So sánh máy hút bụi cầm tay Dreame V16 và Redroad X17

08/04/2023

Dreame V16 và Redroad X17 là hai sản phẩm được rất nhiều người dùng yêu thích đến từ 2 thương hiệu máy hút bụi cầm tay không dây nổi tiếng là Redroad và Dreame. Vậy 2 sản phẩm này có điểm gì khác nhau? nên mua máy hút bụi cầm tay nào? Cùng Mi Hà Nội tìm hiểu ngay trong bài viết so sánh máy hút bụi cầm tay Dreame V16 và Redroad X17 nhé!

So sánh máy hút bụi cầm tay Dreame V16 và Redroad X17

So sánh máy hút bụi cầm tay Dreame V16 và Redroad X17

Về ngoại hình

Dreame V16 là một máy hút bụi hiện đại và tiện lợi với thiết kế thon gọn và nhẹ. Với vỏ máy bằng nhựa cao cấp và màu xám sang trọng, máy có một cấu trúc khá đẹp mắt và tinh tế. Nắp bụi có khả năng lọc bụi với hiệu quả cao, đồng thời hệ thống hút đa tầng cung cấp lực hút mạnh mẽ giúp thu thập bụi và cát trong nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với màn hình hiển thị LED thông minh, việc điều khiển và giám sát hoạt động của máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy hút bụi cầm tay Dreame V16

Không kém cạnh với Dreame V16, Redroad X17 là máy hút bụi thông minh với thiết kế thanh lịch và hiện đại. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, màu đen sang trọng và có độ bền cao. Thiết kế khung chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, cùng với hệ thống lọc bụi hiệu quả, giúp máy hoạt động êm ái và thu thập bụi hiệu quả. Ngoài ra, màn hình LED hiển thị thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển và quan sát hoạt động của máy.

Máy hút bụi cầm tay Redroad X17

Về lực hút

Được đánh giá là dòng máy hút bụi cao cấp nhất của hãng trong thời điểm hiện tại, Dreame đã trang bị cho chiếc V16 của mình động cơ không chổi than tốc độ cao SPACE 6.0 do công ty tự nghiên cứu và tự sản xuất. Giúp chiếc máy hút bụi bụi đạt được hiệu suất động cơ khủng, với tốc độ lên tới 160.000 vòng/phút và công suất hút 210AW, hiện là một trong những động cơ tốt nhất trên thị trường.

Tuy là dòng máy hút bụi Xiaomi giá rẻ nhưng Redroad X17 rất được nhà sản xuất chú trọng vào lực hút. Máy được nghiên cứu và trang bị động cơ không chổi than kỹ thuật số cùng công suất cao 350W, tạo ra lực hút tới 25000Pa giúp máy hút bụi có thể loại bỏ hoàn toàn được bụi bẩn, tóc, mảnh vụn và bụi cứng đầu ở nhiều khu vực khác nhau.

Động cơ mạnh mẽ của 2 máy hút bụi

Cả 2 máy đều được được nghiên cứu và trang bị động cơ không chổi than kỹ thuật số cùng công suất cao giúp người dùng có thể làm sạch không gian sống nhanh chóng và dễ dàng, tuy nhiên máy hút bụi có lực hút cao hơn, công suất hút sẽ lớn hơn và thời gian làm sạch nhanh hơn.

Về dung lượng Pin

Cả 2 dòng máy này đều có dung lượng Pin tương đương nhau, máy hút bụi Redroad X17 có dung lượng pin 2000mAh còn máy hút bụi Dreame V16 được trang bị cục pin với dung lượng 2700mAh. 2 con số này không có quá nhiều sự khác biệt và có thể giúp máy hoạt động liên tục và làm sạch được diện tích lên đến 160m2 mà không cần sạc lại. Chỉ cần với 1 lần sạc người dùng có thể làm sạch toàn bộ căn nhà của mình.

Hình ảnh người dùng sử dụng máy hút bụi Redroad X17.

Về dung tích hộp bụi

Máy hút bụi Redroad X17 dung tích hộp bụi là 600ml còn máy hút bụi Dreame V16 có dung dích hộp bụi là 500ml. Dung tích hộp bụi lớn hơn sẽ chứa được nhiều bụi bẩn hơn và thời gian phải đi đổ bụi, vệ sinh hộp bụi cũng lâu hơn. Tuy nhiên, để duy trì hiệu suất và hiệu quả lọc của máy hút bụi ở mức phù hợp, người dùng cần thường xuyên đổ sạch hộp chứa bụi của máy.

Hình ảnh người dùng sử dụng máy hút bụi dreame V16

Về phụ kiện đi kèm

Máy hút bụi không dây Dreame V16 đi kèm với nhiều phụ kiện hữu ích giúp bạn làm sạch mọi thứ từ thảm, nội thất đến rèm cửa và nội thất ô tô. Các đầu hút khác nhau bao gồm: đầu hút sàn, đầu hút khe hẹp, đầu hút mềm, đầu hút giường nệm, đầu hút vật cứng và đặc biệt là đầu lau sàn cùng thanh nối tiện lợi, giúp V16 thực sự là giải pháp làm sạch hoàn hảo.

Bộ phụ kiện đi kèm của máy hút bụi Dreame V16

Redroad X17 được trang bị 5 phụ kiện đi kèm bao gồm: 1 thanh nối dài, 1 đầu hút chính, đầu hút góc tối, 1 đầu hút mềm, 1 đầu hút giường nệm. Tuy không được trang bị đầu lau sàn nhưng nếu bạn muốn biến chiếc máy này thành máy hút bụi khô ướt thì chỉ cần trang bị thêm 1 đầu lau sang DW1 dành riêng cho các máy hút bụi Redroad. 2 Sản phẩm này đều có giá rất rẻ nên bạn không cần lo về việc giới hạn tài chính bị quá đâu nha.

Bộ phụ kiện đi kèm của máy hút bụi Redroad X17

Về giá

Máy hút bụi cầm tay Dreame V16 có lực hút mạnh mẽ và nhiều đầu hút hơn nên có giá 8.790.000đ. Máy hút bụi Redroad X17 có giá rẻ hơn, chỉ 2.990.000đ. Nếu bạn mua thêm đầu lau sàn DW1 thì chiếc đầu lau này cũng có giá cực rẻ chỉ 1,6990.000đ.

Đầu hút bụi lau sàn Redroad DW1.

Mỗi máy hút bụi đều có nhưng ưu và nhược điểm riêng, Mi Hà Nội đã so sánh những thông số và tính năng cơ bản để bạn thấy được sự khác biệt của 2 dòng sản phẩm này. Bạn có thể lựa chọn mua sản phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính của bản thân.

Xem chi tiết các sản phẩm: 

Máy Hút Bụi Lau Nhà Roborock Dyad Pro Combo – Làm sạch 5 trong 1, tự động giặt, sấy

Máy hút bụi không dây cầm tay Dreame V16

Máy hút bụi không dây cầm tay Redroad X17

Đầu hút bụi lau sàn DW1

Cả 2 máy hút bụi đều đang được phân phối chính hãng tại Mi Hà Nội

Hiện nay, cả 2 dòng máy hút bụi đều đang sẵn hàng tại Mi Hà Nội. Đừng ngần ngại liên hệ với Mi Hà Nội thông qua số hotline 1900 0231 để được tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm thiết bị thông minh nhanh chóng, kịp thời nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm 2 địa chỉ Showroom của Mi Hà Nội tại: 41 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 134-136 Ông Ích Khiêm – Phường 5 – Quận 11 – TP.HCM.

Đọc thêm bài viết:

So sánh máy hút bụi không dây Dreame V16 và Redroad V17

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi