TOP 3 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất cho không gian dưới 60m2

02/12/2022

Máy lọc không khí là thiết bị chăm sóc sức khỏe cần thiết với mọi gia đình trong bối cảnh ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng như hiện nay. Tuy nhiên, với những không gian phòng có diện tích lớn, việc chọn máy lọc không khí không phải chuyện dễ bởi các máy lọc không khí gia đình hiện nay thường chỉ phù hợp với phòng có diện tích từ 20m2 đến 30m2. Mi Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất cho không gian dưới 60m2.

TOP 3 thương hiệu máy lọc không khí tốt nhất cho không gian dưới 60m2

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord

Máy lọc không khí được trang bị bộ cảm biến laser tân tiến có khả năng theo dõi năm chỉ số không khí quan trọng thời gian thực, bao gồm: Hạt PM 10 và PM 2.5, khí TVOC, nhiệt độ và độ ẩm một cách nhanh chóng, chuẩn xác.

TOP 3 thương hiệu máy lọc không khí
Máy lọc không khí Jya Fjord Air Purifier

Máy lọc không khí Jya Fjord Air Purifier sử dụng hệ thống lọc khí 4 giai đoạn có khả năng lọc sạch không khí lên tới 99,99%. Cụ thể:

  • Lớp lọc HEPA thô: Giữ lại các hạt lớn như bụi, phấn hoa và lông động vật
  • Lớp lọc NanoGuard: Ngăn chặn và loại bỏ các hạt bụi trong không khí có kích thước siêu nhỏ đến 0,1 micron.
  • Lớp than hoạt tính: Khử mùi và các khí có hại
  • Lớp lọc UV: Tiêu diệt virus và vi khuẩn, khử trùng không khí với hệ thống đèn UV an toàn.

Máy lọc không khí Jya Fjord có hiệu suất lọc khí vô cùng mạnh mẽ, với tỷ lệ phân phối không khí sạch CADR lên tới 450m3/h và TVOC CADR 150m3/h, phù hợp với không gian nhà có diện tích từ 31-54m2. Bên cạnh đó, cứ sau 10 đến 15 phút, máy sẽ tự động tái tạo không khí trong phòng, giữ bầu không khí trong nhà luôn tươi mát, sạch sẽ và trong lành mọi lúc.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Máy lọc không khí Xiaomi Jya Fjord Pro

Phiên bản cải tiến của máy lọc không khí Smartmi Jya Fjord, Smartmi Jya Fjord Pro cũng được trang bị bộ cảm biến laser tân tiến giúp theo dõi năm chỉ số không khí quan trọng trong thời gian thực. Máy sẽ chủ động theo dõi chất lượng không khí, phát hiện ngay cả những ô nhiễm nhỏ nhất trong không khí để tự động điều chỉnh chế độ lọc khí phù hợp, đảm bảo bầu không khí trong nhà luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe.

TOP 3 thương hiệu máy lọc không khí
Máy lọc không khí Jya Fjord Pro Air Purifier

Máy lọc không khí Jya Fjord Pro Air Purifier sử dụng hệ thống lọc khí 3 giai đoạn có khả năng lọc sạch không khí lên tới 99,99%. Cụ thể:

  • Lớp lọc HEPA thô: Giữ lại các hạt lớn như bụi, phấn hoa và lông động vật
  • Lớp lọc NanoGuard: Ngăn chặn và loại bỏ các hạt bụi trong không khí có kích thước siêu nhỏ đến 0,1 micron.
  • Lớp than hoạt tính: Khử mùi và các khí có hại

Cả 2 máy lọc không khí này đều được sử dụng công nghệ lọc NanoGuard tân tiến. Công nghệ này cho phép loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ lên tới 0,1 micron – vượt xa các loại máy lọc khí thông thường vốn chỉ dừng lại ở mức 0,3 micron. Bên cạnh đó, các loại bụi bẩn, virus, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu như: mùi đồ ăn, vật nuôi, formaldehyde và cả các yếu tố gây dị ứng như lông vật nuôi, phấn hoa… đều sẽ được lọc sạch với tỉ lệ lên tới 99,99%.

Smartmi Jya Fjord Pro có hiệu suất lọc khí vô cùng mạnh mẽ, với tỷ lệ phân phối không khí sạch CADR lên tới 550m3/h và TVOC CADR 250m3/h, phù hợp với không gian nhà có diện tích từ 38-66m2 đây là sản phẩm có diện tích sử dụng lớn nhất trong TOP 3 thương hiệu máy lọc không khí dành cho không gian dưới 60m2. Khu vực thoát khí của máy có thể dựng thẳng đứng 90 độ, giúp lưu lượng không khí sạch thổi ra được nhiều và nhanh hơn, tăng tối đa hiệu quả lọc khí của máy.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro

TOP 3 thương hiệu máy lọc không khí 1
Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Pro.

Máy lọc không khí Xiaomi 4 Pro được trang bị bộ lọc HEPA thế hệ mới với 5 lớp lọc giúp làm sạch mọi loại bụi bẩn, khử mùi với hiệu quả cực cao.

  • Lớp lọc đầu tiên sẽ lọc các hạt lớn như khói bụi, bụi giấy, bụi gỗ, sợi vải, tóc và lông động vật.
  • Lớp thứ hai và thứ ba của bộ lọc sẽ loại bỏ các loại virus, kháng khuẩn như H1N1, Ecoli… với tỉ lệ lọc sạch lên tới 99%.
  • Lớp lọc thứ 4 là lớp lọc HEPA, có nhiệm vụ lọc toàn bộ các loại bụi mịn có đường kính 0,3μm trở lên, bao gồm hạt PM2.5, khói, vẩy da thú cưng, phấn hoa, bông và thậm chí cả vi khuẩn gây bệnh.
  • Lớp lọc cuối cùng được làm bằng than hoạt tính chất lượng cao giúp hấp thụ formaldehyd và các hóa chất độc hại khác đồng thời có thể khử các mùi hôi gây khó chịu trong không gian nhà bạn.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 4 Pro được nhà sản xuất Xiaomi trang bị động cơ không chổi than êm ái, bền bỉ cùng hệ thống quạt ly tâm cỡ lớn, có công suất lọc khí cực mạnh lên tới 8,330 lít không khí sạch mỗi phút. Không chỉ vậy, máy còn có tốc độ lọc CADR lên tới 500m3/h, đáp ứng mọi nhu cầu lọc khí trong không gian rộng tới 60m2.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Trên đây là Top 3 thương hiệu máy lọc không khí cho không gian dưới 60m2 tốt nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những thông tin trong bài viết này, các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho không gian của gia đình mình một sản phẩm phù hợp.

Xem thêm:

Ghế Massage Xiaomi Joypal V3 Thông Minh AI EC6602

Ghế Massage Thông Minh AI Joypal V2 EC-6261A

Máy Chạy Bộ Gấp Gọn Thông Minh KingSmith X21

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi