Tặng gì làm quà Tết cho người cao tuổi ông bà mình?

12/01/2022

Từ xưa đến nay, việc tặng quà tết cho người cao tuổi luôn được coi là một trong những truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam. Đây là thời điểm để con cháu bày tỏ sự yêu thương, biết ơn với ông bà và bố mẹ – những người đã có công sinh thành, nuôi dưỡng ta khôn lớn. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua món quà hợp lý và ý nghĩa để tặng người lớn tuổi nhân dịp Tết thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Mi Hà Nội nhé! 

Tặng quà tết cho người lớn tuổi: Tưởng khó mà dễ!

Giống như chúng ta, người già cũng rất mong đến Tết. Không chỉ bởi những lời chúc Tết, những món quà mà quan trọng nhất chính là không khí gia đình sum vầy, đoàn tụ sau một năm dài cũng như sự quan tâm, yêu thương của con cháu dành cho ông bà, bố mẹ. 

Tết tặng quà gì cho ông bà - tưởng dễ mà khó!
Tết tặng quà gì cho ông bà – tưởng dễ mà khó!

Đối với người cao tuổi, không gì quý giá hơn sức khỏe. Chính vì vậy, những thiết bị chăm sóc sức khỏe chắc chắn sẽ là những món quà tết ý nghĩa cho người lớn tuổi. Đây sẽ là một món quà vừa thể hiện được sự quan tâm tới ông bà, bố mẹ, vừa đáp ứng được nhu cầu của người lớn tuổi. Cùng xem qua một vài gợi ý sau đây để có thể dễ dàng lựa chọn quà tết cho người lớn tuổi trong dịp Tết này nhé!

Ghế Massage

Ở tuổi xế chiều, người già sẽ thường xuyên gặp phải những vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là tình trạng đau nhức, mỏi toàn thân hay một số bộ phận như lưng, chân, cổ… Chính vì vậy, ghế massage với công dụng massage toàn thân hữu hiệu chắc chắn sẽ là một món quà Tết ý nghĩa cho ông bà, bố mẹ của bạn. Thay vì phải đi đến các cơ sở massage trị liệu, giờ đây, ông bà và bố mẹ của bạn sẽ có thể tận hưởng những bài massage trị liệu ngay tại nhà, nâng cao sức khỏe và sống vui vẻ bên con cháu. 

Ghế massage - quà tặng ông bà ngày tết
Ghế massage – quà tặng ông bà ngày tết
Tặng quà tết cho ông bà bằng ghế massage thông minh
Tặng quà tết cho ông bà bằng ghế massage thông minh

Hiện nay, các dòng ghế massage đến từ Joypal – thương hiệu thuộc hệ sinh thái Xiaomi đang rất được ưa chuộng bởi khả năng massage ấn tượng, vẻ ngoài sang trọng và đặc biệt giá thành lại vô cùng hợp lý. Một số ưu điểm nổi trội của ghế massage Xiaomi Joypal có thể kể đến như: con lăn 4D, hàng chục chế độ massage tự động, chương trình phục hồi thể lực…

Mua ngay:

Ghế Massage Xiaomi Joypal V1 Thông Minh

Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Thông Minh

Máy lọc không khí

Một trong những vấn đề sức khỏe mà người cao tuổi thường gặp chính là những căn bệnh về hô hấp. Máy lọc không khí sẽ là một gợi ý không tồi để dành tặng cho người thân dịp Tết này. Các loại bụi bẩn, vi khuẩn trôi nổi trong không khí sẽ được máy lọc không khí lọc sạch, giúp mang đến bầu không khí trong lành, an toàn nhất cũng như nâng cao sức khỏe, hạn chế các bệnh về đường hô hấp cho người dùng. 

Quà tặng tết cho ông bà - máy lọc không khí
Quà tặng tết cho ông bà – máy lọc không khí
Quà tết ý nghĩa cho ông bà - Máy lọc không khí
Quà tết ý nghĩa cho ông bà – Máy lọc không khí

Một số thương hiệu máy lọc khí nổi tiếng hiện nay có thể kể đến như Xiaomi, Levoit… Các sản phẩm đến từ 2 thương hiệu này đều có thiết kế sang trọng, hiệu năng lọc khí cao và có giá thành rất phù hợp với người Việt. 

Tham khảo thêm tại:

Máy Lọc Không Khí Xiaomi 3H Mi Air Purifier

Máy Lọc Không Khí Xiaomi 3C Mi Air Purifier

Máy Lọc Không Khí Mỹ Levoit Core 300 / 300s

Các thiết bị massage thông minh

Bên cạnh ghế massage, bạn cũng có thể lựa chọn mua những thiết bị massage riêng lẻ như massage mắt, massage cổ, lưng và massage chân của Xiaomi. Các thiết bị này đều được NSX dày công nghiên cứu, phát triển để mang đến hiệu quả trị liệu không thua kém bất cứ chuyên viên massage nào. Những cơn đau nhức sẽ được xua tan, mang đến sự thư giãn và thoải mái nhất cho ông bà, bố mẹ của bạn.

Quà tết ý nghĩa cho người lớn tuổi - Máy massage chân
Quà tết ý nghĩa cho người lớn tuổi – Máy massage chân
Máy massage cổ - quà tết cho người lớn tuổi
Máy massage cổ – quà tết cho người lớn tuổi
Máy massage mắt - quà tết ý nghĩa cho người lớn tuổi
Máy massage mắt – quà tết ý nghĩa cho người lớn tuổi

Mua ngay giá ưu đãi:

Máy Massage Chân Xiaomi XGEEK F3 Bấm Huyệt

Máy Massage Cổ Xiaomi Jeeback G5

Máy Massage Mắt Xiaomi Momoda SX322

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe khác

Tạm kết

Hi vọng qua những gợi ý quà Tết cho người cao tuổi kể trên, bạn sẽ có thể lựa chọn một món quà ý nghĩa để dành tặng cho ông bà, bố mẹ của mình mua Tết năm nay. Hiện tại, mọi sản phẩm kể trên đều được phân phối và bảo hành chính hãng tại Mi Hà Nội với mức giá cực nhiều ưu đãi, đừng bỏ lỡ nhé!

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi