TOP 4 quạt sưởi phòng ngủ đáng mua nhất 2022

02/11/2022

Quạt sưởi là một trong những thiết bị chăm sóc sức khoẻ không thể thiếu mỗi khi mùa đông đến. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng quạt sưởi khác nhau khiến bạn phân vân không biết nên mua sản phẩm nào. Vậy hãy cùng Mi Hà Nội tìm hiểu ngay TOP 4 quạt sưởi phòng ngủ đáng mua nhất 2022 nhé!

Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene

TOP 1 trong TOP 4 quạt sưởi phòng ngủ đáng mua nhất 2022 là máy sưởi thông minh Smartmi Graphene. Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene là một trong những dòng máy sưởi rất được yêu thích, bởi máy được trang bị bộ dẫn nhiệt graphene hoàn toàn mới cùng khả năng làm ấm nhanh chóng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu thiết kế tay cầm có thể treo đồ sấy khô và di chuyển đến nhiều nơi khác nhau.

Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene là một trong những dòng máy sưởi rất được yêu thích nhất
Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene là một trong những dòng máy sưởi rất được yêu thích nhất

Ưu điểm nổi bật của Máy sưởi thông minh Smartmi Graphene 

  • Làm ấm tức thì nhanh chóng nhưng không gây ngột ngạt khó chịu
  • Kết hợp của cơ chế làm nóng đối lưu nhiệt và bức xạ nhiệt
  • Không gây khô da và ô nhiễm môi trường
  • Có 3 chế độ nhiệt tùy chọn
  • Bảo vệ 3 lớp thông minh
  • Kết nối điều khiển qua App Mihome

Công nghệ sưởi ấm thông minh thế hệ mới

Ngoài cơ chế làm nóng đối lưu thế hệ mới giúp nhiệt được tỏa ra đều và tốt hơn. Máy sưởi Smartmi Graphene còn được trang bị hệ thống dẫn nhiệt Graphene cho khả năng dẫn nhiệt tốt và làm ấm nhanh hơn. Cụ thể trong quá trình dẫn nhiệt trên lớp phủ Graphene sẽ phát ra các sóng ánh sáng hồng ngoại mà cơ thể con người có thể dễ dàng hấp thụ để làm ấm cơ thể. Do đó nhiệt độ người dùng sẽ được cộng hưởng và tăng nhiệt độ cơ thể một cách tự nhiên từ ngoài vào trong.

Việc sử dụng Graphene dẫn nhiệt có thể làm ấm nhanh chóng gấp 10 lần so với các dòng máy được làm từ vật liệu bằng nhôm và đồng.

Máy sưởi Graphene có thể thúc đẩy quá trình truyền nhiệt hiểu quả bằng bức xạ nhiệt cực kỳ thông minh, tăng tốc độ làm ấm lên tới 60%.

Máy sưởi Graphene tích hợp nhiều công nghệ thông minh
Máy sưởi Graphene tích hợp nhiều công nghệ thông minh

Kết hợp 2 cơ chế tạo ẩm cho nền nhiệt tốt hơn

Cơ chế sưởi ấm của Máy sưởi thông minh Smartmi, là sự kết hợp của đối lưu nhiệt và bức xạ nhiệt cho khả năng gia nhiệt nhanh chóng và cân bằng. Điều này giải quyết hiệu quả các vấn đề làm nóng không đồng đều và tốc độ làm nóng chậm của máy sưởi chỉ với một phương pháp sưởi ấm duy nhất.

Máy sưởi graphene mới của Smartmi sử dụng vật liệu mới là graphene, có tỷ lệ chuyển hóa thành nhiệt điện là 99%, giúp giảm thất thoát năng lượng trong quá trình sưởi ấm. Về cấu trúc bộ phận làm nóng, máy sưởi graphene sử dụng cấu trúc GFM cải tiến với diện tích tản nhiệt là 7116cm², lớn hơn 48% so với trước đây.

Không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn
Không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn

Vật lý trị liệu tự nhiên bằng tia hồng ngoại

Nếu bạn đang phải tốn tiền cho các liệu pháp trị liệu bằng tia hồng ngoại tại các trung tâm thì giờ đây bạn có thể sử dụng Máy sưởi Smartmi Graphene để trị liệu ngay tại gia đình mình. Chỉ vớ 2.390.000 VND, bạn đã có thể sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc máy sưởi siêu chất lượng và xứng đáng này!

Quạt Sưởi Xiaomi Thông Minh Smartmi

Quạt sưởi Xiaomi Smartmi
Quạt sưởi Xiaomi Smartmi

Xiaomi Smartmi điều khiển giọng nói qua trợ lý ảo

Quạt sưởi Xiaomi thông minh Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói bằng thông qua loa Xiaomi AI. Công tắc điều khiển bằng giọng nói, điều chỉnh chế độ và nhiều chức năng khác. Làm nóng cả căn phòng của bạn chỉ bằng một câu nói.

Có điều khiển từ xa
Có điều khiển từ xa

Xiaomi Smartmi điều khiển từ xa không dây 2.4GHz

Cách sử dụng máy sưởi xiaomi cũng rất đơn giản. Với chiếc điều khiển từ xa, bạn không cần rời xa chăn ấm nệm êm để trở mình tắt quạt nữa. Hỗ trợ điều khiển từ xa không dây công suất nhỏ 2.4GHz dễ điều khiển hơn trong thao tác chuyển đổi, hẹn giờ không cần nhắm mục tiêu.

Cuộc hẹn từ xa bằng Mijia App

Chỉ cần một chạm bạn sẽ có ngay được sự ấm áp. Cách sử dụng máy sưởi Xiaomi thông qua ứng dụng Mijia giúp bạn có thể điều khiển từ xa để đặt lịch hẹn và nó cũng có thể được liên kết với các sản phẩm thông minh khác tronng hệ sinh thái.

 Thông qua ứng dụng Mijia giúp bạn có thể điều khiển từ xa
Thông qua ứng dụng Mijia giúp bạn có thể điều khiển từ xa

Xiaomi Smartmi cung cấp không khí động góc siêu rộng 90°

Quạt sưởi Xiaomi thông minh Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM  sở hữu thiết kế hình trụ cho phép không khí lưu thông tuần hoàn theo chiều đứng. Khả năng sưởi góc siêu rộng 90° làm tăng diện tích sử dụng lên đáng kể đảm bảo hơi ấm lan tỏa cho cả căn phòng. Đồng thời, thiết kế đặc biệt của cánh quạt không bỏ sót bất kỳ ngóc ngách nào.

Quạt sưởi Smartmi được làm từ Ceranmic PTC

Sở hữu công nghệ gia nhiệt bằng gốm Ceramic PTC và công suất 2000W cho phép làm nóng nhanh chỉ trong 3 giây. Quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi cho hiệu suất cao, khả năng tăng nhiệt mạnh mẽ và nhanh chóng. Chỉ cần 3 giây để làm nóng và 10 giây để giữ nhiệt độ ổn định.

Quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi cho hiệu suất cao
Quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi cho hiệu suất cao

Quạt sưởi Smartmi giảm tiếng ồn tốt hơn

Quạt sưởi thông minh Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM cho phép tận hưởng sự thoải mái và ấm áp cùng một lúc. Cánh quạt thiết kế xiên giúp giảm ma sát hiệu quả từ lực cản không khí. Tiếng ồn của quạt rất thấp chỉ 35.6dB (A) , tốt hơn đáng kể so với hiểu quả của các loại máy sưởi không khí truyền thống trên thị trường.

Thân thiện với môi trường

Toàn bộ thân quạt sưởi Xiaomi thông minh Xiaomi Smartmi ZNNFJ07ZM đạt chứng chỉ RoHS thân thiên với môi trường, không có chất độc hại và cũng không có mùi trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, vật liệu máy kết hợp giữa PC + ABS được ưa chuộng nhờ khả năng chịu nhiệt cao hơn ABS truyền thống cũng như an toàn hơn.

Nhiều mức độ nóng – hẹn thời gian tự tắt

Bạn có thể tùy ý chuyển đổi 2 mức độ nhiệt là ấm áp và nóng. Hẹn giờ 4 tốc độ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau trong khi làm việc cũng như đi ngủ.

Hẹn giờ 4 tốc độ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau
Hẹn giờ 4 tốc độ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau

An toàn khi sử dụng quạt sưởi Xiaomi

Trang bị 2 loại cảm biến: 1 cảm biến nhiệt sẽ tự ngắt khi máy vượt quá mức độ nóng cho phép, 1 công tắc bên trong sẽ tự ngắt khi máy vượt quá góc nghiêng an toàn được cài đặt sẵn. Giúp bạn thư giãn tận hưởng luồng không khí ấm áp không chút lo lắng.

Kích thước nhỏ gọn Sở hữu kích thước chỉ bằng một chậu cây, quạt sưởi Xiaomi thông minh Smartmi ZNNFJ07ZM có dạng thân đứng nhỏ gọn, diện tích chỉ 0.05m² phù hợp với nhiều không gian nhỏ hẹp cũng như dễ dàng cất giữ.

Máy Sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S (Bản kết nối app)

Thiết kế tinh tế, hiện đại
Thiết kế tinh tế, hiện đại

Kích thước nhỏ gọn 684 x 203 x 459 mm máy sưởi Xiaomi 1S Smartmi DNQZNB05ZM sẽ tối giản được không gian nhà bạn, dễ dàng di chuyển để phù hợp với bất kì vị trí nào trong phòng nhà bạn.

Điểm nổi trội nữa mà máy sưởi xiaomi smartmi 1s phiên bản quốc tế này đem đến là Màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng như: nhiệt độ, thời gian, hẹn giờ…dễ dàng điều khiển, mà không phải chiếc máy sưởi nào cũng có.

Có màn hình LED rõ ràng
Có màn hình LED rõ ràng

Cơ chế hoạt động của máy sưởi Smartmi 1s Xiaomi DNQZNB05ZM là khả năng chuyển đổi không khí đối lưu. Chuyển đổi từ chính không khí trong phòng bạn và làm nhiệt độ trong phòng ấm lên mà ko làm khô da, hay ồn ào.

Hiểu được đại đa số những băn khoăn của khách hàng khi có nhu cầu mua máy sưởi, hãng đã thiết kế sản phẩm với mức hoàn thiện cao như: thiết kế sản phẩm hoàn toàn khép kín, kênh thoát nước riêng biệt, bộ phận tản nhiệt được đặt cách xa nguồn điện và các mạch chính… Đặc biệt là khả năng tự động ngắt khi sản phẩm bị đổ hay bị tác động mạnh.

Máy Sưởi Xiaomi SmartMi Heater 1S (Bản nút vặn)

Máy có thể nâng nền nhiệt lên 25 độ trong vỏn vẹn 72 giây
Máy có thể nâng nền nhiệt lên 25 độ trong vỏn vẹn 72 giây

Máy sưởi Smartmi 1s Xiaomi chỉ cần kích hoạt máy hoạt động, máy sẽ nhanh chóng nâng nền nhiệt lên 25 độ trong vỏn vẹn 72 giây đồng hồ. Máy sưởi điều khiển bằng nút vặn làm ấm nhanh chóng, dễ dàng sử dụng, chủ động công suất. Sử dụng được trong không gian lí tưởng lên đến 20m2.

Máy sưởi Smartmi 1s Xiaomi có kích thước nhỏ gọn tiện lợi di chuyển trong nhà, với thân máy rộng chỉ 9cm siêu mỏng giúp cho không gian phòng bạn gọn gàng hơn bao giờ hết.

Núm xoay dễ dàng, tiện dụng
Núm xoay dễ dàng, tiện dụng

Thiết kế nút công tắc để điều chỉnh chế độ công suất giúp máy sưởi Xiaomi làm nóng nhanh đơn giản dễ sử dụng. Nút cơ học này được thiết kế linh hoạt, có thể dễ dàng bật tắt. Đồng thời bề mặt nút cũng không bị bám bẩn hay trầy xước khi sử dụng. Ở đây bạn có thể chọn 3 chế độ công suất chính là 900W/1300W/2200W và tốc độ làm nóng theo nhu cầu của bạn.

Điểm đặc biệt của máy sưởi Smartmi 1s Xiaomi DNQ04ZM là cảm biến bảo vệ quá nhiệt, tự động ngắt điện khi nghiêng đổ. Cơ chế này được đánh giá an toàn cho người sử dụng đặc biệt với gia đình có trẻ em.

Khả năng tỏa nhiệt mạnh mẽ
Khả năng tỏa nhiệt mạnh mẽ

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi thông minh Xiaomi 1S DNQ04ZM chủ yếu dựa trên cơ chế đối lưu, bức xạ nhiệt. Với cơ chế này, dòng khí lạnh sẽ bị đẩy theo chiều thẳng đứng xuống phía dưới trong khi dòng khí nóng được đẩy lên trên và lan tỏa ra nền nhiệt xung quanh một cách nhanh chóng. Nhờ điều này mà nhiệt tỏa ra giúp người dùng không bị bí cũng như khô da.

Trong quá trình chạy, máy sưởi xiaomi tuyệt đối không gây ồn, ngược lại còn tạo không gian ấm áp, yên tĩnh cho toàn bộ không gian nhà bạn. Đặc biệt máy còn có chứng nhận môi trường RoHS, cũng như khả năng kháng nước tiêu chuẩn…

Tạm kết

Quạt sưởi phòng ngủ là thiết bị chăm sóc sức khoẻ không thể thiếu trong mỗi gia đình, phù hợp với mọi đối tượng nhất là người già và trẻ nhỏ. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm mua được sản phẩm phù hợp và xứng đáng nhất!

Đọc thêm:

Review Quạt sưởi Xiaomi sau 2 tháng sử dụng

Nên dùng máy sưởi dầu hay quạt sưởi?

Cấu tạo máy sưởi gốm và nguyên lý hoạt động

Bình luận bài viết (0 bình luận)

Trải nghiệm sản phẩm MiHaNoi