Review Robot hút bụi giặt giẻ Redroad G10: Tự động giặt giẻ, tiệt trùng nước tiện lợi

29/07/2022

Một trong những mẫu robot hút bụi lau nhà đang hot và được đông đảo khách hàng tìm kiếm nhất hiện tại chính là Redroad G10. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu thêm về robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Redroad G10 nhé!

Thông số kỹ thuật

Tên Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Redroad G10
Kích thước 35.3 x 35.3 x 9.65 cm
Trọng lượng 4.1 kg
Lực hút 2800PA
Công suất định mức 40W
Điện áp định mức 14.4V
Dung lượng pin 5200 mAh

Đánh giá máy hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Redroad G10 review

Công suất hút ấn tượng, 4 chế độ hút đa dạng

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Redroad G10 sở hữu động cơ mạnh mẽ với công suất hút lên tới 2800 Pa. Từ bụi bẩn, hạt gạo, thức ăn cho vật nuôi… cho tới vụn thức ăn, lông tóc… đều có thể dễ dàng dọn sạch. Redroad G10 còn được nhà sản xuất thiết kế sẵn 4 chế độ hút khác nhau, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu dọn dẹp của người dùng.

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Redroad G10

Khả năng lập bản đồ và tránh chướng ngại vật cực tốt

Redroad G10 được trang bị hệ thống định vị laser LDS thế hệ mới có khả năng tự động lên kế hoạch dọn dẹp cũng như lập bản đồ trong thời gian ngắn với độ chính xác cực cao. Bên cạnh đó, khả năng tạo bản đồ của robot vẫn có thể hoạt động hoàn hảo khi gặp các hiệu ứng ánh sáng khác nhau.

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Redroad G10

Đặc biệt, với 8 cảm biến độc lập với việc tích hợp 8 cảm biến hồng ngoại độc lập ToF, Redroad G10 có thể dễ dàng né tránh các chướng ngại vật trong quá trình di chuyển, hạn chế tối đa va chạm gây hỏng hóc và trường hợp bị két lại tại các khu vực như gầm tủ, gầm ghế..

Công nghệ tiệt trùng nước tân tiến

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Redroad G10

Điểm đặc biệt của robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Xiaomi Redroad G10 chính là khả năng tiệt trùng nước bằng phương pháp điện phân với tỉ lệ tiệt trùng lên đến 99,99%. Cụ thể, phần nước sạch trong dock sạc sẽ được thực hiện tiệt trùng để trở thành nước tiệt trùng không mùi, không hóa chất, có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn trên mặt sàn mà không cần sử dụng tới các loại nước lau sàn, hóa chất khác. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Cơ chế lau rung mạnh mẽ

Khác với những dòng robot hiện có trên thị trường, Redroad G10 sở hữu công nghệ lau rung được mô phỏng theo nguyên lý hoạt động của bàn chải điện sóng âm với tần số rung cực mạnh lên đến 3000 lần/phút. Theo đó, robot sẽ vừa lau vừa rung phần giẻ lau, giúp loại bỏ các vết bẩn khô cứng trên mặt sàn nhanh chóng và dễ dàng hơn so với công nghệ lau sàn truyền thống, rút ngắn thời gian dọn dẹp của robot.

Tự động giặt giẻ tiện lợi

Sau mỗi lần lau dọn, robot sẽ tự động quay về dock sạc để giặt giẻ bằng cơ chế khử trùng. Bằng cách kết hợp công nghệ rung tốc độ cao cùng hoạt động chà giẻ tốc độ cao, phần giẻ lau của Redroad G10 sẽ được làm sạch sâu, đánh bay mọi bụi bẩn, ngăn ngừa các loại vi khuẩn và nấm mốc tích tụ.

Ngoài ra, robot sẽ có hai khay đựng nước sạch và bẩn riêng biệt với dung tích lớn, cho phép robot hoạt động hiệu quả mà không cần phải đổ nước quá nhiều lần.

Cảm biến nhận diện thảm thông minh

Khi đi vào khu vực thảm, robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Redroad G10 sẽ tự động nhận diện để tăng lực hút để đảm bảo sẽ hút sạch mọi loại bụi bẩn có trên thảm. Không chỉ vậy, phần giẻ lau cũng sẽ được tự động lên cao để tránh làm ướt thảm vô cùng thông minh – điều mà các dòng robot công nghệ lau xoay không thể làm được.

Robot cũng sẽ ghi nhớ những khu vực đã được làm sạch và sẽ tự động nhấc giẻ lau để tránh làm bẩn lại sàn, hạn chế tối đa ô nhiễm thứ cấp.

Dung lượng pin lớn 5200 mAh

Robot hút bụi lau nhà tự giặt giẻ Redroad G10 có viên pin dung lượng cực lớn – lên tới 5200 mAh. Với dung lượng lớn như vậy, robot có thể dễ dàng làm sạch không gian có diện tích lên tới 180m2 chỉ với 1 lần sạc mà không lo hết pin giữa chừng.

Kết nối và điều khiển qua ứng dụng thông minh

Cũng giống như các dòng robot thông minh khác, Redroad G10 có thể kết nối và điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Bạn có thể dễ dàng bật/tắt, theo dõi quá trình hoạt động của robot mọi lúc, mọi nơi ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.

Tạm kết

Với tất cả những tính năng thông minh kể trên, Redroad G10 đang là mẫu robot hút bụi lau nhà thông minh đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, mẫu robot này đang được bán với mức giá vô cùng hấp dẫn, chỉ hơn 10 triệu – thấp hơn hẳn so với những mẫu robot hút bụi lau nhà khác trên thị trường. Nếu bạn đang quan tâm và muốn mua cho mình một chú robot hút bụi để dọn dẹp nhà cửa thì đừng bỏ qua Redroad G10 nhé!

Để được hỗ trợ tư vấn mua hàng nhanh chóng, bạn có thể liên hệ Hotline Mi Hanoi 1900 0231 (thời gian làm việc từ 9h đến 21h các ngày).

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi