Top 3 máy massage mắt Xiaomi tốt nhất – Review máy massage mắt Xiaomi

29/08/2021

Máy massage mắt Xiaomi nào tốt nhất? Có nên chọn mua các máy massage mắt giá rẻ không? Đó có phải là những câu hỏi mà bạn đang tự hỏi khi tìm mua máy massage mắt trị quầng thâm mắt, vừa thư giãn, vừa hợp túi tiền. Nếu như bạn đã xác định được thương hiệu máy massage mắt Xiaomi mà mình cần rồi, thì bây giờ chỉ cần tìm một sản phẩm ưng ý nhất cho đôi mắt sáng đẹp nữa thôi. Trong bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu ngay Top 3 máy massage mắt Xiaomi tốt nhất cũng như review máy massage mắt Xiaomi nhé.

Về thương hiệu máy massage mắt Xiaomi

Xiaomi là một thương hiệu điện tử nổi tiếng ở Trung Quốc, ở quốc gia này, Xiaomi được mệnh danh là “Apple của Trung Quốc” với thị phần điện thoại thông minh đứng thứ 3 trên thế giới.

Không chỉ khẳng định chất lượng trên ngành hàng smart-phone, Xiaomi còn phát triển các sản phẩm điện tử gia dụng, thể thao và làm đẹp. Đánh vào tâm lý thích sử dụng hàng giá rẻ, Xiaomi cho ra đời hàng loạt các sản phẩm điện tử phục vụ đa dạng nhu cầu với mức giá hợp lý và chất lượng sánh tầm với nhiều thương hiệu có tên tuổi.

Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam khá quen thuộc với tên “Xiaomi hàng nội địa Trung Quốc” và đây được xem như là chứng nhận của người tiêu dùng cho thương hiệu này, hàng nội địa chất lượng tốt hơn.

Máy massage mắt Xiaomi là một trong số những hàng nội địa của hãng. Xiaomi không tập trung xuất khẩu mặt hàng này, chỉ có một số ít nhà cung cấp Việt Nam là đại lý ủy quyền cho Xiaomi và phân phối tại đây.

Máy massage mắt Xiaomi có mấy loại?

v
Review máy massage mắt Xiaomi loại nào tốt?

Bạn có thể căn cứ vào giá bán để phân loại. Nhưng theo Mi Hà Nội nhận thấy, cách sử dụng khác nhau rõ rệt cùng nên chúng tôi sẽ phân chia máy massage mắt Xiaomi thành 2 loại, kèm theo giá bán chính hãng đề nghị trên website để các bạn thao khảo nhé.

Mua ngay giá ưu đãi:

Dòng máy massage mắt cầm tay, giá rẻ – Máy massage mắt Xiaomi Wéllskin SY300

Dòng máy massage mắt túi khí dạng dây deo cao cấp – Máy massage mắt Xiaom Momoda SX322

Đây là 3 máy massage mắt Xiaomi chính hãng được phân phối tại Việt Nam, bạn có thể mua trên các trang Shopee, Tiki, Lazada…

1, Máy massage mắt Xiaomi Wéllskin SY 300

Máy massage mắt Xiaomi Wéllskin SY 300
Máy massage mắt Xiaomi Wéllskin SY 300

Thiết kế của máy massage mắt Xiaomi Wéllskin SY 300 khá nhỏ gọn, chỉ bằng “cây son” với màu sáng bạc và chế độ massage bằng nhiệt điều chỉnh được từ 38 độ – 40 độ C. Đây là dòng máy massage mắt Xiaomi rẻ nhất trên thị trường Việt Nam với mức giá 550k.

Máy có 3 chế độ rung massage kết hợp ánh sáng 3 ba màu, giúp vùng da quanh mắt được thư giãn, lưu thông máu huyết, giảm cảm giác mệt mỏi sau khi làm việc với máy tính nguyên một ngày dài. Sử dụng thường xuyên 5 phút/ngày sẽ giúp giảm quầng thâm mắt, bọng mắt, giảm xuất hiện nếp nhăn quanh mắt.

Thiết kế của máy massage mắt Xiaomi Wéllskin SY 300 khá nhỏ gọn, chỉ bằng “cây son”
Thiết kế của máy massage mắt Xiaomi Wéllskin SY 300 khá nhỏ gọn, chỉ bằng “cây son”

Ưu điểm lớn nhất của máy massage mắt Xiaomi Wéllskin SY 300 là tính nhỏ gọn, linh động, màn hình LED hiển thị nguồn pin và các chế độ hoạt động một cách rõ ràng nên rất dễ điều khiển.

Một điểm đáng chú ý thuyết phục người mua là tính đa ứng dụng, bạn có thể sử dụng máy massage mắt để chăm sóc đôi môi khi di duyển đầu thiết bị dọc theo đường viền của môi để massage nhẹ nhàng.

Bật mí với các bạn, Nàng Dâu còn dùng máy massage mắt Xiaomi cầm tay để massage toàn bộ khuôn mặt với chế độ sinh lực để giúp kem dưỡng da thấm sâu hơn.

Công suất mạnh mẽ, thời lượng pin dài là ưu điểm của chiếc máy massage mắt này, Wéllskin SY 300 được trang bị pin lớn 400mAh cho phép người dùng sử dụng thoải mái trong 30 ngày với tần suất sử dụng 1 giờ/lần. Máy đi kèm với một dây sạc USB.

2, Máy massage mắt Xiaomi Momoda SX324

Máy massage mắt Xiaomi Momoda SX324
Máy massage mắt Xiaomi Momoda SX324

Khác với máy massage mắt cầm tay, hệ thống túi khí trong máy massage mắt Xiaomi Momoda SX324 thông minh hơn, được phân bố đều xung quanh khu vực mắt và thái dương. Các túi khí quanh mắt được bơm căng nhẹ nhàng, mềm mại và có khả năng tự điều chỉnh kích thước theo khuôn mặt của người dùng nên sẽ không gâp áp lực lên mắt, bảo vệ mắt và không làm tổn thương mắt.

Máy Momoda SX324 còn được tích hợp với cơ chế rung có tần suất 12 lần/dao động, kết hợp với túi khí giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện sức khỏe người dùng tốt hơn.

Momoda SX324 cũng được trang bị tính năng giảm âm nhờ các túi khí, nhằm mang lại cho người dùng cảm giác trải nhiệm tốt nhất.

Hệ thống túi khí trong máy massage mắt Xiaomi Momoda SX324 thông minh hơn
Hệ thống túi khí trong máy massage mắt Xiaomi Momoda SX324 thông minh hơn

Dây deo và chất liệu cùng là điểm sáng nổi bật của máy massage mắt Xiaomi Momoda SX324. Chất liệu nhựa ABS chắc chắn, bền bỉ. Phẩn túi khí và dây đeo tiếp xúc trực tiếp với làn da cũng rất êm ái, mềm mại, độ co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi đeo. Tone màu xám trắng tinh tế và sang trọng.

Máy massage mắt Xiaomi Momoda SX324 cũng được trang bị pin có dung lượng lớn 1100 mAh, cho khả năng hoạt động liên tục đến 1 tuần sau mỗi lần sạc đầy. Khả năng gấp gọn 180 độ thuận tiện cho những ngày công tác xa và các chuyến du lịch dài ngày.

So với tính năng, mức giá 950k ở tầm trung là khá ổn cho một máy massage mắt Xiaomi tốt với dạng túi khí – thiết kế sang trọng – chất liệu bền bỉ – hiệu quả massage tốt – bảo hành 12 tháng – 1 đổi 1 trong 7 ngày.

Tham khảo thêm:

Máy massage cổ Xiaomi Jeeback G5

Máy massage tay đa năng PMA Xiaomi C20

3, Máy massage mắt Xiaomi Momoda SX322

Máy massage mắt Xiaomi Momoda SX322
Máy massage mắt Xiaomi Momoda SX322

Momoda SX322 là phiên bản cải tiến của SX324 với thiết kế túi khí và cài đặt massage êm và sâu vào đúng các huyệt đạo tạo cho người dùng cảm giác giống như đang được nhân viên Spa chuyên nghiệp massage.

Điểm cải tiến đột phá nữa là phần túi khí được bọc bằng chất vải co giãn, êm ái, nhẹ, co giãn và ít bám bụi hơn. Nhờ đó, máy này thân thiện với mọi loại da. Dây đeo màu xám, bản to, đủ ôm lấy 2 mắt người dùng, độ rộng dây có thể dễ dàng điều chỉnh tùy theo kích thước đầu tạo ra cảm giác thoải mái nhất khi đeo.

Pin dung lượng đỉnh cao, sạc một lần máy massage mắt Xiaomi Momoda SX322 có khả năng hoạt động đến 300 lần sử dụng.

Với mức giá 1.350k, Xiaomi Momoda SX322 được đánh giá là dòng máy massage mắt cao cấp đáng tiền nhất.

Những lưu ý khi sử dụng máy massage mắt Xiaomi

Momoda SX322 là phiên bản cải tiến của SX324 với thiết kế túi khí và cài đặt massage êm và sâu
Momoda SX322 là phiên bản cải tiến của SX324 với thiết kế túi khí và cài đặt massage êm và sâu

Trong 2 dòng máy cầm tay và massage túi khí thì máy massage mắt Xiaomi nào tốt nhất?

Nếu bạn lựa chọn máy massage mắt Xiaomi cầm tay, cần chú ý cường độ máy ở mức vừa phải, đặc biệt những bạn có đôi mắt yếu và vùng da quanh mắt mỏng để có hiệu quả tối ưu nhất và không gây tổn thương mắt.

Máy massage mắt được dùng để giúp cho đôi mắt thư giãn, không phải để làm đẹp da, nên chỉ sử dụng với khoảng thời gian vừa phải từ 5 – 15 phút, hoặc vừa đủ để giúp mắt được thư giãn và giảm mệt mỏi.

Tổng kết review máy massage mắt Xiaomi

Nếu bạn là người yêu thích các giải pháp làm đẹp hiệu quả và tiết kiệm, máy massage mắt Xiaomi có thể là lựa chọn phù hợp cả về chất lượng, hiệu quả và hợp túi tiền.

Nhìn chung, các máy massage mắt Xiaomin đều rất bền, hiếm khi hỏng hóc, khi sử dụng bạn chỉ cần bảo quản tráng nước, tráng va đập và sạc pin đúng cách thì tuổi thọ máy và pin sẽ được tối ưu hơn.

Hy vọng rằng, với top 3 máy massage mắt Xiaomi đáng mua nhất hiện nay cũng như review máy massage mắt Xiaomi sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua máy massage mắt Xiaomi nào tốt nhất.

(Nguồn: Nangdau.com)

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi