TOP 4 máy lọc không khí lọc bụi mịn và khử mùi tốt nhất 2022

31/10/2022

Máy lọc không khí từ lâu là sự lựa chọn hàng đầu để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bởi khả năng lọc sạch không khí, loại bỏ mùi khó chịu và ngăn chặn các bệnh về đường hô hấp tuyệt vời.  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy lọc khí, tuy nhiên không phải máy lọc không khí nào cũng có chức năng lọc bụi mịn và khử mùi tốt. Cùng tìm hiểu TOP 4 máy lọc không khí lọc bụi mịn và khử mùi tốt nhất 2022 trong bài viết dưới đây nhé!

TOP 4 máy lọc không khí lọc bụi mịn và khử mùi tốt nhất 2022

Máy lọc không khí Jya Fjord Air Purifier

Máy lọc không khí Jya Fjord Air Purifier
Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya.

Thay vì sử dụng tông màu trắng quen thuộc, máy lọc không khí Jya Fjord Air Purifier chọn tông màu chủ đạo là “Space Grey” vô cùng sang trọng, mang lại cho máy vẻ ngoài hiện đại và thanh lịch, phù hợp với mọi phong cách trang trí nội thất khác nhau.

Máy lọc không khí Jya Fjord Air Purifier sử dụng hệ thống lọc khí 4 giai đoạn có khả năng lọc sạch không khí lên tới 99,99%. Cụ thể:

  • Lớp lọc HEPA thô: Giữ lại các hạt lớn như bụi, phấn hoa và lông động vật
  • Lớp lọc NanoGuard: Ngăn chặn và loại bỏ các hạt bụi trong không khí có kích thước siêu nhỏ đến 0,1 micron.
  • Lớp than hoạt tính: Khử mùi và các khí có hại
  • Lớp lọc UV: Tiêu diệt virus và vi khuẩn, khử trùng không khí với hệ thống đèn UV an toàn.

Jya Fjord Air Purifier là sự lựa chọn tuyệt vời trong công cuộc lọc bụi mịn và khử mùi của không gian nhà bạn bởi máy sử dụng hệ thống đèn khử trùng bằng tia cực tím hiện đại an toàn bên trong máy, cho khả năng tiêu diệt tới 99,95% toàn bộ virus và vi khuẩn trôi nổi trong không khí. Bầu không khí trong nhà bạn sẽ luôn sạch sẽ, an toàn tuyệt đối.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro

Cũng giống như phiên bản tiền nhiệm Jya Fjord, Máy lọc không khí Xiaomi Smartmi Jya Fjord Pro được trang bị bộ cảm biến laser tân tiến có khả năng theo dõi năm chỉ số không khí quan trọng thời gian thực, bao gồm: Hạt PM 10 và PM 2.5, khí TVOC, nhiệt độ và độ ẩm một cách nhanh chóng, chuẩn xác.

Theo đó, máy sẽ chủ động theo dõi chất lượng không khí, phát hiện ngay cả những ô nhiễm nhỏ nhất trong không khí để tự động điều chỉnh chế độ lọc khí phù hợp, đảm bảo bầu không khí trong nhà luôn trong lành, an toàn cho sức khỏe.

Đặc biệt, công nghệ lọc NanoGuard cùng bộ lọc HEPA có trong máy cho phép loại bỏ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ lên tới 0,1 micron – vượt xa các loại máy lọc khí thông thường vốn chỉ dừng lại ở mức 0,3 micron. Bên cạnh đó, các loại bụi bẩn, virus, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu như: mùi đồ ăn, vật nuôi, formaldehyde và cả các yếu tố gây dị ứng như lông vật nuôi, phấn hoa… đều sẽ được lọc sạch với tỉ lệ lên tới 99,99%.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Pro là phiên bản cao cấp nhất của dòng máy lọc không khí Xiaomi Gen 4 với công suất lọc mạnh mẽ, bộ lọc HEPA 5 lớp tân tiến và vô số tính năng, cải tiến thông minh.

Xiaomi 4 Pro được trang bị bộ lọc HEPA thế hệ mới với 5 lớp lọc giúp làm sạch mọi loại bụi bẩn, khử mùi với hiệu quả cực cao.

  • Lớp lọc đầu tiên sẽ lọc các hạt lớn như khói bụi, bụi giấy, bụi gỗ, sợi vải, tóc và lông động vật.
  • Lớp thứ hai và thứ ba của bộ lọc sẽ loại bỏ các loại virus, kháng khuẩn như H1N1, Ecoli… với tỉ lệ lọc sạch lên tới 99%.
  • Lớp lọc thứ 4 là lớp lọc HEPA, có nhiệm vụ lọc toàn bộ các loại bụi mịn có đường kính 0,3μm trở lên, bao gồm hạt PM2.5, khói, vẩy da thú cưng, phấn hoa, bông và thậm chí cả vi khuẩn gây bệnh.
  • Lớp lọc cuối cùng được làm bằng than hoạt tính chất lượng cao giúp hấp thụ formaldehyd và các hóa chất độc hại khác đồng thời có thể khử các mùi hôi gây khó chịu trong không gian nhà bạn.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Máy Lọc Không Khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite

máy lọc không khí xiaomi
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite

Là phiên bản mới nâng cấp của chiếc máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C, máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite sở hữu màn hình OLED sắc nét, cảm biến laser chính xác cực nhạy và khả năng lọc bụi mịn khá nổi trội.

Xiaomi Mi Air Purifier 4 Lite được trang bị bộ lọc HEPA 3 lớp thế hệ mới với công suất lọc (CADR) cao lên đến 380m3/h, cho lượng không khí đạt 6.330 lít không khí mỗi phút. Bộ lọc HEPA này có thể lọc sạch tới hơn 99.99% bụi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được, thậm chí là các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ từ 0.3μm trở lên cũng sẽ được lọc sạch ngay từ lần đầu tiên.

Bên cạnh đó, máy cũng có thể giúp khử các mùi hôi khó chịu từ phòng bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh hay mùi chó, mèo. Các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa và lông thú cưng, khói thuốc lá… trong nhà cũng sẽ được lọc sạch, ngăn ngừa hiệu quả các bệnh về hô hấp như ho, hen suyễn, dị ứng… để từ đó mang lại bầu không khí trong lành, an toàn và thoải mái nhất cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY!

Tạm kết

Trên đây là tổng hợp TOP 4 máy lọc không khí lọc bụi mịn và khử mùi tốt nhất 2022. Hy vọng qua bài viết bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy lọc không khí phù hợp!

Xem thêm:

Các sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi