So sánh các loại máy lọc không khí Xiaomi hot nhất hiện nay

23/11/2021

Vài năm trở lại đây, tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trở nên nghiêm trọng bởi lượng khói bụi, khí thải khổng lồ từ các nhà máy, phương tiện giao thông. Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình, rất nhiều người đã tìm đến các loại máy lọc không khí thông minh. Nổi bật trong hàng loạt cái tên trên thị trường chính là các loại máy lọc không khí Xiaomi bởi chất lượng ổn định cùng giá thành vô cùng hợp lý với túi tiền của mình. 

các loại máy lọc không khí xiaomi
Các loại máy lọc không khí Xiaomi đang được rất nhiều người dùng yêu thích

Ưu điểm của các dòng máy lọc không khí Xiaomi

Có lẽ bạn đã không còn quá xa lạ với cái tên Xiaomi – ông lớn công nghệ tại Trung Quốc với hàng loạt sản phẩm điện tử chất lượng cao nhưng lại có giá thành vô cùng phải chăng. Các loại máy lọc không khí Xiaomi cũng được hãng đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng hàng loạt chức năng thông minh đầy tiện ích.

các loại máy lọc không khí xiaomi
Sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại, máy lọc không khí Xiaomi mang đến khả năng lọc khí vô cùng ấn tượng

Mua ngay giá ưu đãi:

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Tạm kết

Tuy có những khác biệt về diện tích lọc, công suất lọc nhưng nhìn chung, cả 3 model máy lọc không khí Xiaomi kể trên đều có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ lọc sạch không khí trong gia đình bạn. Được trang bị hàng loạt công nghệ tân tiến như bộ lõi lọc 3 lớp HEPA có khả năng khử mùi hôi, lọc sạch bụi mịn, cảm biến chất lượng không khí…. nhưng các loại máy lọc không khí Xiaomi vẫn có mức giá vô cùng phải chăng. 

Nhìn chung các loại máy lọc không khí Xiaomi đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình
Nhìn chung các loại máy lọc không khí Xiaomi đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

Để có thể trả lời câu hỏi máy lọc không khí Xiaomi nào tốt nhất, bạn hãy xác định rõ như cầu sử dụng của bản thân và diện tích phòng cần lọc không khí. Cụ thể, nếu sử dụng trong các không gian lớn thì Xiaomi Air Purifier Pro H sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhờ có công suất và kích thước lớn.

Nếu chỉ sử dụng trong các căn phòng vừa phải, căn hộ chung cử nhỏ thì Xiaomi Air Purifier 3H và 3C với kích thước vừa phải, công suất đủ dùng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể mua các dòng máy công suất cao như Xiaomi Air Purifier Pro H cho không gian nhỏ nếu muốn có hiệu quả lọc không khí nhanh và mạnh hơn.

Tùy thuộc vào nhu cầu riêng mà bạn có thể lựa chọn loại máy lọc không khí Xiaomi phù hợp nhất
Tùy thuộc vào nhu cầu riêng mà bạn có thể lựa chọn loại máy lọc không khí Xiaomi phù hợp nhất

Hiện tại, cả 3 mẫu máy lọc không khí Xiaomi kể trên đều đang được phân phối chính hãng với mức giá sale cực hấp dẫn và bảo hành 12 tháng tại Mi Hà Nội.

Xem thêm:

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit Core 300 / 300s Air Purifier

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit LV-H128 Air Purifier Chính Hãng

Máy Lọc không Khí Mỹ Levoit Core Mini Chính Hãng

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi