Top 5 Robot hút lông chó mèo hiệu quả

28/07/2022

Đối với những gia đình nuôi chó mèo, rụng lông là tình trạng khiến các “con sen” luôn phải đau đầu làm sao để dọn dẹp sạch sẽ nhất có thể. Robot hút bụi là một trong những giải pháp tối ưu giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà lại làm sạch được lông của thú cưng nhà mình một cách vô cùng nhanh gọn và đơn giản. Vậy nên lựa chọn robot hút lông chó mèo nào cho phù hợp? Cùng Mi Hà Nội tìm hiểu ngay bây giờ nhé!

robot hút lông chó mèo
Top 5 Robot hút lông chó mèo hiệu quả

5 chiếc robot hút bụi có khả năng hút lông chó mèo hiệu quả

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

Nói về độ sang-xịn-mịn đi kèm với chất lượng chắc chắn không thể không kể đến Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra đang thuộc top đầu thị trường hiện nay. Robot sở hữu dock sạc 4 in 1 hoàn toàn mới với khả năng tự động hút rác, tự động giặt giẻ vô cùng thông minh và tiện lợi. Ngoài ra robot còn có những ưu điểm vượt trội sau:

  • Dock sạc 4 in 1 độc đáo: Dock sạc thế hệ mới gồm 1 bình chứa rác 2.5L, 1 bình chứa nước sạch 3L và 1 bình chứa nước bẩn 2.3L.
  • Dung lượng pin khủng: Roborock S7 MaxV Ultra sở hữu dung lượng pin cực khủng – 5200mAh cho phép robot hoạt động trong diện tích phòng lên tới 300m2 mà không gặp bất cứ khó khăn nào
  • Lực hút mạnh mẽ: Với lực hút mạnh mẽ lên tới 5100Pa đầy ấn tượng, robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra có thể dễ hàng hút sạch mọi loại bụi bẩn, rác trong không gian nhà bạn.
  • Hệ thống tránh chướng ngại vật ReactiveAI 2.0: Công nghệ ReactiveAI 2.0 tân tiến giúp robot dễ dàng phát hiện, né tránh các đồ vật, đồ nội thất trong nhà với độ chính xác cực cao. Bên cạnh đó, hệ thống còn mang đến khả năng tạo bản đồ ứng dụng 3D cho phép bạn theo dõi, giám sát quá trình hoạt động của robot và các đồ vật trong nhà vô cùng dễ dàng, nhanh chóng.
  • Công nghệ lau rung VibraRise® tân tiến: Hệ thống lau rung với vận tốc rung đập lên đến 3000 lần/phút cho phép robot Roborock S7 MaxV Ultra đánh bay mọi vết bẩn, kể cả những vết bẩn lâu ngày khó để làm sạch nhất. Bên cạnh đó, robot còn có hệ thống cảm biến thông minh tự động nâng khăn lau khi tiến vào khu vực thảm giúp thảm không bị ướt trong quá trình lau dọn.
robot hút lông chó mèo
Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

Với công nghệ hiện đại và khả năng làm sạch bất ngờ, chắc chắn Roborock S7 MaxV Ultra sẽ giúp bạn dọn dẹp sạch lông rụng của thú cưng nhà bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Hiện nay, Robot hút hụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra đang được phân phối chính hãng và được bày bán tại cả hai chi nhánh của Mi Hà Nội với mức giá 27.900.000 VNĐ.

Mua ngay: Robot hút hụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra

Robot hút bụi lau nhà Roidmi EVA

Robot hút bụi lau nhà Roidmi EVA không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại mà còn thu hút người dùng với khả năng tự động hút rác, giặt giẻ và sấy khô vô cùng thông minh, tiện lợi. Với Roidmi EVA, việc lau dọn nhà cửa sẽ trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết.

robot hút lông chó mèo
Robot hút bụi lau nhà Roidmi EVA

Cùng làm rõ hơn một vài tính năng vượt trội của Robot hút bụi lau nhà Roidmi EVA cùng Mi Hà Nội nhé!

Tự động giặt giẻ, hút rác và sấy khô 4 trong 1

Điều khiến robot hút bụi lau nhà Roimi EVA trở nên đặc biệt chính là những tính năng thông minh mà robot này sở hữu. Không chỉ có khả năng hút bụi, lau nhà mà Roidmi EVA còn có thể tự động giặt và làm sạch giẻ lau, tự động hút rác từ hộp chứa bụi và tự động sấy khô giẻ sau khi giặt.

Robot hút bụi lau nhà Roimid EVA có tới 2 giẻ lau, đảm bảo đánh bay hầu hết các vết bẩn khô cứng bám trên mặt sàn. Khi đã hoàn thành quá trình lau dọn, robot sẽ trở về dock sạc và tự động làm sạch phần giẻ lau với hiệu quả kháng khuẩn mạnh tới 99%. Hai bình chứa nước bẩn và nước sạch tách biệt đều có dung tích 4 lít, cho phép bạn thoải mái sử dụng mà không phải mất công bổ sung nước mỗi ngày. Sau khi giặt giẻ, hệ thống tuabin gió mạnh mẽ của robot sẽ hoạt động, nhanh chóng sấy khô giẻ lau, hạn chế tối đa khả năng xảy ra nấm mốc, loại bỏ hoàn toàn mùi ẩm mốc khó chịu.

Các loại bụi bẩn, rác thải sau khi được robot hút sạch sẽ được tự động gom vào học chứa bụi, hút lên túi đựng bụi bên trong dock sạc. Túi đựng rác của Roidmi EVA có thể chứa rác trong thời gian lên tới 60 ngày và có khả năng kháng khuẩn lên tới 99%, ngăn chặn các hạt bụi nhỏ bay ra ngoài trong quá trình vệ sinh robot đồng thời còn hỗ trợ khử mùi rất tốt. Giờ đây, bạn sẽ không cần tốn thời gian mỗi ngày để dọn dẹp, vệ sinh robot mà thay vào đó là 1 – 2 tháng mới phải dọn một lần, vừa tiện lợi vừa có thêm nhiều thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi.

Lực hút cực mạnh, 3 chế độ hoạt động tiện lợi

Robot hút bụi lau nhà Roidmi EVA sở hữu động cơ với lực hút mạnh mẽ lên đến 3200 Pa, đảm bảo làm sạch mọi loại bụi bẩn trên sàn nhà, mặt thảm… và cả những rãnh hở trên mặt sàn. Hệ thống khăn lau đôi 4 inch lớn với tốc độ xoay lên tới 180 vòng/phút, áp suất cao 12N sẽ chà xát các vết bẩn mạnh mẽ như bàn tay người, loại bỏ triệt để và nhanh chóng các vết bẩn bám trên sàn. Phần giẻ lau cũng được thiết kế kết hợp từ chất liệu: vải trắng mềm để lau mặt sàn và sợi polyester màu xám để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Bên cạnh đó, bạn có thể tùy ý lựa chọn giữa 3 chế độ hoạt động của robot: chỉ lau sàn, chỉ hút bụi và vừa lau sàn vừa hút bụi tùy theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Robot Roidmi EVA có dung lượng pin khủng lên tới 5200mAh, cho phép lau dọn không gian có diện tích lên tới 200m2 chỉ với một lần sạc.

Với những gì mà robot hút bụi lau nhà Roidmi EVA mang lại, mức giá 15.490.000 VNĐ chắc chắn là con số vô cùng xứng đáng và phù hợp bởi “tiền nào của nấy”.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Roborock G10

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock G10 được người dùng yêu thích nhờ tính năng đột phá tự động giặt giẻ và công nghệ lau rung vô cùng thông minh và hiện đại. Một trong những điểm khiến người dùng phải kinh ngạc đó là khả năng tự giặt giẻ cùng với công nghệ lau rung được đánh giá rất cao trong thời gian qua đã tạo nên Roborock G10.

robot hút lông chó mèo
Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Roborock G10

Điểm nổi bật của Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock G10

Dock sạc kiêm trạm giặt giẻ tự động

Bạn sẽ cảm thấy kinh ngạc bởi cải tiến vượt trội này đến từ nhà Roborock đây được xem là một phát minh độc đáo, giúp cho việc dọn dẹp nhà trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nếu như trước đây bạn phải tự lấy giẻ và giặt giẻ lau cho Robot, thì giờ đây việc bạn cần làm chỉ đơn giản là đổ nước vào trạm giặt giẻ tự động được thiết kế sẵn. Việc còn lại như giặt giẻ, và thêm nước vào khay nước của Robot đã có Xiaomi Roborock G10 lo.

Tự động bổ sung nước trong toàn bộ quá trình làm sạch

Ngoài việc tự động giặt giẻ thì bạn thì trong quá trình lau nhà, robot sẽ tự động thêm lượng nước phù hợp để làm sạch khu vực mà bạn mong muốn, miếng giẻ lau đặt dưới robot sẽ được làm ẩm liên tục đảm bảo trong quá trình làm sạch.

Công nghệ lau rung

Công nghệ lau của Roborock G10 cực kì đặc biệt. Đó là công nghệ lau rung tần Sonic Mopping, tạm hiểu là công nghệ lau rung mô phỏng theo độ dao động của sóng âm thanh. Tần số rung giống như tần số âm, rung 3000 lần/phút là một con số chưa có đối thủ nào vượt qua được (tính đến thời điểm hiện tại). Điều này giúp Robot G10 có thể đánh bay bụi bẩn lên đến 99,99%, đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu – điều mà một số robot đời trước khó có thể làm được.

Công nghệ nhận biết thảm bằng sóng âm

Đặc biệt công nghệ nhận biết thảm bằng sóng âm cũng được trang bị ở Robot Roborock G10. Tính năng này khắc phục các nhược điểm mà dòng robot trước đây mắc phải như phun nước ra thảm, khó đi qua thảm… Không những vậy Robot G10 còn vượt thảm một cách dễ dàng nhờ tấm lau có thể nâng lên.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7

robot hút lông chó mèo
Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Mi Roborock S7

9 cải tiến vượt trội của Robot hút bụi roborock S7

  • Thiết kế đệm và công nghê lau rung: với tần số 3.000 lần mỗi phút, đánh bay một vết bẩn cứng đầu.
  • Trang bị bộ lọc hoàn toàn mới E118: Giúp bạn có thể tự giặt tại nhà để tái sử dụng mà không cần mua bộ lọc mới (tiết kiệm chi phí).
  • Thêm chức năng khóa trẻ em: Đảm bảo robot chỉ khởi động khi bạn sử dụng, giúp bạn không cần phải lo lắng về những đứa trẻ khi ở nhà.
  • Trang bị thêm đèn báo: Giúp bạn dễ dàng nhận biết Robot đang hoạt động, đang sạc… để chủ động theo dõi.
  • Trang bị thêm cảm biến Sensient: Giúp Robot S7 có thể nhận dạng thảm với độ chính xác phi thường mà các dòng robot trước đây khó có thể làm được.
  • Khả năng nhận dạng phòng tự động: Với khả năng lưu các vị trí đã đi qua chỉ sau một lần hút và khả năng lưu được 4 maps giúp Robot S7 có thể nhận diện phòng một cách tự động thông minh.
  • Tích hợp nhận diện và di chuyển thông minh: Robot S7 có thể nhận dạng thông minh các vật cản để từ đó đánh giá một cách nhanh chóng vượt qua vật cản hay tránh vặt cản đó.
  • Điều hướng Precisense LiDAR: Đây là hệ thống điều hướng thông minh mới nhất được sử dụng trên dòng máy Roborock mới nhất của Xiaomi.
  • Cải tiến chất liệu Scratch Safe bánh xe và bàn chải: Đây là là một loại cao su từ silicon giúp cho bánh xe và bàn chải bền đẹp hơn, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Với khả năng hút và công nghệ hiện đại, Roborock S7 có lẽ là một sản phẩm xứng đáng và phù hợp với hầu hết nhu cầu của người dùng. Robot hút bụi Roborock S7 có giá là 10.990.000 VNĐ

Mua ngay: Robot hút bụi Roborock S7

Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Lydsto R1

robot hút lông chó mèo
Robot Hút Bụi Lau Nhà Xiaomi Lydsto R1

Điểm nổi bật của Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto R1

Hệ thống tự động lấy rác

Robot hút bụi Lydsto R1 có khả năng hút hoàn toàn bụi bẩn và giúp tay bạn luôn sạch sẽ mà động vào hộp bụi nhờ công nghệ hút bụi tiên tiến. Điều này được thiết kế bởi sự quan tâm của Xiaomi đến việc làm sạch tay và sức khỏe đường hô hấp của bạn.

Lực hút mạnh mẽ

Để làm cho sàn và thảm sạch như mới. Thân của Robot Xiaomi Youpin Lydsto R1 được trang bị động cơ không chổi than kỹ thuật số thông minh cao với tốc độ lên đến 17.000 vòng/phút, hiệu suất cao và công suất mạnh mẽ.

Robot Lydsto R1 có sẵn bốn tùy chọn hút, với thiết kế ống hút bụi bằng ống dẫn khí, hút được hết bụi mịn, mảnh vụn, tóc và bụi tích tụ trong các khe hở trên sàn đều được thu gom vào hộp chứa bụi.

Tích hợp nhiều cảm biến

Robot Lydsto R1 được trang bị cảm biến laser radar chính xác cao LDS 2.0, điều hướng lập bản đồ chính xác, đa hướng. Nghiên cứu các chướng ngại vật và các bước và điều chỉnh hướng kịp thời.

Khả năng ghi nhớ điểm dừng

Khi Lydsto R1 có bất kỳ điều gì bất thường như ngoại lực, thì Xiaomi Lydsto R1 Robot có thể tiếp tục tìm vị trí điểm ngắt và tiếp tục quét để đảm bảo sạch sẽ mà không bị va đập hoặc bỏ qua.

Lập kế hoạch hút bụi và lau nhà

Bộ xử lý lõi kép của Lydsto R1 có khả năng tính toán mạnh mẽ có thể nhanh chóng lấy và xử lý thông tin cảm biến. Tích hợp với thuật toán tích hợp định vị và điều hướng độc lập tiên tiến của lysmart v5, lập bản đồ chỉ trong vài giây.

Với tốc độ lập bản đồ nhanh hơn 20% so với các dòng robot trước đây: nhà bạn sẽ được lập bản đồ theo thời gian thực và lập kế hoạch đường đi làm sạch không gian một cách hợp lý để đạt được hiệu quả làm sạch tối đa.

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Lydsto R1 đang được bán với giá 7.390.000 VNĐ tại Mi Hà Nội. Đây cũng chính là chiếc robot tầm trung, chất lượng mà bạn nên cân nhắc

Tạm kết

Mỗi sản phẩm sẽ thuộc tầm giá khác nhau và phù hợp với từng nhu cầu và mục đích sử dụng của người dùng. Hy vọng sau khi đọc bài viết ày, bạn sẽ chọn ra cho mình được chiếc robot hút lông chó mèo phù hợp lý nhất.

Đọc thêm:

Robot hút bụi có hút được tóc không?

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi