 Omni review

Ecovacs Deebot T10 Omni là một robot hút bụi cao cấp, được thiết kế để cung cấp hiệu suất vệ sinh và tính linh hoạt cao. Dưới đây là một số tính năng chính và điểm nổi bật của Ecovacs Deebot T10 Omni:

  • Tính linh hoạt trong việc vệ sinh: Ecovacs Deebot T10 Omni đi kèm với nhiều chế độ vệ sinh, bao gồm chế độ tự động, chế độ vùng và chế độ tùy chỉnh. Nó cũng có khả năng lau và hút đồng thời, tạo ra một công cụ vệ sinh linh hoạt cho ngôi nhà của bạn.

  • Công nghệ lập bản đồ tiên tiến: Ecovacs Deebot T10 Omni review sử dụng công nghệ lập bản đồ tiên tiến để tạo ra một bản đồ chi tiết về ngôi nhà của bạn, cho phép nó di chuyển và vệ sinh hiệu quả. Nó cũng có khả năng nhận ra và tránh các chướng ngại vật, chẳng hạn như đồ nội thất và cầu thang.
  • Tùy chỉnh trong việc vệ sinh: Với ứng dụng Ecovacs Home, bạn có thể tùy chỉnh lịch trình vệ sinh và đặt giới hạn ảo cho Ecovacs Deebot T10 Omni. Điều này giúp dễ dàng vệ sinh các khu vực cụ thể trong ngôi nhà của bạn và tránh các khu vực bạn không muốn được vệ sinh.

  • Công suất hút mạnh: Ecovacs Deebot T10 Omni có một hệ thống hút mạnh mẽ có thể hút sạch bụi, rác và lông thú từ các bề mặt khác nhau. Nó cũng có một bộ lọc hiệu quả cao có thể bắt các chất gây dị ứng và các hạt nhỏ khác.
  • Thời lượng pin dài: Ecovacs Deebot T10 Omni có thời lượng pin dài, cho phép nó vệ sinh được lên đến 3 giờ trên một lần sạc. Nó cũng có khả năng tự động trở lại đế sạc khi pin yếu.
  • T10 Omni được tạo ra để tránh chướng ngại vật một cách dễ dàng. Công nghệ AIVI 3.0 tự động nhận biết các chướng ngại vật phổ biến để dọn dẹp xung quanh chúng. Điều hướng LiDAR nhanh chóng ánh xạ các tầng, trong khi TrueMapping tạo đường đi hiệu quả nhất xung quanh tất cả đồ nội thất của bạn.

  • Nó không chỉ tự làm sạch thùng chứa bụi trong tối đa tám tuần trước khi bạn phải đổ nó đi, mà nó còn làm sạch và làm khô các miếng lau nhà cũng như đặt nước bẩn vào một thùng chứa riêng.
  • Chọn được bốn cấp độ hút, lên đến 5.000 Pa, để loại bỏ bụi bẩn mạnh mẽ. Hai bàn chải bên xoay và một bàn chải trung tâm có bộ lọc tiếp cận hầu hết các khu vực một cách dễ dàng. Hệ thống lau xoay OZMO Turbo 2.0 mang lại khả năng làm sạch vượt trội với các chổi lau kép quay với tốc độ lên đến 180 vòng quay mỗi phút.

Review Robot Ecovacs Deebot T10 Omni

  • Vì sàn nhà không phải lúc nào cũng bẩn đều, nên Ecovacs đã bổ sung công nghệ AI để tối ưu hóa việc làm sạch dựa trên mức độ bẩn của sàn nhà. Nói về AI, chiếc máy hút bụi này cũng có trợ lý giọng nói riêng – Yiko. Ra lệnh cho Yiko giống như bất kỳ trợ lý giọng nói nào khác. Một danh sách đầy đủ các lệnh có trong ứng dụng, chẳng hạn như yêu cầu Yiko lau hoặc hút bụi.

Một vài tính năng đáng chú ý khác bao gồm:

  • Hệ thống âm thanh 2 chiều
  • Camera phía trước để giám sát ngôi nhà của bạn
  • Pin lithium 5.200 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 150 phút cho mỗi lần sạc
  • Chứng nhận TÜV
  • Lập bản đồ 3D

Ecovacs Deebot T10 Omni hút bụi dễ dàng

Hướng dẫn sử dụng khuyên bạn nên tắt chế độ lau nhà trong lần chạy đầu tiên và chỉ hút bụi. Điều này cho phép robot lập bản đồ và phát hiện đối tượng tốt hơn khi Ecovacs DEEBOT T10 Omni tìm hiểu ngôi nhà của bạn.

Quá trình lập bản đồ mất khoảng năm phút cho ba phòng và robot hút bụi đã chọn một con đường hiệu quả cho phép nó làm sạch xung quanh đồ nội thất một cách nhanh chóng. Lúc đầu, tôi đã sử dụng cài đặt tự động, điều này mang lại cho bạn lực hút tiêu chuẩn.

Tôi phải thừa nhận rằng robot này quay trở lại trạm sạc của nó nhanh hơn bất kỳ dòng robot nào khác mà tôi đã sử dụng. Nó xếp hàng dễ dàng và chính xác trong lần thử đầu tiên.

Đối với tính năng gom bụi mặc dù hướng dẫn sử dụng và mô tả sản phẩm liệt kê 60 đến 75 ngày trước khi bạn cần dọn sạch nó, nhưng tôi cho rằng hầu hết những người nuôi thú cưng sẽ cần dọn sạch nó sau mỗi một đến hai tuần. Trong một tuần sử dụng, túi bụi của tôi đã đầy.

Review Robot Ecovacs Deebot T10 Omni, tự động hoàn toàn đáng kinh ngạc

Cá nhân tôi muốn thấy một chiếc thùng có thể tái sử dụng để đựng bụi bẩn thay vì một chiếc túi dùng một lần vì chi phí có thể tăng lên khá nhanh. Tuy nhiên, bạn luôn có thể đổ sạch túi bụi theo cách thủ công.

T10 Omni Lau nhà ấn tượng 

Ecovacs DEEBOT T10 Omni review sử dụng hai miếng đệm xoay để dọn dẹp đống lộn xộn theo đúng nghĩa đen.

Không có bình chứa nước trong trong robot, thay vào đó, bạn cần đổ đầy ngăn chứa nước sạch đến mực nước được chỉ định. Sau đó nước sẽ được truyền xuống để làm ẩm giẻ lau trong quá trình robot lau nhà.

T10 Omni quay trở lại trạm, rửa sạch miếng lau, hút nước bẩn trong ngăn chứa nước bẩn và làm ướt lại miếng lau cho một lượt lau khác. Các miếng đệm xoay theo các điểm có kết cấu bên trong trạm để làm sạch chúng tốt hơn. Nó thậm chí còn tự động tránh thảm và không sử dụng chế độ lau trên thảm.

Review Robot Ecovacs Deebot T10 Omni, tự động hoàn toàn đáng kinh ngạc

Tôi hoàn toàn ấn tượng với khả năng sấy giẻ bằng không khí nóng. Thay vì để các miếng lót ra ngoài trời tự hong khô, bạn có thể bật chế độ sấy khô bằng không khí nóng, quá trình này sẽ mất từ ​​​​hai đến ba giờ. Không khí nóng giúp khử trùng và ngăn vi khuẩn tích tụ.

Đánh giá cuối cùng về Ecovacs DEEBOT T10 Omni

Sau khi sử dụng Ecovacs DEEBOT T10 Omni , tôi phải thừa nhận rằng đó là một chiếc robot hút bụi ấn tượng và tuyệt vời, đáp ứng được các tính năng mà nó hứa hẹn. Nhược điểm lớn duy nhất đối với tôi là phải sử dụng túi dùng một lần có thể không kéo dài đủ 60 ngày ở một số nhà. Mặt khác, nó thực sự giống như những gì mà thương hiệu này giới thiệu.

Tham khảo thêm các mẫu robot hút bụi Xiaomi hot nhất hiện nay

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi