Vào ngày 10/10/2024, Công ty công nghệ Snap, phối hợp cùng MediaDonuts by Aleph, đã chính thức ra mắt giải pháp Snapchat for Business (quảng cáo trên Snapchat cho doanh nghiệp) tại thị trường Việt Nam.
Giới thiệu về Snapchat
Snapchat, nền tảng nhắn tin và chia sẻ hình ảnh, video hàng đầu, giúp người dùng kết nối chân thực hơn với bạn bè, gia đình và thế giới xung quanh. Với hơn 850 triệu người dùng mỗi tháng và 432 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, Snapchat được đánh giá là nền tảng hạnh phúc nhất.
92% người dùng cho biết Snapchat mang lại cảm giác tích cực hơn so với các nền tảng xã hội khác. Snapchat hiện tiếp cận 90% thanh thiếu niên từ 13-34 tuổi ở hơn 25 quốc gia, bao gồm các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, và Ấn Độ. Với lượng người dùng trẻ trung, Snapchat là cầu nối lý tưởng để các thương hiệu Việt Nam tiếp cận giới trẻ toàn cầu.
Người dùng tiềm năng trên Snapchat
Cộng đồng người dùng Gen Z và Millennial trên Snapchat có sức mua mạnh mẽ. Tại Mỹ, nhóm này có sức chi tiêu tùy ý lên đến 2,2 nghìn tỷ USD. 61% người dùng Snapchat cho biết bạn bè và gia đình ảnh hưởng lớn đến quyết định mua sắm của họ. Thêm vào đó, 75% người dùng tin rằng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR) trên Snapchat giúp cải thiện trải nghiệm mua sắm và tăng cường kết nối giữa thương hiệu và khách hàng.
Snap for Business – cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam
Ông Ajit Mohan – Chủ tịch Snap khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, nhận định: “Việc ra mắt Snapchat for Business tại Việt Nam mang đến cơ hội thú vị giúp các doanh nghiệp tại đây có thể dễ dàng kết nối nhóm đối tượng khó tiếp cận nhưng có mức độ tương tác cao trên Snapchat từ khắp nơi trên thế giới. Với các định dạng quảng cáo sáng tạo và lượng người dùng lớn của Snapchat, chúng tôi cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế.”
Trang bị công cụ tối ưu, toàn diện
Snapchat for Business trang bị các công cụ tối ưu để xây dựng trải nghiệm khách hàng toàn diện, từ nhận diện đến chuyển đổi. Các tính năng như Takeovers (quảng cáo xuất hiện khi mở ứng dụng), Reach & Frequency (phạm vi tiếp cận & tần suất hiển thị), quảng cáo AR và Dynamic product ads (quảng cáo động) giúp thương hiệu tương tác hiệu quả với khách hàng ở mọi giai đoạn tiếp thị.
Tính năng Dynamic Ads
Snapchat còn cung cấp tính năng Dynamic Ads, nâng cao sự phù hợp của nội dung quảng cáo bằng cách hiển thị sản phẩm mà người dùng đang quan tâm. Các công cụ tự động hóa và tối ưu hóa chiến dịch hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, cải thiện hiệu quả quảng cáo.
MediaDonuts by Aleph đại diện độc quyền của Snap
Tại Việt Nam, MediaDonuts by Aleph là đại diện độc quyền của Snap, cung cấp giải pháp quảng cáo Snapchat cho các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh xuyên biên giới. Snapchat for Business tại Việt Nam tập trung vào các lĩnh vực như thương mại điện tử, trò chơi điện tử, và du lịch, giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường và đạt mục tiêu tăng trưởng.
Ông Pieter-Jan de Kroon, Giám đốc điều hành MediaDonuts by Aleph, chia sẻ: “Chúng tôi tự hào mang Snapchat Ads đến Việt Nam. Đây là một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất khu vực, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử và ứng dụng di động. Chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường quốc tế và vượt qua giới hạn địa lý để phát triển mạnh mẽ.”
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Tư vấn mua hàng: 1900 0231
- Liên hệ hợp tác sỉ, đại lý: 092 845 5395
- CS1: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – HN | Hotline: 033 355 3131
- CS2: 134-136 Ông Ích Khiêm – P.5 – Q.11 – HCM | Hotline: 033 555 3131
- CS3: 2 Trần Vỹ – Cầu Giấy – HN | Hotline: 091 144 0202